Gợi ý 3 mẫu ghế được nhiều quán ăn chọn mua nhất năm 2018

19/01/2019 |

Thay thế cho các mẫu ghế nhựa dễ bị gãy giòn hay ghế gỗ bị bẩn và mối mọt sau một thời gian sử dụng, ghế inox ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các quán ăn về một loại ghế vừa bền chắc theo thời gian vừa dễ vệ sinh. Bài viết này Qui Phúc sẽ giới thiệu 03 mẫu ghế inox được các quán ăn tìm mua nhiều nhất hiện nay.

https://lh4.googleusercontent.com/_EkgLvBlor3XBHY4Dtnbx1E01J9HYGAaExkMTSuCwakbCpTk129bZUOmnl4s_ehjw7bcFNouGh1hNSNk8Jhm-S-xlGW3kOLxYC_y0kNQXeAlAjoHiY0UjRmjX7SFoLvVakLSAn60IuZktSbdLQ

Bàn ghế inox được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và bền chắc

1/ Ghế đẩu inox kiềng inox

Đây là mẫu ghế bán chạy nhất tại Qui Phúc được nhiều quán ăn lựa chọn sử dụng. Ghế đẩu inox kiềng chân có thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng. Mặt ghế tròn, bốn chân ghế bọc nút cao su cao cấp giúp chống trượt để ngăn tiếng ồn do va chạm giữa kim loại với sàn nhà.

Loại ghế inox tròn này có các thanh ngang được hàn chắc chắn vào bốn chân ghế. Với thiết kế diện tích mặt đế nhỏ hơn diện tích giữa bốn chân ghế, ghế inox tròn dạng này dễ chồng xếp nhiều ghế lên nhau, thuận tiện cho việc lưu trữ.

  • Vật liệu sử dụng: inox 201 cao cấp
  • Kích thước: 410 x 410 x 465 mm: phù hợp với nhiều cách xếp bàn khác nhau, có thể dùng được cho cả bàn vuông và bàn tròn.
  • Trọng lượng: 1.050 gram. Trọng lượng ghế nhẹ so với kích thước, nhờ đó việc di chuyển ghế dễ dàng hơn kể cả khi chồng nhiều ghế với nhau.

https://lh6.googleusercontent.com/TCqlSwCF9NoKoxRxhuOLSBGfb8gqwV9UtuZTr4O-lx5hw9UBa0OMFouca-Nsz8dQDXP5pBRrauy4sRKyXThIeGrbI3ivH1IKGpChEQqXkcOunI8LlVDlhifEPMBkZtl_RutUxJbKM3jSmpj3Iw

Ghế đẩu inox kiềng inox

2/ Ghế đôn inox WIN phi 19 cao

Với các quán ăn không yêu cầu phải xếp gọn bàn ghế thành chồng thì mẫu ghế inox tròn WIN phi 19 cao sẽ tạo nên thiết kế tổng thể gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích quán.

Nhằm chống trượt và giảm tiếng ồn, ghế inox tròn WIN được Qui Phúc sử dụng 04 ống cao su dày dặn bọc dưới chân ghế, với cách bố trí này ghế vẫn giữ được sự cân bằng, vừa làm giảm sự ma sát giữa ghế với sàn nhà.

Các mối hàn được mài dũa và xi mạ cẩn thận giúp đảm bảo tính bền chắc giữa các chi tiết, từ đó đem lại thẩm mỹ cho mẫu ghế đôn tròn này.

https://lh6.googleusercontent.com/JIUDeQU7XY_z3uHdtNAEMbKmticlcmJeJ39SuD8lrmT4lRkE7ZW45JJiIl3C3XQefgECEpuh3HeOoKpbb8psTezswKMsB8xsMK4ah2HnI_RT2GRFmyRS42cgydFNdx4QHykOU1tzs3pEzt5fog

Ghế đôn inox WIN phi 19 cao

3/ Ghế dựa xếp inox phi 25

Nếu như nhắc đến ghế inox tròn thì không thể không liệt kê ghế dựa xếp inox. Đây là sản phẩm ghế inox giá rẻ được ưa chuộng không kém hai mẫu ghế phía trên. Đúng như tên gọi sản phẩm, ghế dựa xếp inox có thêm tính năng vượt trội là dễ gấp xếp, tiện dụng cho việc dọn dẹp và lưu trữ.

Ghế dựa inox vẫn có chiều cao tương tự như mẫu ghế đôn nhưng có thêm lưng dựa bằng inox chắc chắn nối liền với hai chân sau tạo thành một khung kim loại vững chãi. Các chi tiết trang trí mặt dựa đơn giản, tinh tế, không gây vướng víu cho người ngồi.

Đặc biệt, các chi tiết đinh ốc đều được xi mạ kỹ lưỡng, không xảy ra tình trạng rỉ sét gây hư hỏng ghế. Mặc dù là đây là mẫu ghế inox giá rẻ của Qui Phúc nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

Mẫu ghế inox tròn dựa xếp được các quán ăn ưa thích vì muốn tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến ăn uống, đồng thời kiểu dáng mang đến không gian lịch sự hơn các mẫu ghế đôn.

https://lh5.googleusercontent.com/p89RbZPa0bg3V3tYc-qzT6Waugxd3CO8LGuaLQ5IeL7xWdiqBJBsSgsMFhMrSECYXk4qTCWZCm2SF3TXtihLRIhJLJNDEPnGvEf2OIS1cimojDmb49bhas3sNNpDG9GONyYHtueMii1KtKhObg

Ghế dựa xếp inox phi 25

Ba mẫu ghế Qui Phúc vừa liệt kê phía trên đã phần nào giải đáp cho bạn câu hỏi ghế inox giá bao nhiêu thì phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Với chất liệu bền chắc và thiết kế tối giản, gọn gàng, ghế inox ngày càng được các quán ăn ưa chuộng hơn so với ghế nhựa hay ghế gỗ truyền thống.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

           Website: www.quiphuc.com

           Điện thoại: 028 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon