Gợi ý 4 bộ bàn ăn nhỏ 4-6 ghế cho chung cư đón Tết

16/01/2021 |

Bộ bàn ăn nhỏ là món nội thất không thể thiếu để nhà chung cư đón Tết sung túc. Mẫu bàn ghế nào vừa tiện nghi, vừa tạo điểm nhấn cho không gian? Nhà có 4 người, diện tích nhỏ hẹp thì nên chọn bộ bàn có kích thước bao nhiêu là phù hợp? Cùng tham khảo một số gợi ý sau từ Qui Phúc nhé!

Mẫu bàn ăn nhỏ 4 đến 6 ghế cho chung cư

Các chung cư phổ thông thường có diện tích nhỏ chỉ từ 30m2 đến 55m2, phù hợp cho cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình nhỏ có 4 đến 6 thành viên. Chính vì vậy, mỗi một món nội thất trước khi mua các gia chủ đều phải cân nhắc đến nhiều yếu tố như kích thước, sự tiện lợi của sản phẩm sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà cửa.

Khi mua bộ bàn ăn nhỏ 4 ghế hoặc 6 ghế cho chung cư, bạn nên chọn loại bàn ăn hình chữ nhật kích thước 60x100cm hoặc 70x120cm. Hình dạng này cho phép bạn kê được bàn sát vào góc tường, tiết kiệm được tối đa diện tích, chừa lối đi lại rộng rãi thoải mái. Về tính năng, bạn nên chọn nội thất bàn ghế ăn thông minh, có khả năng xếp gọn sau khi sử dụng để giúp nhà cửa gọn gàng hơn, dễ dàng di chuyển bàn ghế ra chỗ khác để vệ sinh sàn nhà... Trọng lượng của sản phẩm cũng là một yếu tố đáng lưu ý. Ở chung cư nên lựa chọn nội thất có chất liệu hiện đại, nhẹ để dễ dàng mang vác, vận chuyển sau này. Sau đây, Qui Phúc xin giới thiệu đến các bạn 4 bộ bàn ăn nhỏ cho nhà chung cư! Cùng xem nhé!

1. Bộ bàn kiếng 2 tầng chân Tứ quý và ghế nệm inox DELI Bamboo

Bộ bàn ăn có kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Chất liệu kiếng - inox sáng bóng cho nhà cửa thêm tươi sáng đón chào mùa xuân mới. Bàn kiếng 2 tầng chân Tứ quý mặt kiếng in 4D nhiều họa tiết sắc nét, sống động mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình. Ghế DELI Bamboo có chân và lưng ghế cách điệu hình ảnh tre trúc tạo nên sự giản dị, mộc mạc cho không gian nội thất.

Bộ bàn kiếng Mã đáo thành công

2. Bộ bàn ghế inox

Mang tất cả những yếu tố cần có của một bộ bàn ăn nhỏ dành cho nhà chung cư, bộ bàn ghế ăn inox 70x120cm Qui Phúc là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Chất liệu inox bền bỉ, sáng bóng; khả năng xếp mở linh hoạt, nhanh chóng; khả năng xếp gọn/xếp chồng tối đa; trọng lượng nhẹ... tất cả tạo nên sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng.

Bộ bàn inox DELI 70x120cm và ghế đẩu inox DELI

Nếu thấy bàn inox mặt trơn đơn điệu, bạn có thể chọn bàn inox FELIX Limited mặt in nhiều họa tiết đẹp mắt

3. Bộ bàn inox chân xếp Thái và ghế RENO

Bàn inox chân xếp Thái có khả năng xếp gọn tối đa chân bàn gập sát mặt bàn, tạo thành mặt phẳng. Sau khi ăn uống xong, bạn chỉ cần xếp bàn lại và dựng bàn sát vào tường, không gian căn chung cư sẽ trở nên rộng rãi cho việc đi lại hay để dành chỗ cho các hoạt động sống khác. Ghế RENO có kiểu dáng hiện đại, khỏe khoắn mang lại sự năng động, mới mẻ cho không gian. Ghế RENO cũng có khả năng xếp chồng đáng nể khi có thể xếp được 5-6 ghế/chồng.

Bộ bàn ăn nhỏ 6 ghế hiện đại

4. Bộ bàn Glory và ghế PC

Bộ bàn ăn tròn không thích hợp sử dụng trong chung cư nhỏ ít người vì nó chiếm khá nhiều diện tích. Nhưng bộ bàn ăn nhỏ tròn 4 ghế Glory và ghế PC thì khác. Mặt bàn tròn có đường kính chỉ 80cm vừa đủ cho 4 người trong gia đình cùng ngồi ăn uống, trò chuyện sum vầy hạnh phúc. Ghế PC chân inox có kiểu dáng tối giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn nổi bật cho không gian.

Bộ bàn ăn tròn nhỏ giúp các thành viên ngồi quây quần cùng nhau

Qui Phúc vừa giới thiệu đến bạn 4 mẫu bàn ăn nhỏ 4-6 ghế thích hợp cho nhà chung cư có diện tích khiêm tốn để bạn trang hoàng cho nhà cửa thêm sung túc, gia đình đoàn viên, sum vầy dịp Tết này. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một bộ bàn ghế như ý!

Đặt mua Online hàng nội ngoại thất inox - nhựa Qui Phúc dễ dàng và nhanh chóng! Giao hàng tận nơi với đơn hàng trên 500k. Mua ngay!!!

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon