Gợi ý 4 mẫu bàn ăn Inox đẹp, chất lượng có giá tầm trung

27/11/2018 |

Bàn ghế ăn vừa đáp ứng nhu cầu dùng trong ăn uống hàng ngày của gia đình vừa là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng ăn. Thế nhưng lựa chọn bàn ăn bằng inox như thế nào, ở đâu vừa phù hợp túi tiền không phải là chuyện dễ dàng.

Vì vậy, Qui Phúc sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý các mẫu bàn ăn đẹp, chất lượng có giá tầm trung để bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho gia đình mình.

Gợi ý các mẫu bàn ăn có giá tầm trung dành cho mọi gia đình

1/ Bàn inox tròn 1m2 304/304 FELIX phi 32

Bàn inox tròn 1m2 đang chiếm lĩnh thị trường Việt bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn những chiếc bàn thông thường về mẫu mã cho đến chất liệu bên trong. Kích thước tròn 1m2 đủ rộng cho gia đình đông thành viên, dạng bàn tròn ngồi được nhiều người hơn. Đặc biệt, đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Bàn tròn 1m2 inox mặt 304 thường được sử dụng ống phi 32 mm. Ngoài ra chân bàn inox thường được sử dụng inox hộp vuông 25x25x1mm hoặc hộp vuông inox 30x30x1mm. Mặt bàn inox thường được sử dụng các tấm inox 304 kích thước 1.2-1.5m.

Bàn inox giá bao nhiêu là điều lăn tăn của không ít gia đình. Bàn inox tròn 1m2 304/304 FELIX phi 32 có mức giá phải chăng, phù hợp cho các gia đình dùng làm bàn ăn cho gia đình mình. Với mức giá trên thị trường tầm khoảng 1.508.000đ, bạn sẽ có ngay một chiếc bàn tròn 1m2 inox mặt 304 chân 304 phi 32 FELIX cho gia đình mình.

Bàn inox tròn 1m2 304/304 FELIX phi 32

2/ Bàn inox tròn 1m2 DONA ECO phi 32

Bàn inox DONA ECO tròn 1m2 inox 201 phi 32 Qui Phúc được sản xuất tại Qui Phúc Việt Nam – Thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng vì luôn nghiên cứu, sáng tạo, cho ra đời những sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu khách hàng trong nước. Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp, tiện dụng và có độ bền cao, không chỉ phù hợp cho gia đình mà còn thích hợp cho những không gian như: nhà hàng, khách sạn, quán ăn....

Bàn inox DONA ECO tròn 1m2 inox với nguyên liệu 100% từ inox 201 cao cấp, chống ăn mòn tốt nên tạo được độ bền cao.

Đồng thời, chiếc bàn này được làm từ chất liệu chịu được tác động của nhiều môi trường khác nhau nên sẽ rất tiết kiệm cho người dùng khi không phải mua mới thường xuyên.

Bàn inox tròn 1m2 DONA ECO phi 32

3/ Bàn inox tròn 1m2 6U FELIX bông phi 32

Bàn inox tròn 1m2 6U FELIX bông phi 32 là bàn inox mặt bông cao cấp. Bàn inox tròn 1m2 có cấu tạo rất đơn giản với mặt bàn hình tròn được làm bằng kim loại tấm có khả năng chịu nhiệt và chống xước cao nên tạo được độ sáng bóng và luôn như mới dù đã qua sử dụng. Mặt bàn có hoa văn đẹp mắt, tươi sáng.

Bàn có 4 chân được thiết kế theo dạng khung chữ X tạo độ vững chắc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều mục đích khác nhau. Sự tiện lợi của bàn còn được thể hiện rõ nét là có thể gấp xếp lại gọn gàng giúp tiết kiệm không gian khi không dùng đến.

Ngoài ra bàn tròn inox giá bao nhiêu không còn là vấn đề để các chị em phải lo lắng. Vì với phân khúc giá tầm trung, gia đình bạn sẽ dễ dàng lựa chọn bàn ăn phù hợp cho gia đình mình.

Bàn inox tròn 1m2 6U FELIX bông phi 32

4/ Bàn inox tròn 1m2 DONA phi 32

Bàn ăn là vật dụng không thể thiếu của mọi người từ gia đình cho đến công ty. Sử dụng một chiếc bàn ăn đạt chuẩn, tiện lợi, độ bền cao và đặc biệt là dễ dàng vệ sinh lau chùi nên luôn được ưu tiên, trong đó bàn inox tròn 1m2 là điển hình.

Bàn inox tròn 1m2 phi 32 cạnh tròn DONA với chất liệu inox cao cấp chống oxi hóa và đáp ứng được khâu vệ sinh an toàn thực phẩm nên được ứng dụng rộng rãi cho quán ăn, nhà hàng, căn tin và gia đình… Lựa chọn bàn tròn inox 1m2 là một quyết định đúng đắn vì ngoài sự đa dụng nó còn là sản phẩm Việt có độ thẩm mỹ cao tạo được nét đẹp sang trọng trong mọi không gian nội thất.

Bàn inox tròn 1m2 DONA phi 32

Với 4 gợi ý về các mẫu bàn ăn có giá tầm trung ở trên, hy vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình mình, để những bữa cơm gia đình trở nên thật đặc biệt. Nếu cần thêm các thông tin hữu ích khác, bạn hãy nhanh tay truy cập website của Qui Phúc nhé!

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•           Website: www.quiphuc.com

•           Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

•           Điện thoại: 028 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon