Gợi ý ba mẹ các mẫu tủ nhựa trẻ em phù hợp theo từng độ tuổi

04/06/2020 |

Thị trường tủ nhựa trẻ em hiện nay rất phong phú và đa dạng với các mẫu tủ có kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Một chiếc tủ dành cho trẻ sơ sinh sẽ khác so với tủ của trẻ đã lớn.

Ở bài viết này, Qui Phúc sẽ giới thiệu bạn những mẫu tủ nhựa trẻ em theo từng độ tuổi của con. Từ đó, ba mẹ có thể cân nhắc chọn mua tủ sao cho phù hợp.

Gợi ý ba mẹ các mẫu tủ nhựa trẻ em phù hợp theo từng độ tuổi

Trước tiên, trẻ em có làn da rất nhạy cảm và sức đề kháng còn non yếu. Mọi thứ đồ dùng của con từ quần áo, khăn tả, đồ chơi… đều phải được bảo quản cẩn thận, sạch sẽ. Đối với những vật dụng chứa đựng bằng nhựa như tủ quần áo cho bé, giỏ xách, sọt nhựa, hộp nhựa… ba mẹ nên chọn những loại được làm từ nhựa chính phẩm (nhựa nguyên chất, không pha tạp) để tránh gây kích ứng và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bé.

1. Tủ nhựa cho trẻ sơ sinh đến 3 tuổi

Ở tuổi này, quần áo của con không nhiều. Hoặc nếu có nhiều thì đồ của con chỉ là size mini, chủ yếu là khăn, tả, sữa và dụng cụ pha sữa.

Vì vậy, ba mẹ chỉ cần mua cho con 1 chiếc tủ nhỏ, dạng hộc kéo, nhiều ngăn để dễ dàng phân loại đồ dùng của con.

Mẫu tủ nhựa LUCKY Qui Phúc nhỏ gọn thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Tủ LUCKY có kích thước nhỏ (dài 38cm, rộng 41cm), cao từ 3 đến 5 ngăn cho mẹ dễ dàng sắp xếp và phân loại đồ của con riêng biệt ở từng ngăn để quản lý và nhanh chóng tìm ra khi cần thiết

2. Tủ nhựa cho trẻ từ 3 đến 10 tuổi

Trẻ càng lớn, quần áo của trẻ càng nhiều. Thêm vào đó là đồ chơi, mô hình, sách vở, truyện tranh… đáp ứng nhu cầu học hỏi, vui chơi, phát triển tư duy và trí tuệ của con. Đến một độ tuổi nhất định, trẻ cần phải ngủ riêng. Vậy là trẻ cần phải có bộ chăn ga gối nệm mới nữa. Bạn cần một chiếc tủ nhựa trẻ em lớn hơn, nhiều ngăn hơn dành riêng cho con chứ không phải để chung đồ với tủ quần áo của bố mẹ.

Tùy vào điều kiện kinh tế, bạn có thể sắm cho con 1 chiếc tủ để đựng quần áo, ga giường và 1 chiếc tủ nữa để đựng đồ chơi, cặp sách của con. Ở lứa tuổi từ 3 đến 10 tuổi, trẻ sử dụng tủ hộc kéo là phù hợp. Ba mẹ có thể bắt đầu dạy con tính tự lập từ nhỏ từ những việc làm đơn giản như gấp quần áo bỏ vào tủ, dọn đồ chơi sau khi chơi xong, quản lý tủ riêng thật gọn gàng ngăn nắp…

Ba mẹ nên chọn tủ có màu sắc tươi sáng cùng các họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu để con nhận biết về màu sắc, hình ảnh, con vật, cây cối, chữ cái… từ những thứ xung quanh. Khi trẻ đã có sở thích và cá tính riêng, khi đi mua tủ ba mẹ nên dẫn con theo để trẻ lựa chọn và nên tôn trọng sở thích của con.

Một số mẫu tủ nhựa trẻ em Qui Phúc được ưa chuộng nhất:

Tủ nhựa ROME cứng cáp, chắc chắn

Tủ nhựa ARIS

Tủ nhựa BITE có họa tiết đáng yêu

Tủ MOON Qui Phúc

Tủ nhựa KID

3. Tủ nhựa cho trẻ từ 10 đến 15 tuổi

Ở độ tuổi này, cơ thể của bé phát triển mạnh cả về chiều cao lẫn cân nặng. Quần áo của trẻ cũng rộng hơn. Ngoài ra, trẻ cũng sử dụng nhiều phụ kiện như nón, giày dép, túi xách, thắt lưng, ví, trang sức handmade…

Qui Phúc giới thiệu bạn mẫu tủ ROYAL và LOUIS có ngăn treo quần áo lớn để trẻ linh hoạt treo – xếp quần áo và đựng các vật dụng khác.

Tủ ROYAL 1 tầng Qui Phúc, kích thước 69cm x 49cm x 122,5cm

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, ba mẹ và bé có thể chọn được cho gia đình mình một chiếc tủ nhựa trẻ em xinh xắn và phù hợp với lứa tuổi.

Ba mẹ xem hình ảnh cũng như giá bán lẻ tham khảo các mẫu tủ nhựa Qui Phúc tại:  https://quiphuc.com/san-pham-nhua/tu-nhua/

Liên hệ với chúng tôi tại:

Website: https://quiphuc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

… để được hỗ trợ tìm cửa hàng bán sản phẩm Qui Phúc gần nhất!

Qui Phúc

Tin gần đây:

Gợi ý ba mẹ bí quyết chọn tủ nhựa cho bé đẹp và chất lượng

Bạn đã biết hết những công năng sử dụng của tủ nhựa?

Gợi ý bạn các mẫu sào phơi inox, giàn phơi quần áo bền đẹp, giá rẻ

Bật Mí Các Tiêu Chí Chọn Bàn Ghế Cà Phê Cho Chủ Quán

Top những mẫu bàn ghế ban công, bàn ghế sân vườn nhỏ gọn, tiện nghi

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon