Gợi ý chủ quán 10 mẫu bàn ghế cà phê đẹp nhất!

06/06/2019 |

Bạn đang kinh doanh quán cà phê, thức uống hoặc điểm tâm? Bạn có ý định nâng cấp hàng quán của mình? Bạn sắp mở quán và đang băn khoăn không biết chọn loại bàn ghế nào cho phù hợp? Sau đây Qui Phúc sẽ gợi ý bạn 10 mẫu bàn ghế cà phê đẹp nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

Gợi ý chủ quán 10 mẫu bàn ghế cà phê đẹp nhất.

1. Bàn kiếng 6 tấc vuông/ tròn và ghế nhựa PARIS

Đối với các quán cà phê/ thức uống/ điểm tâm nhẹ thì kích thước bàn 6 tấc vuông hoặc tròn là phù hợp nhất. Với kích thước này, 1 bàn có thể ngồi được từ 2 – 4 người và có thể dễ dàng ghép nối lại thành bàn lớn nếu khách đi theo nhóm đông người.

Chân bàn kiếng cafe Qui Phúc lại có nhiều kiểu dáng, nhiều chất liệu khác nhau, tha hồ để bạn lựa chọn!

Nhiều chủ quán cà phê sân vườn có một nỗi "khổ tâm" lớn: bàn ghế để ngoài trời bị bạc màu, đối với bàn ghế nhựa bị nắng mưa nên giòn, dễ nứt gãy. Vì vậy nếu quán cà phê của bạn là dạng không gian sân vườn, hãy ưu tiên chọn bàn ghế cà phê chất lượng, bền bỉ dưới nắng mưa.

Ghế nhựa PARIS Qui Phúc được đúc nguyên khối, nhựa đặc chính phẩm nên vô cùng chắc chắn. Kiểu dáng ghế có lưng tựa và tay vịn tạo sự thoải mái cho khách khi ngồi. Đặc biệt, các dòng ghế cà phê Qui Phúc được bổ sung thêm chất phụ gia chống tia UV, nên dù để ngoài nắng mưa lâu ngày vẫn bền bỉ, không phai màu, không nứt gãy cho quán bạn luôn y như mới, tiết kiệm lớn chi phí hao mòn tài sản.

Bộ bàn kiếng 6 tấc vuông chân mâm 1 trụ inox và ghế PARIS.

2. Ghế nữ hoàng/ SAKE

2 loại ghế này kết hợp giữa lưng nhựa đúc nguyên khối và chân inox phi 32. Lưng ghế uốn cong, kết hợp với tay vịn ôm sát lưng người ngồi, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu. Ống chân dày, kiểu chân dang rộng vững chãi. Nút chân chống trượt càng giúp ghế thêm chắc chắn.

Bộ bàn ghế nữ hoàng.

Ghế SAKE có kiểu dáng giống ghế nữ hoàng nhưng nhỏ gọn hơn.

3. Ghế LUNA

Nếu bạn đang hoặc có ý định kinh doanh quán trà sữa, thức uống nhẹ dành cho giới trẻ, kết hợp không gian học nhóm/ làm việc/ workshop… thì ghế LUNA là một gợi ý không tồi. Ghế LUNA kết hợp lưng ngồi nguyên khối nhựa và chân gỗ, kiểu dáng ghế thanh thoát sang trọng, nhiều màu sắc sẽ làm không gian quán của bạn hiện đại và mới mẻ.

Bộ bàn ghế LUNA sang trọng cho quán trà sữa, cà phê kết hợp học tập, workshop...

4. Các bộ bàn ghế mây

Bàn ghế cà phê mây hoặc giả mây được nhiều chủ quán từ cà phê sân vườn, cà phê phố đến cà phê sang trọng lựa chọn. Kiểu dáng đẹp, mang hơi hướng mộc mạc, giản dị, dễ phối với màu tường hay không gian… là những ưu điểm của loại bàn ghế này.

Bàn ghế cà phê mây dễ dàng bắt gặp tại các quán sân vườn.

5. Các bộ bàn ghế gỗ

Bàn ghế gỗ phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh của bạn từ cà phê, quán ăn gia đình, quán nướng… Màu gỗ trầm ấm, mộc mạc, tự nhiên sẽ tạo cho thực khách cảm giác ngon miệng.

Một mẫu bàn ghế cà phê gỗ sườn sắt sơn đen. Chủ quán có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không sử dụng.

6. Một số mẫu bàn ghế cà phê đẹp khác

Bộ bàn kiếng 6 tấc vuông chân Hòa Phát và ghế DIVA dương.

Bộ bàn inox nữ hoàng và ghế 3 lá.

Bộ bàn kiếng 6 tấc vuông chân 1 trụ inox và ghế G39.

Ghế NOVA kiểu dáng sang trọng, phù hợp cho không gian cà phê văn phòng, công sở.

Mẫu ghế xếp lưới inox được nhiều chủ quán cà phê có mặt bằng nhỏ, cà phê hè phố lựa chọn bởi kiểu dáng nhỏ gọn, xếp mở, mang vác dễ dàng tiện lợi.

Trên đây là một số gợi ý các mẫu bàn ghế cà phê đẹp, sang trọng và tiện lợi cho các quán cà phê, quán thức uống hay quán ăn vặt. Chúng cũng rất phù hợp sử dụng trong gia đình hay công ty.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

Website: www.quiphuc.com

Điện thoại: +84 28 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon