Gợi ý quà tặng tân gia thật ý nghĩa, thắt chặt tình thâm giao

25/03/2023 |

Khi bạn nhận được lời mời đến thăm nhà mới của bạn bè hoặc người thân, bạn chắc chắn sẽ muốn mang theo một món quà tặng để chúc mừng họ về ngôi nhà mới. Nhưng đôi khi, việc tìm món quà tặng tân gia thật ý nghĩa để chúc mừng có thể trở nên khó khăn vì không biết lựa chọn món quà nào cho hợp lý. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách cho bạn những món quà tặng thật ý nghĩa để mang đến bữa tiệc.

► Một bộ đồ nội thất: 

Căn nhà mới xây rất trống trải, chủ nhà thường phải sắm sửa thêm nhiều đồ đạc mới. Vì vậy đây sẽ là món quà rất thiết thực để gia chủ có thể sử dụng ngay. 

Chọn những món đồ gia dụng như bàn ghế inox, tủ nhựa, kệ inox, giường... làm quà tặng tân gia là một ý tưởng tuyệt vời để giúp cho người nhận có thêm sự tiện nghi và thoải mái trong ngôi nhà mới của mình. Không chỉ đơn thuần là đồ dùng trong nhà, mà đồ gia dụng mang ý nghĩa thiết thực còn mang lại cho chủ nhà sự tiện lợi và phong cách đầy hiện đại.

Bàn ghế inox là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay, không chỉ bởi tính thẩm mỹ của nó mà còn bởi độ bền và tính tiện dụng. Với chất liệu inox, sẽ không bị hoen gỉ hay ảnh hưởng bởi môi trường, giúp cho chủ nhà yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về việc bảo dưỡng, mất đi tính thẩm mỹ.

Tủ nhựa hay kệ inox cũng là những sản phẩm được yêu thích với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, chúng sẽ tạo nên không gian lưu trữ và trang trí ấn tượng cho ngôi nhà mới của chủ nhà.

Đồ gia dụng không chỉ là một món quà tặng tân gia đơn thuần, mà còn là một thông điệp gửi đến người nhận. Đó là sự quan tâm, tình cảm và sự chăm sóc. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi thấy người nhận sử dụng sản phẩm của mình trong cuộc sống hàng ngày và đóng góp vào sự tiện nghi và hạnh phúc của họ.

>> Chọn nội thất làm quà tặng tân gia tại: https://www.quiphuc.com/

► Một bộ chén đĩa

Chọn bộ chén dĩa làm quà tặng tân gia là một lựa chọn thật tuyệt vời. Bởi vì đây không chỉ là một món quà tiện ích, mà còn là một món đồ được gia chủ sử dụng thường xuyên cho những bữa ăn gia đình của mình.

Mỗi chiếc chén dĩa đều được chế tác tỉ mỉ và đầy tâm huyết, từng đường nét tinh tế mang đến sự độc đáo và phong cách riêng biệt. Bên cạnh đó, vật liệu sản xuất chén dĩa cũng rất đa dạng, từ gốm sứ, sứ cao cấp, đến thủy tinh, nhựa...giúp bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách của chủ nhà.

Với bộ chén dĩa được tặng kèm lời chúc tốt đẹp, người nhận sẽ cảm thấy rất động viên và biết ơn về sự quan tâm và tình cảm của bạn.

► Tặng một bộ tranh hoặc bức tranh

Bức tranh làm quà tặng tân gia là một cách tuyệt vời để tạo ra không gian sống đẹp và tinh tế cho ngôi nhà mới của người nhận. Tùy vào sở thích và phong cách trang trí của người nhận, bạn có thể chọn những bức tranh trừu tượng, chân dung hay phong cảnh để trang trí cho căn nhà mới.

Mỗi bức tranh đều mang trong mình một câu chuyện riêng, từ đó thể hiện sự cá tính và phong cách của người sở hữu. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi thấy người nhận sử dụng sản phẩm của mình để trang trí cho ngôi nhà mới, từ đó thể hiện sự quan tâm và tình cảm của bạn.

Chủ đề tranh bộ treo tường hiện đại – TƯỜNG XINH

Với bộ khung tranh hoặc bức tranh, bạn sẽ mang đến cho người nhận một món quà tuyệt vời, giúp cho ngôi nhà mới của họ trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

► Chọn cây cảnh làm quà tặng tân gia

Chọn cây cảnh làm quà tặng tân gia là một ý tưởng tuyệt vời để gửi đi thông điệp yêu thương và chúc phúc đến người nhận. Cây cảnh không chỉ mang lại sự tươi mới cho không gian sống của người nhận, mà còn giúp cho không khí trong lành hơn và tạo ra một môi trường sống tốt cho cả gia đình. 

Bên cạnh đó, các loại cây cảnh còn có ý nghĩa phong thủy đặc biệt, giúp cho ngôi nhà mới trở nên may mắn và thịnh vượng hơn. Với những ưu điểm vượt trội đó, cây cảnh sẽ là một món quà tặng tân gia thật ý nghĩa và đặc biệt. Hãy chọn một loại cây cảnh phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của người nhận, để món quà của bạn thật sự đem lại niềm vui và hạnh phúc cho họ.

► Chọn đồng hồ làm quà tặng tân gia

Đồng hồ không chỉ là một vật dụng xem thời gian, mà còn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của người sử dụng. Với một chiếc đồng hồ đẹp, người nhận có thể trang trí cho ngôi nhà mới của mình trở nên sang trọng hơn, đồng thời còn giúp họ điều chỉnh và quản lý thời gian một cách hiệu quả hơn trong cuộc sống hàng ngày. 

65+ Mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách đẹp, giá rẻ 2023

Hơn nữa, đồng hồ còn có ý nghĩa biểu tượng về sự ổn định và liên tục, đó cũng là điều mà người nhận hy vọng sẽ có được trong cuộc sống mới tại ngôi nhà mới. Với tất cả những giá trị đó, việc chọn đồng hồ làm quà tặng tân gia sẽ mang đến cho người nhận cảm giác yêu thương và chân thành, đồng thời góp phần tạo thêm sự may mắn và thành công trong cuộc sống của họ.

Kết luận

Việc lựa chọn quà tặng tân gia thật ý nghĩa không hề đơn giản. Tuy nhiên, với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn đã có thể tìm ra cho mình một món quà phù hợp và ý nghĩa để gửi đến những người bạn yêu thương.

Hãy nhớ rằng món quà không chỉ đơn giản là một vật phẩm, mà nó còn là một thông điệp gửi đến người nhận. Đó có thể là lời chúc tốt đẹp, sự quan tâm, tình cảm và sự tri ân. Vì thế, hãy chọn món quà một cách cẩn thận và đầy tình cảm để thể hiện sự quan tâm đến người nhận và cũng là để ghi nhớ những kỷ niệm đẹp khi bắt đầu một cuộc sống mới tại ngôi nhà của họ.


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article