Gợi ý Top 3 mẫu bàn ghế phòng khách đẹp hot nhất hiện nay

19/01/2019 |

Nhắc đến phòng khách, chắc chắn bạn không thể không nói đến tầm quan trọng của bộ bàn ghế phòng khách. Bên cạnh nhờ vào thiết kế và xây dựng của căn nhà thì trang trí, lựa chọn nội thất sẽ giúp tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Để giúp bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm, Qui Phúc sẽ giới thiệu với bạn 3 mẫu bàn ghế dành cho phòng khách đẹp, tinh tế dưới đây.

https://lh4.googleusercontent.com/tQJpQNLBbKUxFcLnpy5Wp2pRxm5HXCWA1M0EOWGXDZ_E_oeH0Zz-dgkBvcUbGOZpp0yfevCYoLrMawwRe3h0sUuFbGAx2kbKCYRNk6pSpcAjHOdENy8ZeKFSXTlTXevHPHqjPdEh3ONEHTSJ4A

Tại Qui Phúc có rất nhiều mẫu bàn ghế đẹp dành cho phòng khách

1/ Bộ salon mây lưng vuông có kiếng

Ngày nay, chất liệu mây được sử dụng phổ biến cho các sản phẩm bộ bàn ghế phòng khách, đặc biệt là salon mây. Các sản phẩm này làm từ chất liệu mây có độ bền cao, đa dạng về mẫu mã và cực kỳ sang trọng, đẹp mắt.

Bộ salon mây lưng vuông có kiếng, kí hiệu QP -1831 gồm 1 salon dài, 2 ghế đơn và 1 bàn, toàn bộ đều làm bằng mây chất lượng cao. Đặc biệt, các sản phẩm kết hợp từ khung thép và những sợi mây được đan vào nhau theo quy luật của người thợ đặt ra tạo sự cầu kỳ và kỹ lưỡng.

Với chất liệu này thì độ bền bàn ghế rất cao mà không bị hư hỏng do thời tiết hay tác động của môi trường khí hậu khắc nghiệt trong thời gian dài. Không những thế, sản phẩm này với đặc điểm ngồi êm, thoải mái, tiện dụng mà vô cùng sang trọng khiến phòng khách của bạn cực kỳ nổi bật.

Đồng thời, dây mây của Qui Phúc là loại cao cấp, đạt lượng tiêu chuẩn xuất khẩu về độ bền kéo và màu sắc. Với bộ bàn ghế đẹp phòng khách sẽ tô thêm vẻ đẹp ngôi nhà thân yêu của bạn. Vừa sang trọng đẹp mắt, vừa bền đẹp với thời gian. Đây chính là lựa chọn vô cùng thích hợp khi nghĩ đến bộ salon để phòng khách.

https://lh3.googleusercontent.com/MsUeqVInXrBBwfZ27GNvu2WjQf_H_Ufzai1xIGUWLyaUdW_sWa82s0rmCoNSU94I8F7_F5ahKeUOr-b41GdfBHnmXX106p8rmUZKq_oddmpUoEAtnfBiD3xTxDFxJiY19xrQgsmtw4KV3bmajw

Bộ salon mây lưng vuông có kiếng

2/ Bộ bàn 80 x 120 cm và 4 ghế Luna

Qui Phúc với phương châm mang đến các sản phẩm chất lượng và độ bền cao và thiết kế thẩm mỹ, đi đầu xu hướng trong thị trường dụng cụ trang trí nội thất, đặc biệt các sản phẩm bộ bàn ghế phòng khách. Một trong những sản phẩm đi đầu xu hướng hiện nay là bộ bàn ghế Luna cực kỳ đẹp mắt.

Bộ sản phẩm này bao gồm bàn và 4 ghế Luna được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Nếu sở hữu bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ này sẽ làm cho ngôi nhà thân yêu của bạn cực kỳ thu hút.  

https://lh4.googleusercontent.com/qmlPVMrmrKAJWAIqPSS-CK4g435VxVSWgk_lLrXdtn8l_yHg21bJqkvQ0VuR5qVNgxtJLC5MnNMGwyKy6A7eYkngo9NzBRVigSuIsVKJrR6vM8lMqKUnrENMqyd8l80GxLWxcF-mZaIHfOZPzQ

Bộ bàn 80x120 cm và 4 ghế Luna

3/ Bộ bàn kiếng cường lực 2 tầng 80*160 cm chân vuông và bộ 6 ghế xếp nệm Con Bướm

Bộ bàn ghế phòng khách với bàn kiếng cường lực 2 tầng và bộ 6 ghế xếp nệm con bướm vô cùng được khách hàng ưa chuộng và tin dùng.

Bàn là kính cường lực có 2 tầng với kích thước 80cm x 160cm khá phù hợp với không gian của nhiều gia đình. Với chất liệu kính thì độ bền rất cao, giúp bạn tin tưởng khi sử dụng.

Không những thế, chất liệu này giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Với không gian 2 tầng, bạn có thể sử dụng để các vật dụng nhỏ gọn phía dưới, giúp tiết kiệm diện tích.

Bên cạnh đó, với thiết kế đa dạng màu sắc, hoa văn sẽ cho bạn nhiều lựa chọn thú vị phù hợp với không gian thiết kế phòng khách cũng như gu thẩm mỹ, sở thích của gia chủ.

https://lh4.googleusercontent.com/UXjXS9C1_SYPc4ohmD5WNNbrykiuh9eZ0Q-rl5jTTofVfyaiFtkbMZqTVuR742RyNtXBiGjHLgwrF3xTT-1tTu746S6K7T8JIh306WOmsGRAEx321dL0e5ZE5P9F7U-MekmhxgKFi4n73q2nCg

Bộ bàn kiếng cường lực 2 tầng 80*160 cm chân vuông và bộ 6 ghế xếp nệm Con Bướm

 

Qui Phúc vừa gửi đến bạn 3 bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ được nhiều gia đình lựa chọn. Các thiết kế vừa đẹp, vừa chất lượng lại có độ bền cao giúp bạn tiết kiệm và an tâm sử dụng. Bạn cần cân nhắc về sở thích, không gian thiết kế ngôi nhà thân yêu cũng như kết cấu phòng khách mà lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

• Website: www.quiphuc.com

• Điện thoại: 028 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon