Hé lộ “cực sốc” về mức giá bàn inox chữ nhật tại Qui Phúc

25/05/2019 |

Ngày nay, việc lựa chọn một chiếc bàn inox chữ nhật để sử dụng trong gia đình là rất cần thiết. Ngoài chất lượng sản phẩm thì mức giá cũng là một yếu tố được nhiều người quan tâm. Vậy giá bàn inox hiện nay là bao nhiêu? Theo dõi bài viết sau để biết được thông tin chi tiết nhé!

 

ban-inox-la-san-pham-rat-can-thiet-trong-doi-song-hien-nay

Bàn inox là sản phẩm rất cần thiết trong đời sống hiện nay

 

1. Vì sao nên lựa chọn sản phẩm bàn inox tại Qui Phúc?

Qui Phúc là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các sản phẩm về nội thất. Và chất lượng sản phẩm là yếu tố được Qui Phúc tập trung sản xuất để mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa.

Trong số các sản phẩm đó, nhất định phải kể đến bàn xếp inox chữ nhật. Bởi đây là sản phẩm vô cùng tiện dụng và cần thiết trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Công dụng của sản phẩm cũng rất đa dạng. Chính vì thế, nếu ngôi nhà của bạn vẫn chưa có chiếc bàn tiện lợi này thì hãy nhanh tay đến cửa hàng Qui Phúc để mua ngay nhé!

 

ban-inox-dang-xep-giup-tiet-kiem-cho-khong-gian-cua-ngoi-nha

Bàn inox dạng xếp giúp tiết kiệm cho không gian của ngôi nhà

 

Bàn inox chữ nhật tại Qui Phúc được sản xuất từ vật liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh và sử dụng. Đặc biệt, với bàn inox dạng xếp còn có thể giúp tiết kiệm không gian khi không cần dùng đến. Sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi điều kiện khí hậu hay thời tiết. Do đó, mọi người có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm bàn inox tại Qui Phúc nhé.

 

ngoai-thiet-ke-tien-loi-thi-ban-inox-con-co-chat-luong-rat-ben-bi

Ngoài thiết kế tiện lợi thì bàn inox còn có chất lượng rất bền bỉ

 

2. Giá bàn inox hiện nay tại Qui Phúc là bao nhiêu?

Bên cạnh kiểu dáng, thiết kế sản phẩm thì giá cả cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay, các sản phẩm bàn inox tại Qui Phúc có đa dạng nhiều loại khác nhau, tùy vào kích cỡ, mẫu mã của sản thì sẽ có mức giá tương ứng.

Vậy mức giá bàn inox tại Qui Phúc là bao nhiêu và có đắt không? Về vấn đề này thì mọi người có thể yên tâm. Vì Qui Phúc luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đặc biệt là giá thành luôn rất phải chăng. Vì vậy, mọi người có thể yên tâm về giá thành sản phẩm tại Qui Phúc nhé.

 

cac-san-pham-noi-that-tai-qui-phuc-deu-co-gia-thanh-rat-phai-chang

Các sản phẩm nội thất tại Qui Phúc đều có giá thành rất phải chăng

 

Hy vọng qua bài viết này, đã giúp mọi người yên tâm hơn về vấn đề giá bàn inox chữ nhật mới nhất hiện nay. Và nếu mọi người muốn biết được mức giá cụ thể của từng sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn thì hãy nhanh chóng liên hệ về cho Qui Phúc để được tư vấn chi tiết nhé.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon