Hướng dẫn cách bảo quản vệ sinh ghế nhựa luôn bền đẹp

05/03/2022 |

Ghế nhựa là sản phẩm thông dụng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống thường ngày. Việc sử dụng thường xuyên sẽ khiến cho sản phẩm nhựa nhanh chóng bị xuống cấp, bay màu. Tuy vậy, chỉ cần có một phương pháp bảo quản đúng, hay cách thức vệ sinh hợp lý sẽ giúp cho chúng luôn bền bỉ và giữ được sự tươi mới sau thời gian dài sử dụng.

Bảo quản vệ sinh ghế nhựa đúng cách sẽ tăng tuổi thọ sử dụng

Hãy để Qui Phúc bật mí cho bạn một số mẹo hay bảo quản ghế nhựa nhé!

Không để ghế nhựa ngoài nhiệt độ cao

Chất liệu nhựa thường không có khả năng chịu được nhiệt độ cao, do đó nên hạn chế để ghế dưới ánh nắng gắt quá lâu. Vì nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng làm cho ghế bị xuống màu, hoen vàng.

Có thể bạn chưa biết: Ghế nhựa Qui Phúc được bổ sung thêm hoạt chất chống tia UV giúp bạn an tâm khi sử dụng ghế lâu dài ở ngoài trời mà vẫn đẹp như mới.

Thường xuyên lau chùi ghế nhựa

Thường xuyên vệ sinh lau chùi ghế sẽ giúp ghế luôn có màu sắc tươi sáng. Khi lau chùi nên chú ý sử dụng khăn có chất liệu mềm, sử dụng pha nước với một ít xà phòng hay nước rửa chén và lau nhẹ nhàng bề mặt ghế nhựa. Bạn nên tránh dùng vải thô cứng để làm trấy xước bề mặt của ghế.

Nếu những vết dơ cứng đầu, bạn có thể sử dụng hỗn hợp giấm và banking soda (mua ở các cửa hàng siêu thị) để vệ sinh, ghế nhựa sẽ không còn mùi hôi và sạch vết bẩn nhé. Ngoài banking soda và giấm, bạn còn có thể sử dụng chanh tươi, bã cà phê, than củi... để khử mùi và làm sạch cho ghế chất liệu nhựa. 

Phục hồi ghế nhựa bị ố màu

Sau một thời gian sử dụng, sản phẩm nhựa sẽ có hiện tượng bị ố hoặc xuống màu, gây mất thẩm mỹ. Nên sử dụng một ít nước muối pha loãng xit lên và dùng khăn ướt lau lên sẽ giúp mặt ghế sáng và mềm trở lại.

Một số mẫu ghế nhựa Qui Phúc được ưa chuộng trên thị trường

Ghế nữ hoàng

Ghế Deli Clever

Ghế Paris

Ghế Adora

Ghế Reno

Một số mẹo vặt hay mà Qui Phúc muốn chia sẻ cho bạn để sử dụng ghế nhựa bền lâu hơn, dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article