HƯƠNG VỊ NGÀY TẾT - SAN SẺ YÊU THƯƠNG

05/02/2018 |

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, người người nhà nhà lại nô nức đón một năm mới với bao niềm vui và hạnh phúc. Nhưng vẫn còn đâu đó những gia đình, những hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em cơ nhỡ khi mà miếng cơm manh áo đối với họ vốn dĩ đã rất khó khăn thì ước mơ nấu mâm cơm gia đình ngày Tết đủ đầy hay có được quần áo mới mặc Tết đôi khi nằm ngoài tầm với.

San sẻ những khó khăn đó, trong những năm qua, Qui Phúc luôn tích cực phối hợp cùng các Cơ Quan Ban Ngành Đoàn Thể hỗ trợ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân đón Tết.

Năm nay, hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, nhân Kỷ niệm 32 năm hình thành & phát triển – 10 năm tiến bước (1985 – 2017), Qui Phúc đã trao số tiền 100.000.000 đồng cũng như làm “cầu nối” chuyển tiếp 59.000.000 đồng từ các nhà phân phối, đối tác, đại lý, khách hàng của Qui Phúc ủng hộ HCTĐ TP.HCM trong các hoạt động chăm lo cho người nghèo dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Ông Nguyễn Thanh Hải - TGĐ Công ty Qui Phúc trao ủng hộ 100.000.000 đồng cũng như chuyển tiếp số tiền 59.000.000 đồng từ các đối tác, nhà phân phối, quý khách hàng của Công ty đến Qũy từ thiện của Hội chữ thập đỏ TP.HCM chăm lo cho người nghèo dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Tiếp tục các hoạt động từ thiện, trong ngày giáp Tết 28/01/2018 vừa qua, đại diện Cty Qui Phúc đã đến thăm và tặng 20 bộ bàn ghế mới (trị giá 30.000.000 đồng) giúp đỡ các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương (Bình Dương) có điều kiện sinh hoạt tốt hơn.

Những bộ bàn ghế mới giúp các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại TTNĐ Quê Hương (Bình Dương) có điều kiện sinh hoạt tốt hơn.

Một số khoảnh khắc ghi lại hình ảnh các em tại Trung tâm.

Đại diện Công ty Qui Phúc trao tặng 20 bộ bàn ghế (trị giá 30 triệu đồng) đến Trung tâm Nhân đạo Quê Hương giúp đỡ các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm có điều kiện sống tốt hơn.

Đại diện TTNĐ Quê Hương đã trao thư tri ân đến các Doanh nghiệp thay cho lời cảm ơn chân thành nhất.

Song song đó, Công ty cũng phối hợp cùng HCTĐ TP.HCM tặng 100 phần quà (tương đương 50.000.000 đồng) đến người nghèo ở huyện Củ Chi và Quận 3 (TP.HCM).  Đồng thời Qui Phúc cũng kết hợp với Qũy Doanh Nhân Vì Cộng Đồng và các Doanh nghiệp khác tổ chức chương trình “Hương Vị Ngày Tết” vào ngày 04/02/2018 (Nhằm ngày 19/12 Âl). Chương trình đã tặng 400 phần quà Tết (gồm bánh tét, thịt kho trứng, nhu yếu phẩm, dụng cụ gia đình) giúp bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Vĩnh Phong và xã Phong Đông (huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang) – nơi “cuối cùng Miệt Thứ” đón một cái Tết thêm đầm ấm.

Đoàn Bác sĩ Tâm Việt thăm khám và phát thuốc miễn phí cho bà con 2 xã Vĩnh Phong và Phong Đông (Vĩnh Thuận - Kiên Giang).

Gian hàng ghế nhựa 0đ của Công ty Qui Phúc, giúp bà con đón Tết thêm vui!

Những giỏ quà nhu yếu phẩm gia đình được chuẩn bị tươm tất dành tặng đến bà con.

Qũy Doanh Nhân Vì Cộng Đồng kết hợp với Đoàn Bác sĩ Tâm Việt và các doanh nghiệp tổ chức chương trình "Hương Vị Ngày Tết" tặng 400 phần quà cho bà con có điều kiện vui xuân đón Tết thêm đong đầy, đầm ấm.

Bà Nguyễn Châu Pha – PTGĐ Công ty Qui Phúc chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng với những đóng góp nhỏ bé ấy, phần nào sẽ tạo điều kiện, là động lực để giúp các hoàn cảnh khó khăn, các bé mồ côi tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, cùng nhau đón một cái Tết đầm ấm, yên vui! Trong năm tới thì chúng tôi cũng sẽ tiếp tục nhân rộng các hoạt động từ thiện vì cộng đồng với mong muốn đóng góp sức mình, đó cũng là trách nhiệm của một doanh nghiệp để đất nước không những phát triển về mặt kinh tế mà đồng bào có cuộc sống ấm no hạnh phúc hơn ”.

Bà Nguyễn Châu Pha - PTGĐ Công ty Qui Phúc trong lần đến thăm các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương ngày 28/01 vừa qua.

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon