Inox Nhựa Qui Phúc đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019

21/02/2019 |

Tối ngày 20/2, tại lễ công bố hàng Việt Nam chất lượng cao 2019, Công ty Nội Ngoại Thất Inox Nhựa Qui Phúc vinh dự đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2019.

Đây là lần thứ 6 liên tiếp Qui Phúc nhận được danh hiệu này kể từ lúc gia nhập thị trường vào năm 2007 và là lần đầu tiên doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn đạt ở nhóm ngành nhựa gia dụng.

Ông Trần Thái Nguyên - P.TGĐ Qui Phúc nhận chứng nhận HVNCLC năm 2019.

Cuộc điều tra bình chọn HVNCLC 2019 do Hội DN HVNCLC chủ trì tiến hành thực hiện phỏng vấn trực tiếp 12.000 hộ gia đình và 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh, thành phố là những trung tâm kinh tế trọng điểm của bốn vùng kinh tế (miền Bắc, miền Trung – Tây Nguyên, Đông Nam bộ và Tây Nam bộ). Nâng cấp so với những năm trước, cuộc điều tra năm nay đã thăm dò online với App chuyên dụng và kết quả thu được gần 4.000 ý kiến trả lời, là người tiêu dùng cả nước, từ các đô thị lớn và cũng có cả các bạn trẻ từ vùng cao và biên giới phía Bắc (Cao Bằng, Lạng Sơn, Đắk Lắk…).

Vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội: an toàn, chất lượng, có doanh số cao, được người tiêu dùng tin cậy…; Qui Phúc tiếp tục được bình chọn là một trong 542 thương hiệu HVNCLC năm 2019. Chứng nhận là minh chứng rõ nét khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu của các sản phẩm Nội Ngoại Thất Inox Nhựa Qui Phúc trên thị trường, được đông đảo người Việt tin dùng.

542 doanh nghiệp được trao chứng nhận HVNCLC năm 2019.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh phát biểu tại buổi lễ.

Trong những năm qua, Qui Phúc không ngừng nỗ lực đầu tư cho chất lượng sản phẩm cũng như khẳng định thương hiệu với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Công ty trang bị hệ thống sản xuất tiên tiến, luôn sáng tạo và cải tiến để cho ra đời những sản phẩm nội ngoại thất có chất lượng và độ bền cao, thiết kế thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, tính năng tiện lợi với giá thành phù hợp. Cùng với đó là hệ thống phân phối được chuẩn hóa, phủ khắp phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng cả nước. Tính đến đầu năm 2019, Qui Phúc có hơn 7.000 cửa hàng/ đại lý và điểm bán sản phẩm trên toàn quốc và xuất khẩu hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Thực tế cho thấy, các yếu tố về chất lượng, tính an toàn được người tiêu dùng quan tâm và cân nhắc trước khi ra quyết định mua hàng. Hàng khuyến mãi, giảm giá… không còn sức hút mạnh với người tiêu dùng hiện đại khi họ có thể dễ dàng tìm hiểu, kiểm tra một sản phẩm/ dịch vụ bất kì dựa vào sức mạnh của công nghệ thông tin. Chính vì vậy, danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao được xem là chứng nhận có uy tín bậc nhất trên thị trường khi khảo sát ý kiến khách quan của người dùng dựa trên trải nghiệm thực tế của họ về sản phẩm/ dịch vụ và được tổng hợp, thẩm định, công bố bởi một đơn vị độc lập, có uy tín.

Người tiêu dùng mua hàng tại Hội chợ HVNCLC 2019 tại Buôn Ma Thuột (Đak Lak).

Với chủ đề “SỐ HÓA – CHUẨN HÓA – CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG”, Hội đã tổ chức bàn tròn trao đổi chủ đề “Số hóa – Chuẩn hóa và Chinh phục thị trường” với những doanh nhân quen thuộc như ông Nguyễn Lâm Viên (Vinamit), ông Nguyễn Trí Thông (PNJ) và ông Phạm Minh Thiện của Cỏ May. Các doanh nhân cho rằng, “SỐ HÓA”, “CHUẨN HÓA” là những tiêu chí mà các doanh nghiệp Việt Nam không phân biệt quy mô, phải nghĩ tới để vươn xa hơn là thị trường trong nước và thế giới của tiêu chí “chinh phục thị trường”. Bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết: CPTPP có hiệu lực, sân chơi mới mở ra, nhưng cũng đồng thời sẽ khép lại những cơ hội nếu doanh nghiệp Việt chưa sẵn sàng. Trong thời gian tới, Qui Phúc sẽ nâng cao khả năng quản trị cũng như cải tiến công nghệ đáp ứng cuộc canh tranh hội nhập mới trong thời đại Công nghệ 4.0. Đồng thời chuẩn hóa chất lượng sản phẩm nâng sức cạnh tranh trong nước và thâm nhập thị trường quốc tế. Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ là nền tảng, là lợi thế to lớn để Qui Phúc xâm nhập và tăng sức cạnh tranh ở thị trường nước ngoài, nhằm nâng tầm hàng Việt.

Bàn tròn trao đổi chủ đề “Số hóa – Chuẩn hóa và Chinh phục thị trường” với những doanh nhân.

Phát biểu sau sự kiện, ông Trần Thái Nguyên – P..TGĐ Công ty Qui Phúc cho hay: “Chúng tôi rất vui mừng khi năm nay, Qui Phúc tiếp tục nhận được sự tin yêu, bình chọn của người tiêu dùng. Đạt danh hiệu HVNCLC ở nhóm ngành nhựa gia dụng cho thấy sự phát triển thành công của Qui Phúc trong việc lấn sân sang lĩnh vực về Nhựa trên thị trường, thay vì ngành Kim khí gia dụng như những năm trước. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực trong sản xuất kinh doanh nhằm mang đến người dùng đa dạng những sản phẩm nội ngoại thất ngày một chất lượng hơn, mẫu mã đa dạng hơn, tính an toàn tuyệt đối với giá vừa túi tiền”.

Box:

Công ty Nội Ngoại Thất Inox - Nhựa Qui Phúc được thành lập năm 2007, tiền thân là cơ sở Đức Thành được thành lập từ năm 1985. Đến nay, Qui Phúc có quy mô nhà máy hơn 70.000m2, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cùng hơn 1.500 công nhân viên lành nghề cho ra những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và tiện nghi.

Với phương châm “Trang bị cho cuộc sống tiện nghi”, Qui Phúc luôn hướng đến mục tiêu trở thành công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã sáng tạo để sản xuất ra nhiều sản phẩm có giá trị tốt, giúp nâng cao sự tiện nghi và chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình.

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon