Kệ thẻ inox DELI Super - Mang tiện ích cho không gian nhà bếp

24/05/2023 |

Kệ thẻ inox DELI Super là sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong không gian nhà bếp. Với thiết kế thông minh, sản phẩm này không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn, mà còn mang đến tiện ích và sự tiện lợi trong việc sắp xếp và lưu trữ vật dụng. Vậy những đặc tính đó là gì mà lại khiến sản phẩm này đặc biệt hơn các loại kệ thông thường? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Kệ thẻ inox DELI Super - Mang tiện ích cho không gian nhà bếp

1. Giới thiệu về kệ thẻ inox DELI Super

Kệ thẻ inox DELI Super là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Qui Phúc, được thiết kế để tối ưu hóa không gian khả năng lưu trữ trong nhà bếp. Đồng thời, vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ cao, tạo nên sự hiện đại và sang trọng cho không gian lắp đặt.

Bên cạnh đó, để giúp bạn nắm được một số thông tin chi tiết về sản phẩm, chúng tôi xin giới thiệu bảng thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Thông số kỹ thuật của “Kệ thẻ inox DELI SUPER”

Chất liệu

Inox 201

Kích thước

4 tầng: 815 x 515 x 1080mm

5 tầng: 815 x 515 x 1350mm

Khả năng chịu lực của 1 tầng kệ

20Kg


2. Đặc điểm nổi bật của kệ thẻ inox DELI Super
 

Kệ inox DELI Super sở hữu cho mình những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Phần úp chép của kệ thẻ inox DELI Super cực kỳ hữu ích vì chứa nhiều rãnh thông nước giúp làm khô bát đĩa nhanh chóng và giữ cho nhà bếp sạch sẽ sau khi chúng được rửa sạch.
  • Sản phẩm được kết cấu bằng vật liệu inox 201, có kiểu dáng thời thượng, kích thước phù hợp với mọi không gian nhà ở. Nó không chỉ là nơi đựng bát đĩa mà còn là vật trang trí giúp nhà bếp thêm phần nhà bếp thêm phần sang trọng hơn.
  • Thay vì các thanh inox kiểu truyền thống, các tầng được xây dựng bằng các tấm inox dày. Chính vì điều này mà các vật dụng như đĩa, cốc, thìa, đũa khi dùng cũng không sợ rơi ra ngoài.
  • Ở tầng hai, kệ thẻ inox DELI Super còn được thiết kế dạng sóng hướng xuống, đây là khu vực dành riêng cho những chiếc đĩa. Nhờ vậy mà không chỉ giúp cho việc sắp xếp trở nên dễ dàng mà còn hạn chế được trường rơi rớt ra bên ngoài, gây nguy hiểm do đổ vỡ. 
  • Tầng cuối cùng được trang bị khay hứng nước rất thiết thực cho người sử dụng. Sau khi chén đĩa đã khô ráo, bạn có thể tháo khay hứng nước và đổ đi một nơi khác. Điều này sẽ tránh được việc làm ướt sàn nhà gây ẩm mốc, khó chịu.

Kệ thẻ inox DELI Super có khay hứng nước thiết thực cho người sử dụng

3. Lợi ích của việc sử dụng kệ thẻ inox DELI Super

Kệ thẻ inox DELI Super là một sản phẩm thiết kế thông minh và tiện dụng cho việc sắp xếp và lưu trữ các vật dụng trong nhà bếp. Với thiết kế đa năng và chất liệu inox cao cấp, kệ DELI Super mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng.

3.1 Gia tăng diện tích sử dụng

Một trong những lợi ích đáng kể của kệ thẻ inox DELI Super là giúp tăng diện tích sử dụng trong không gian nhà bếp. Nhờ thiết kế thông minh với các kệ thẳng đứng, giúp tận dụng không gian trống trên bàn để sắp xếp các vật dụng như đĩa chén, dao kéo, nồi, chảo... một cách gọn gàng và tiện lợi.

Thiết kế đứng giúp gia tăng diện tích sử dụng

3.2 Lưu trữ được nhiều vật dụng cùng một lúc

Ngoài ra, kệ thẻ inox DELI Super còn có khả năng chịu lực mạnh mẽ với mỗi tầng có thể chịu được tối đa 20kg, đảm bảo an toàn khi sử dụng và lưu trữ các vật dụng trong nhà bếp.

3.3 An toàn cho người sử dụng

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng ngay từ những giây phút đầu tiên “chạm mặt”, Qui Phúc đã rất cẩn thận trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào. Sau một số bài đánh giá chi tiết, doanh nghiệp đã quyết định chọn lựa inox 201 cao cấp làm vật liệu chính trong việc sản xuất mẫu kệ thẻ inox DELI Super. 

Sở dĩ chất liệu này được lựa chọn là vì những lý do sau: 

  • Có độ bền đặc trưng, khả năng chống ăn mòn cao, mức độ chịu nhiệt tốt.

  • Không xuất hiện các tình trạng thấm nước, mối mọt, ẩm mốc, rỉ sét …

  • Không xuất hiện tình trạng phát thải khí gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

  • Tuổi thọ cao, độ bền từ 15 đến 20 năm.

Từ những ưu điểm trên, chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm và sử dụng sản phẩm. 

Chất liệu inox chắc chắn mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng

3.4 Tạo không gian thẩm mỹ cho căn bếp

Với sự đa dạng về kích thước cộng với độ sáng bóng mà inox mang lại, kệ thẻ inox DELI Super không chỉ giúp người dùng sắp xếp và lưu trữ một cách tiện lợi, mà còn tạo thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình.

3.5 Dễ dàng lau chùi và dọn dẹp

Nói về tính dễ lau chùi và dọn dẹp thì không ai có thể vượt mặt được chất liệu inox. Nhờ có bề mặt nhẵn bóng nên việc lau chùi và dọn dẹp là vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần sử dụng một tấm vải mềm nhúng nước ấm là có thể loại bỏ bụi bẩn xuất hiện trên kệ thẻ inox DELI Super. 

Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, đặc biệt là những chiếc kệ được đặt gần bếp, sẽ xuất hiện tình trạng bám những vết dầu thừa. Do đó, để có thể loại bỏ một cách nhanh nhất, bạn có thể thử áp dụng một số phương pháp phổ biến như dùng chanh, nước rửa chén, nước lau kính, …

4. Kết luận

Với nhiều đặc điểm nổi bật cùng với những lợi ích kể trên, kệ thẻ inox DELI Super xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của bạn. Để có thể đặt hàng trực tiếp, vui lòng truy cập vào website quiphuc.vn hoặc liên hệ qua cổng thông tin bên dưới.


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article