Kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact - Thiết kế tối ưu cho mọi nhà

20/09/2022 |

Sở hữu một chiếc kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact là một trong những biện pháp tối ưu cho không gian của các gia đình hiện đại. Đây là một sản phẩm với thiết kế chắc chắn, tiện lợi hỗ trợ bạn sắp xếp những vật dụng sử dụng hằng ngày. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như tính năng của chiếc kệ xếp thông minh này nhé.

Kệ xếp inox Deli Compact - thiết kế tối ưu cho mọi nhà

1. Tại sao gia đình bạn nên có ít nhất một chiếc kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact?

Khoa học đã chứng minh rằng môi trường có ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe tinh thần của chúng ta. Một cảm giác thanh thản và thoải mái sẽ được tạo ra bởi một môi trường xung quanh tối giản, ngăn nắp và gọn gàng. Thế nên, ngày nay xu hướng sống tối giản cùng với việc sử dụng các sản phẩm đa năng ngày càng gia tăng và kệ xếp đa năng là một trong số đó.

Bên cạnh đó, việc sử dụng kệ xếp inox đa năng cao cấp Deli Compact còn mang lại  cho gia đình bạn nhưng lợi ích sau:

  • Sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp
  • Dễ dàng lau chùi và dọn dẹp
  • Thiết kế hiện đại
  • Màu sắc tối giản phù hợp với nhiều không gian nhà ở

2. Đặc điểm nổi bật của chiếc kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact?

Ngoài những lợi ích mà chiếc kệ xếp thông minh này mang lại thì nó còn sở hữu được những đặc điểm nổi bật như sau:

2.1 Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Kệ xếp Deli Compact được làm từ chất liệu inox 201 và 304 cao cấp. Loại vật liệu này khi được ứng dụng có tính ổn định và chắc chắn cao do có độ bền lớn và khả năng chịu lực vượt trội. 

Đồng thời, bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề trầy xước, chống oxy hóa hiệu quả vì kệ gấp thông minh đã được xử lý kỹ lưỡng và chính xác và cho khả năng chống va chạm cũng như các tác động bên ngoài cao. Khách hàng có thể an tâm rằng kệ sẽ luôn đẹp không tì vết và hấp dẫn vì các khâu vệ sinh hay bảo quản cực kỳ đơn giản.

Kệ xếp DELI Compact làm bằng chất liệu cao cấp

2.2 Sở hữu thiết kế thanh lịch, trang nhã

Cấu trúc của kệ inox nhằm mục đích rất đơn giản, không gây phiền hà hoặc phức tạp trong thiết kế, hoa văn hoặc kết cấu. Bởi vì Qui Phúc muốn tập trung tối đa cho các vào tính ứng dụng của kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact để có thể phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, chiếc kệ đa năng cao cấp này lại toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch cho cả bản thân và khu vực sử dụng bởi kiểu dáng và màu sắc đơn giản, tinh tế. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất có phong cách và mục đích sử dụng khác nhau.

2.3 Dễ dàng gấp gọn và sắp xếp vị trí

Thiết kế kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact thông minh được gia công khéo léo giúp người dùng có thể xếp, mở trong vòng 2 giây chỉ với một thao tác duy nhất. Do đó việc sắp xếp vào các không gian chật hẹp hay các các ngóc ngách là vô cùng đơn giản. 

Nhờ vào tính năng này mà giờ đây các chị em phụ nữ cũng không quá lo lắng trong việc tháo lắp vì các mốt chốt đều được sắp xếp thiết kế kỹ lưỡng giúp mọi người thao tác mà không cần quá nhiều sức lực.

DELI Compact có khả năng dễ dàng gấp gọn

2.4 Linh hoạt và thuận tiện

Kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact còn có hệ thống bánh xe rất linh hoạt và thiết thực cùng với kiểu dáng đẹp và gọn gàng. Kệ xếp Qui Phúc thường được xây dựng với bốn bánh xe có ổ trục chắc chắn, giúp bạn dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, bánh xe còn có khóa phanh để tránh trơn trượt trên mặt phẳng dốc cực kỳ an toàn.

Khách hàng có thể xếp và kéo chúng ra khi cần thiết với những khoảng trống nhỏ. Điều này làm cho khu vực trở nên trật tự và hấp dẫn hơn đồng thời cũng giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Ngoài ra, do bánh xe được cấu tạo từ chất liệu an toàn nên bề mặt tiếp xúc không bị trầy xước.

2.5 Mặt lưới tạo sự thông thoáng

Các lỗ thông trên các thanh chắn sàn là đặc điểm nổi bật của chiếc kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact này. Điều này giúp sản phẩm không bị đọng lại nước hay bụi bẩn như các sản phẩm mẫu kệ khác. 

Ngoài ra, thiết kế của nó thúc đẩy lưu thông không khí, vì vậy trong khi cho phép thực phẩm khô, bạn sẽ không phải lo lắng về sự phát triển của nấm mốc hoặc các trường hợp không mong muốn khác. Khách hàng có thể sử dụng nó trong nhiều môi trường ẩm ướt khác nhau như phòng tắm và phòng giặt một cách tự tin nhờ vào thiết kế của nó. 

Mặt lưới thông thoáng tránh ẩm mốc

2.6 Khả năng chịu lực cao

Kệ xếp thông minh có khả năng chịu tải khá cao, đặc biệt đối với phiên bản DELI Compact có thể hỗ trợ lên đến 350 kg cho tất cả các cấp độ cộng lại và khoảng 70 kg đến 80 kg mỗi ngăn. Phần lớn các kệ được làm từ inox cao cấp, siêu nhẹ trong khi vẫn có khả năng chịu tải cao. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm đăng các mặt hàng như thiết bị làm việc, sách, bình nước 7kg và 10kg, lò vi sóng, nồi cơm điện, lò nướng trên sản phẩm này.

3. Kết luận

Vừa rồi là bài giới thiệu về kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact mà mọi người có thể tham khảo. Kệ xếp thông minh là một giải pháp vô cùng hoàn hảo cho không gian nội thất bị giới hạn của gia đình bạn hiện nay. Vậy nên nếu đang gặp phải những khó khăn trong việc sắp xếp đồ đạc thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.


TIN TỨC KHÁC:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article