Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Đồng Nai 2018

29/08/2018 |

Tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đồng Nai phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 tại Đồng Nai. Hội chợ có sự góp mặt của 150 doanh nghiệp với 350 gian hàng, thuộc đa dạng các ngành hàng như: nội thất, may mặc, hóa mỹ phẩm, văn phòng phẩm, hàng gia dụng, kim khí điện máy; hàng thực phẩm,…. Nhiều doanh nghiệp khuyến mãi lớn cho người tiêu dùng.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ. Đến dự lễ khai mạc có ông Bùi Thế Duy - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ cùng nhiều lãnh đạo các Sở - Ban ngành.

Bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao phát biểu tại lễ khai mạc.

Các đại biểu tham quan Ngôi nhà chung - nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 tại Đồng Nai với đa dạng các dòng sản phẩm Nội Ngoại Thất Inox - Nhựa chất lượng cao cùng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn...

-           Bộ bàn kiếng cường lực 2 tầng và ghế xếp nệm DELI cho phòng khách sang trọng;

-           Bộ bàn ghế inox DELI chắc chắn, bền bỉ, sáng bóng cho phòng ăn thêm tiện nghi;

-           Tủ nhựa treo xếp quần áo gia đình ROME, LOUIS, ROYAL, TORO hay BOMI… cho phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp;

-           Các bộ bàn ghế cà phê dành cho vườn nhà hay quán cà phê thật thoải mái và thư giãn;

-           Kệ, sào, thang, giường, võng,… cho nhà bếp đầy đủ hơn!

Gian hàng Qui Phúc tại hội chợ.

Các dòng sản phẩm tủ nhựa Qui Phúc giảm giá 10% và được tặng kèm 01 nón bảo hiểm cao cấp trị giá 299.000đ. Một số tủ nhựa treo - xếp quần áo như LOUIS, ROYAL, TORO, BOMI còn được tặng thêm 10 móc áo trong mỗi chiếc tủ.

Một gia đình đang chọn lựa bàn ăn inox.

Các bộ bàn ghế cà phê giảm giá lên đến 13%.

Góc bàn xếp học sinh, ghế học sinh, tủ nhựa cho mùa khai trường.

Cùng với đó là nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: giảm giá các sản phẩm lên đến 30%, nhiều gameshow vui nhộn có thưởng,.v.v... Ngoài ra, khách hàng chụp hình lưu niệm với không gian cà phê tại gian hàng và check in trên Facebook sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị khác.

Trò chơi "Ném bóng vào tủ nhựa" thu hút đông đảo các bạn nhí tham gia.

Trò chơi "Thi xếp ghế BUDDY" thích hợp cho những ai có chiều cao "khủng" để xếp được nhiều ghế trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Không thể thiếu những phần quà nhỏ xinh, dành cho người chơi tài năng và may mắn.

Khách tham quan chụp hình lưu niệm tại không gian cà phê của Qui Phúc.

Ngoài ra, sự kiện diễn ra đúng thềm năm học mới, ba mẹ có thể sắm sửa thêm các đồ dùng giúp con học tập như tủ nhựa, bàn - ghế học sinh với mức giá cực ưu đãi tại gian hàng Qui Phúc. Ông Dương Thanh Đảo – GĐ. Marketing Công ty Qui Phúc chia sẻ: “Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao các năm tại Đồng Nai thì thường là trùng với dịp lễ lớn của đất nước, ngày 2/9. Đây cũng là khoảng thời gian mà hàng triệu trẻ em bước vào năm học mới. Chính vì vậy, ngoài việc giới thiệu và mang đến người tiêu dùng Đồng Nai những sản phẩm nội ngoại thất inox – nhựa chất lượng, mẫu mã và tiện nghi thì chúng tôi cũng chuẩn bị những mặt hàng như tủ nhựa, bàn – ghế học sinh cho mùa tựu trường. Tất cả các sản phẩm đều có mức giá ưu đãi và người tiêu dùng khi đến tham quan, mua sắm tại gian hàng Qui Phúc sẽ có cơ hội nhận thêm về những phần quà có giá trị khác…”.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon