Khám phá 6 mẫu bàn ghế ăn độc đáo của nội thất Qui Phúc

21/06/2019 |

Bàn ghế ăn là nội thất không thể thiếu của mỗi gia đình. Đó là không gian gắn kết tình cảm của các thành viên; là nơi sum họp, trò chuyện vui vẻ và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Qui Phúc xin giới thiệu đến bạn 06 mẫu bàn ghế ăn độc đáo được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Cùng tham khảo nhé!

1. Bộ bàn ăn mặt kiếng cường lực & ghế nệm có lưng tựa/ ghế xếp nệm

Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, không phân tách không gian chức năng riêng biệt thì Bộ bàn ăn mặt kiếng & ghế nệm có lưng tựa/ ghế xếp nệm là một lựa chọn không tồi. Bộ bàn ghế kiểu này rất sang trọng để tiếp đón khách đến chơi nhà, nhưng cũng rất tiện dụng để làm bàn ăn. Mặt kiếng sáng đẹp rộng 80x160 cm và nhiều kích thước lớn hơn cho bạn tha hồ bày biện thật nhiều món ăn, lại còn rất dễ dàng lau chùi khi chẳng may thức ăn rơi rớt trên bàn.

Bàn ghế phòng khách được tận dụng làm bàn ăn trong những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

2. Bộ bàn ghế ăn inox 70x120 cm & ghế đẩu inox

Bàn ghế inox được nhiều gia đình chọn mua sử dụng làm bàn ghế ăn bởi giá thành vừa túi tiền, sáng đẹp, dễ dàng lau chùi và đặc biệt là khả năng xếp gọn sau khi sử dụng. Kích thước bàn 70x120 cm rất phù hợp cho một gia đình nhỏ từ 4 - 6 người.

Bàn ăn inox hình chữ nhật.

3. Bộ bàn ăn inox tròn 1m2 & ghế đôn inox

Bàn inox tròn cho phép ngồi được đông người hơn so với bàn inox hình chữ nhật, ngồi được 10 - 12 người/ bàn. Ghế đôn inox rất tiện để bạn xếp chồng thật gọn gàng khi không sử dụng.

Bàn ăn inox tròn.

4. Bộ bàn ăn gia đình VICTO và ghế nhựa RUBY

Bàn VICTO có đặc điểm nổi bật là có thể gấp gọn chân bàn sát vào mặt bàn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm rất lớn không gian nhà ở. Mặt bàn gỗ, kết hợp với ghế ăn tông màu gỗ tạo không gian ăn uống ấm áp, sum vầy hơn!

Bộ bàn ăn VICTO và ghế nhựa RUBY.

5. Bộ bàn ăn inox tròn 1m2 và ghế nệm Mã Lai chân inox

Bộ bàn ghế có kiểu dáng độc đáo và sang trọng. Ghế Mã Lai có mặt ngồi và lưng tựa nệm, rất dễ chịu và thoải mái khi ngồi ăn uống. Không chỉ phù hợp làm bàn ăn gia đình, bộ bàn ghế này còn thích hợp trong không gian tiệc. Nếu bạn là chủ một nhà hàng tiệc, quán ăn thì đừng nên bỏ qua mẫu bàn ghế này nhé!

Kiểu dáng ghế Mã Lai sang trọng trong không gian tiệc cưới, nhà hàng, quán ăn.

6. Bộ bàn ghế ăn LUNA

Bộ bàn ghế LUNA được nhiều gia đình trẻ lựa chọn bởi kiểu dáng sang trọng và sự kết hợp độc đáo giữa 2 chất liệu: nhựa và gỗ. Bộ bàn ghế này nhỏ gọn (ngồi khoảng 4 - 6 người), vừa vặn cho một gia đình trẻ 2 thế hệ.

Ghế LUNA có tận 7 màu cho bạn tùy ý chọn lựa.

Công ty Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon