Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Việt Nam 2018

19/09/2018 |

Theo đó, chiếc ghế đăng quang và quyền trượng do chính Qui Phúc chế tác cũng đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Hãy cùng xem lại một số khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Á hậu 1 Bùi Phương Nga và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An.

Ngay trong đêm đăng quang, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã được ngồi vào chiếc ghế đăng quang được chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề của Qui Phúc. Lấy cảm hứng từ chủ đề “Ánh sáng” của đêm Chung kết và hình tượng nữ thần Mặt trời biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy, ghế đăng quang có họa tiết hình tia sáng mặt trời màu vàng đồng, được trang trí bằng 30 viên đá quý nhập khẩu từ Mỹ, tượng trưng cho cột mốc lịch sử 30 năm Hoa hậu Việt Nam. Các hoa văn chân ghế cũng được chạm trổ tỉ mỉ theo trường phái tân cổ điển. Ghế đăng quang là vật phẩm tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ và tỏa sáng từ nhan sắc và trí tuệ của tân Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngoài vật phẩm ghế đăng quang, Qui Phúc còn tác chế nên trượng cho Tân hoa hậu. Chiếc trượng được mạ vàng 24K với điểm nhấn chính là logo và vương miện Hoa hậu Việt Nam. Các vòng cung màu nhũ vàng được điểm tô bằng 16 viên đá quý lấp lánh. Trên đỉnh quyền trượng là viên kim cương 13 ly, đại diện cho uy quyền và vẻ đẹp tỏa sáng rực rỡ.

Hãy cùng nhìn lại khoảnh khắc đáng nhớ này qua bộ ảnh sau:

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trong những bước đi cuối cùng trước khi đội vương miện cho tân Hoa hậu.

Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An.

Danh hiệu Á hậu 1 gọi tên cô gái xinh đẹp Bùi Phương Nga.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 thuộc về Trần Tiểu Vy, cô gái sinh năm 2000.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đội vương miện cho tân Hoa hậu.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 trong khoảnh khắc đăng quang, tỏa sáng rực rỡ.

Qui Phúc cũng hân hạnh là đơn vị set up toàn bố ghế VIP tại sân khấu Chung kết. Hơn 3.000 chiếc ghế chân quỳ inox lưng liền có tayghế nhựa PARIS nan không tay phục vụ khách mời xem trực tiếp Chung kết tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP. Hồ Chí Minh).

Toàn cảnh khu vực ngồi VIP trước giờ G.

Dàn khách VIP.

Màn trình diễn sôi động của top 43 thí sinh với đạo cụ là sản phẩm ghế DIVA Qui Phúc.

Đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2018, đặc biệt là chuỗi hoạt động Nhân ái Bước Chân Vui là một dấu ấn lớn, giúp Qui Phúc có thêm động lực và vững tin trên con đường mang đến nhiều hơn những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng - xã hội.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon