Kinh nghiệm chọn mua giường ngủ xếp gọn chất lượng cho dân công sở

25/11/2021 |

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng lao đầu vào công việc nhiều hơn dẫn đến việc người ta thường bỏ quên những giấc ngủ, đặc biệt là giấc ngủ trưa. Ngủ trưa chính là phương pháp tốt nhất để giúp chúng ta thư giãn đầu óc, phục hồi tinh thần sau một buổi làm việc. Chính vì vậy, rất nhiều loại giường ngủ xếp gọn đã ra đời phục vụ giấc ngủ trưa nhanh của mọi người, đặc biệt là đối với dân công sở. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc giường xếp hoặc ghế gấp gọn, thì bạn hãy dành 5 phút đọc bài viết này, sẽ không dài đâu! Những kinh nghiệm giúp bạn chọn được mẫu giường xếp gọn phù hợp và chất lượng.

Giường ngủ xếp gọn thông minh HIDAWA

Giường ngủ xếp gọn ngày càng được ưa chuộng bởi dân văn phòng với những công dụng to lớn mà nó mang lại. Giường gấp gọn thiết kế êm ái giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh & sâu hơn, thư giãn đầu óc và mang lại hiệu quả cao cho buổi chiều làm việc. Bên cạnh đó là thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển, kích thước xếp lại đủ để bạn cất gọn vào gầm bàn, giúp bạn tiết kiệm không gian và vẫn giữ nguyên mỹ quan nơi văn phòng.

Kinh nghiệm chọn mua giường ngủ gấp gọn cần lưu ý tiêu chí gí?

Chất lượng: Khung giường và vải nằm là yếu tố quyết định của dòng sản phẩm này.

Khung giường: Chọn chất liệu khung từ inox 201/304 hoặc thép cao cấp sơn tĩnh điện cho độ bền và chắc chắn cao. Dòng inox 201/304 sẽ giúp sản phẩm bền chắc, sáng đẹp và trong lượng nhẹ phù hợp không gian văn phòng.

Vải nằm: Hãy lựa chọn đến những loại vải lưới, vải bố hoặc vải có đệm cho ta nằm có cảm giác êm ái được nâng niu, thoáng mát và không bị hầm bí.

Kích thước: Những mẫu giường xếp có khả năng gấp lại gọn nhất có thể chính là thứ được ưu tiên ngay lúc này. Không chỉ cần xếp lại gọn nhỏ mà trọng lượng cũng cần phải nhỏ để đễ dàng gấp lại và di chuyển đi chỗ khác. Bên cạnh đó cũng cần để ý giường ngủ có kích thước phù hợp với mình không đã nhé!

Khả năng chịu tải của giường xếp văn phòng: Để có sự an toàn và chắc chắn, chúng ta cũng cần phải lưu ý đến khả năng chịu được tải trọng của sản phẩm. Chúng ta có thể quan sát đánh giá dựa trên kết cấu như: khung to dày không, các thanh đỡ bố trí thế nào, các bass ốc vặn ra làm sao...

Thương hiệu và giá cả: Nhu cầu ngày càng lớn thì sản phẩm giường ngủ xếp gọn ngày càng ra đời ồ ạt dẫn đến việc khó khăn chọn lượng cho người tiêu dùng. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn đến những thương hiệu lớn lâu năm để được đảm bảo về chất lượng, tính năng của giường, cũng như giá cả phù hợp.  

Bản thân tôi cũng là dân văn phòng lâu năm chính hiệu, cũng nhiều năm vật vã trên bàn ngủ trưa như ai ai... Tôi cũng đã tự chọn được cho chính mình một mẫu giường ngủ xếp gọn văn phòng ưng ý tại Qui Phúc - Thương hiệu 36 năm về vật dụng gia đình trên thị trường, luôn đảm bảo cho khách hàng tiêu chuẩn an toàn, thông số kỹ thuật, chính sách bảo hành giúp người dùng luôn an tâm khi sử dụng.

Tham khảo Top 3 mẫu giường xếp gấp gọn Qui Phúc hiện được nhiều dân công sở ưa chuộng.

1. Giường xếp thông minh HIDAWA

Giường xếp HIDAWA thiết kế khung giường inox cao cấp chắc chắn, chịu lực cao, chống hoen gỉ. Vải giường textilene bền chắc, thông thoáng, không thấm nước.

Giường xếp HIDAWA khung inox chắc chắn, thẩm mỹ

Khả năng xếp mở dễ dàng, nhỏ - gọn - nhẹ giúp di chuyển dễ dàng. Giường xếp thông minh HIDAWA rất tiện lợi mang đi du lịch, dã ngoại, cắm trại...

Giường xếp HIDAWA dễ dàng gấp gọn và di chuyển

2. Giường xếp gọn LIHAWA

Giường xếp gọn LIHAWA kết cấu là thép sơn tĩnh điện cao cấp, các khớp nối chắc chắn, được gia công tỉ mỉ đảm bảo độ vững chắc của sản phẩm, an toàn khi sử dụng.

Giường xếp gọn LIHAWA

Thiết kế nâng đầu 4 góc độ, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng từ ngủ nghỉ, đọc sách, xem tivi...

Giường xếp gọn LIHAWA thiết kế nâng đầu 4 góc độ

Khả năng gấp gọn chỉ còn rộng 17cm giúp ta dễ dàng cất gọn dưới gầm bàn mà không ai biết đến sự tồn tại của nó.

3. Ghế xếp gọn DELI BOSS

Với thiết kế sang trọng hiện đại, giá cả phải chăng tin rằng DELI BOSS sẽ không làm bạn thất vọng. Khung sườn bằng thép cao cấp cho khung ghế cứng cáp chắc chắn, vải nằm textilene thoáng mát không thấm nước cho cảm giác nằm em ái dễ chịu.

Ghế xếp gọn Deli Boss

Độ ngã lưng của ghế Deli Boss lên đến 168 độ cho tư thế thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất. Dễ dàng thay đổi tư thế ghế chỉ với 1 cú ngã lưng nhẹ mà không cần phải xuống ghế để điều chỉnh.

Thao tác xếp mở chỉ mất 2s, xếp lại cực gọn, dễ dàng mang theo, dễ dàng sử dụng ở những nơi có không gian nhỏ hẹp.

Qua bài viết này, có lẽ bạn cũng biết được tầm quan trọng của việc chợp mắt buổi trưa, cũng như kinh nghiệm chọn được mẫu giường ngủ xếp gọn chất lượng phù hợp.

Xem thêm một số mẫu giường ghế xếp gọn của Qui Phúc tại: https://www.quiphuc.com/collections/giuong-ghe-du-lich

 Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article