Kinh nghiệm chọn mua võng xếp inox chất lượng cho gia đình

26/11/2021 |

Võng xếp chính là sản phẩm quá đỗi quen thuộc mỗi khi nhắc đến "nó". Với vô vàn ưu điểm nổi bật như tính gọn nhẹ, dễ di động, dễ sử dụng... võng xếp inox đã trở thành sản phẩm vô cùng thông dụng trong mọi gia đình. Bạn có thể dùng để ngủ trưa, nằm đọc sách báo, xem tivi, và hoàn toàn có thể sử dụng ngay cả ở văn phòng công sở với khả năng xếp gọn đến kinh ngạc của các dòng võng xếp cao cấp ngày nay.

Võng inox xếp gọn cao cấp

Tuy vậy, không phải ai cũng dễ dàng chọn được chiếc võng ưng ý cũng như chất lượng tốt. Với bề dày của Qui Phúc - Công ty đã có 36 năm trong ngành vật dụng gia đình - võng xếp gia đình. Tin rằng những kinh nghiệm chọn mua võng xếp inox chúng tôi gợi ý sau đây sẽ hữu ích đối với bạn.

Kinh nghiệm chọn mua võng xếp chất lượng cho gia đình!

Chất liệu của võng xếp: 

– Khung võng: Bạn nên chọn mẫu khung làm bằng inox 201/304 không gỉ hoặc thép sơn tĩnh điện. Đối vối inox không gỉ thì có độ chắc chắc cao hơn, độ bền tốt và sáng bóng bắt mắt. Trong khi thép được phủ lên lớp sơn tĩnh điện sần cũng khá đẹp mắt phù hợp thị hiếu và chắc chắc rằng giá thành của nó sẽ hợp túi tiền hơn so với võng inox.

Thông thường đối với những dòng võng xếp phổ thông thì khung ống có độ dày khoảng từ 6 đến 8 dem. Võng tốt, chất lượng cao hơn thì khung sẽ dày hơn và nằm vào khoảng từ 1 đến 2 ly.

– Lưới võng: Các nhà sản xuất luôn lựa chọn rất nhiều loại lưới với chất lượng khác nhau để phù hợp với xu hướng thị trường. Từ vải bố dù, cotton, vải ren... chúng ta nên đặt lưng nằm thử và chọn loại lưới võng êm thoải mái, thoáng mát và không bị hầm bí. Lưới vải cotton vẫn được ưa chuộng hơn cả vì đặc tính thoáng mát, êm ái và có độ thấm hút tốt so với còn lại.

Võng xếp Qui Phúc

Khả năng chịu tải: Bạn cũng nên quan tâm nhiều đến khả năng chịu tải của võng. Thông thường chúng ta mua võng không chỉ nằm một mình, nhiều gia đình mua để sử dụng cho mẹ và con, bố và con, bà và cháu... vì vậy nên chọn loại võng có khả năng chịu tải cao - khoảng từ 150kg trở lên. Nên để ý đến chất liệu khung, độ dày khung, chất liệu vải... các thông số kỹ thuật mà NSX đưa ra.

Bạc đạn: Đây chính là thứ bạn thấy ở 2 đầu của võng, 2 vòng bi được mắc với võng chính là bạc đạn. Loại bạc đạn tốt sẽ là những bạc đạn có số lượng bi nhiều, bi nhỏ kết nối chặt chẽ, giúp võng khi đung đưa êm ái và không phát ra những tiếng cót két khó chịu.

Giá thành bộ võng xếp: Điều hiển nhiên là ai cũng biết rằng võng có chất lượng tốt, inox sáng bóng, lưới võng êm thoáng mát, thương hiệu uy tín thì sẽ có giá đắt hơn so với những dòng võng xếp "trôi nổi". Tuy nhiên, tôi vẫn muốn khuyên bạn nên chọn những loại võng có thương hiệu, chất lượng tốt để được đảm bảo sự an toàn, hiệu năng sản phẩm, bền bỉ dài hạn.

Thương hiệu: Trước hết hãy tìm đến những thương hiệu được ưa chuộng hiện nay để tìm mua. Những hàng đã được người tiêu dùng sử dụng và đánh giá cao bởi đặc tính sản phẩm, hiệu năng, chế độ bảo hành và khuyến mãi, hậu mãi... Ở Việt Nam, chúng ta thường biết đến những thương hiệu như: Võng xếp Qui Phúc, Ban Mai, Duy Lợi, Duy Phương...

Võng inox thương hiệu Qui Phúc

Bạn có thể chưa biết rằng: Võng xếp Qui Phúc luôn là mặt hàng rất uy tín trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang cần chọn mua một chiếc võng xếp inox chất lượng cho gia đình? 

Thì Qui Phúc luôn có những mẫu võng xếp chất lượng và được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều trong thời gian qua. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1. Võng DELI Lani

Võng xếp inox DELI Lani được sản xuất với chất liệu inox không gỉ, sáng bóng và bền bỉ với thới gian. Với thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, nhưng lại có khả năng chịu tải lên đến 150kg. 

Võng xếp inox DELI Lani

Đặc biệt võng DELI Lani có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng di chuyển rất phù hợp cho những chuyến du lịch, dã ngoại cắm trại.

Võng xếp inox DELI Lani gọn nhẹ, di chuyển linh hoạt

Lưới võng được thiết kế rộng rãi, chất vải mát thoáng khí, kèm theo gối nằm êm ái sẽ đưa bạn vào giấc ngủ sâu & nhanh chóng.

2. Võng inox FELIX lục giác phi 32

Võng xếp FELIX có cấu trúc chắc chắn, vững chải với khung inox 201 phi 32 sáng bóng, không gỉ sét. Chân đế được thiết kế hình chữ H với ống inox lục giác kèm nút nhựa chống trơn trượt giúp võng bám sát vào sàn nhà, không bị rung lắc khi đưa. 

Bạc đạn cao cấp giúp đưa võng êm ái, không phát ra tiếng ồn cót két khó chịu.

Võng inox FELIX lục giác mang lại giấc ngủ sâu & nhanh chóng

Võng FELIX lục giác Qui Phúc có khả năng xếp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian nhà cửa, tiện lợi cho người sử dụng.

3. Võng vuông inox FELIX Pisa

Võng FELIX Pisa với thiết kế khung inox vuông, lớn mang đến cảm giác rắn chắc, an tâm hơn. Võng cao giúp người có trọng lượng lớn nằm yên tâm hơn, có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp của khung phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Võng vuông inox FELIX Pisa

Dễ dàng gấp gọn, di chuyển tiết kiệm không gian sử dụng.

4. Võng inox DONA QP túi phi 32

Võng inox DONA QP thích hợp du lịch, dã ngoại

Võng DONA QP vẫn luôn là dòng sản phẩm bán chạy của Qui Phúc bởi ưu điểm vượt trội của nó mang lại.

► Chất liệu inox không gỉ, sáng bóng

► Gọn nhẹ, xếp lại dễ... rất tiện lợi 

► Kiểu dáng đơn giản, tinh tế

► Giá thành hợp túi tiền mọi người

► Có túi đựng, dễ dàng di chuyển... rất thích hợp đem đi dã ngoại, du lịch.

Mong rằng những kinh nghiệm chọn mua võng xếp inox chất lượng mà Qui Phúc chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm khác của Qui Phúc tại: https://www.quiphuc.com/

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article