Lựa chọn bàn inox chữ nhật cho phòng ăn thế nào là thích hợp?

11/07/2019 |

 

Bàn inox chữ nhật hiện đang là sản phẩm nội thất không chỉ được sử dụng phổ biến trong nhiều quán ăn mà các gia đình cũng rất yêu thích, nhờ đặc điểm tiết kiệm không gian cùng thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, bạn đã biết cách lựa chọn bàn ăn thích hợp với không gian của ngôi nhà?

Ở bài viết này, Qui Phúc sẽ chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn lựa chọn được bàn ăn inox chữ nhật phù hợp nhất. Xem ngay, đừng bỏ lỡ nhé!

lua-chon-ban-an-inox-chu-nhat-the-nao-cho-thich-hop

 

Lựa chọn bàn ăn inox chữ nhật thế nào cho thích hợp?

 

1. Chất liệu sản phẩm là yếu tố quan trọng

Không gian nhà bếp nói chung và bàn ăn nói riêng thường bị ám mùi và rất dễ bám bẩn do thức ăn, đồ uống. Do đó, vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho mỗi bữa ăn là việc mà chúng ta cần thường xuyên thực hiện. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những chất liệu dễ dàng cho việc làm sạch sau mỗi bữa ăn. Nếu được vệ sinh thì nó nhanh khô và vẫn đảm bảo chất lượng khi vệ sinh nhiều.

bàn xếp inox chữ nhật Qui Phúc chính là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho các phòng bếp của bạn. Vì chúng hoàn toàn không thấm nước, dễ dàng lau chùi và rất nhanh khô. Vì thế, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình tại thương hiệu Qui Phúc nhé.

ban-xep-inox-chu-nhat-qui-phuc-co-chat-lieu-cao-cap-ben-bi-voi-thoi-gian

 

Bàn xếp inox chữ nhật Qui Phúc có chất liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian

 

2. Lựa chọn kích thước phù hợp là yếu tố cần được quan tâm

Khi chọn bàn inox chữ nhật cho căn phòng ăn bạn cũng nên lưu ý về kích thước của sản phẩm. Tại Qui Phúc, các mẫu bàn inox chữ nhật có nhiều kích cỡ khác nhau, bạn nên căn cứ vào diện tích cũng như số lượng thành viên, kích thước bàn ăn để lựa chọn cho phù hợp.

Bên cạnh đó, chiều cao của ghế cũng là yếu tố mà bạn không nên bỏ qua. Cụ thể, chiều cao của ghế cần vừa vặn với người ngồi cũng như phải đảm bảo tỷ lệ với chiếc bàn. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái ngon miệng hơn trong mỗi bữa ăn.

ban-inox-chu-nhat-qui-phuc-co-nhieu-mau-ma-va-kich-thuoc-khac-nhau

 

Bàn inox chữ nhật Qui Phúc có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau

 

3. Chọn thiết kế phù hợp cho không gian

Như đã đề cập trước đó, bàn inox phải được vệ sinh thường xuyên vì nó rất dễ dính các vết bẩn do đồ ăn gây ra. Chính vì thế, ngoài việc lựa chọn chất liệu phù hợp thì bạn cũng không nên sử dụng những kiểu bàn có thiết kế cầu kỳ với nhiều họa tiết phức tạp, đường gấp khúc vì sẽ khó làm sạch hơn. Hiện nay, các mẫu bàn inox Qui Phúc đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng vì luôn sáng bóng, dễ lau chùi, đặc biệt là giá bàn inox chữ nhật lại vô cùng ưu đãi và phải chăng.

ban-an-inox-qui-phuc-co-thiet-ke-dep-mat-va-tien-loi

 

Bàn ăn inox Qui Phúc có thiết kế đẹp mắt và tiện lợi

 

Với những chia sẻ vừa rồi của Qui Phúc, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho phòng ăn nhà mình. Bên cạnh đó, các mẫu bàn inox chữ nhật tại Qui Phúc cũng là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, giá tốt. Liên hệ về cho Qui Phúc ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon