Lý do ghế nhựa được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn

23/03/2022 |

Mỗi nhà hàng đều cần những món đồ nội thất phù hợp để có phong cách riêng, lôi cuốn và tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Ghế nhựa nhà hàng là vật dụng cần thiết, chúng mang lại sự thoải mái cho khách và cũng giúp mang lại trải nghiệm ăn uống cho họ. 

Ghế nhựa sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian ăn uống

Có rất nhiều kiểu dáng ghế khác nhau có sẵn trên thị trường và mỗi kiểu dáng phục vụ một mục đích khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn hiểu rõ hơn về ghế chất liệu nhựa, và vì sao chúng lại được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn như vậy.

Tìm hiểu chút về ghế nhựa nào!

Ghế nhựa thường được làm từ polypropylene và được ưa chuộng vì giá rẻ, độ bền và dễ vệ sinh. Chúng thường được sử dụng trong trường học, bệnh viện, nhà hàng và những nơi công cộng khác.

Ghế nhựa được sử dụng phổ biến trong nhà hàng quán ăn, quán cafe

Những chiếc ghế nhựa có lẽ đã được ra đời vào những năm 1950, nhưng thời điểm đó chúng không được ưa chuộng lắm vì vấn đề về kiểu dáng và độ bền. Chúng cũng có xu hướng giòn vỡ nếu để chúng dưới ánh nắng trực tiếp quá lâu. Tuy nhiên, những vấn đề này đã được giải quyết theo thời gian và bây giờ đã có những loại ghế nhựa bền bỉ hơn, kiểu dáng và màu sắc hút mắt khiến chúng được ưa chuộng hơn bao giờ hết!

4 lợi ích khi sử dụng Ghế nhựa cho Nhà hàng & Quán ăn

♦ Độ bền:

Có lẽ bạn chưa biết, tuổi thọ sử dụng của một chiếc ghế nhựa có thể lên đến 20 năm, nhưng điều này cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào chất lượng và vật liệu được sử dụng để làm ra nó. 

Một số yếu tố có thể kéo dài tuổi thọ của ghế như hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, tránh tiếp xúc nhiều với hóa chất và sử dụng các chất tẩy rửa mạnh. Bên cạnh đó là chú ý đến khâu bảo quản cũng như cách sử dụng như hay lau chùi vệ sinh chúng định kỳ.

♦ Dễ dàng vệ sinh và lau chùi:

Nếu ghế được sử dụng trong nhà hàng, quán ăn hoặc quán rượu thì chúng phải dễ vệ sinh. Đây là lúc ghế nhựa phát huy tác dụng. Không giống như các vật liệu khác như gỗ, nhựa có thể dễ dàng lau sạch tại chỗ bằng khăn ướt, hoặc một ít nước ấm và sau đó chỉ cần lau khô lại là xong. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, việc dọn dẹp vệ sinh bàn ghế nên được đơn giản hơn và nhanh chóng hơn.

♦ Tiết kiệm chi phí:

Với quá nhiều chi phí khi kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhà hàng. Cách làm tốt nhất là lựa chọn sản phẩm nhựa để làm nội thất chủ đạo trong việc tráng trí nhà hàng, quán ăn. Chúng ta vừa có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu, kho lo hỏng hóc bảo dưỡng hay sửa chữa. Mặc khác chúng cũng đẹp mắt, sang trọng không kém các dòng ghế gỗ hay ghế inox.

♦ Gọn nhẹ và tiện dụng:

Ghế nhựa là một giải pháp tuyệt vời cho các nhà hàng, quán ăn muốn mang đến cho khách hàng của một chỗ ngồi thoải mái, nhưng cũng muốn duy trì một vẻ ngoài ngăn nắp. Với đặc tính nhẹ của nhựa, vô cùng dễ dàng khi cần bố trí hay bày tiệc, xếp gọn nhanh chóng và di chuyển đến nơi mong muốn.

Một số mẫu ghế nhựa đẹp cho nhà hàng, quán ăn

1. Ghế Adora

2. Ghế Ruby

3. Ghế Paris

Ghế chất liệu nhựa rất phổ biến vì chúng rẻ và nhẹ. Điều này khiến chúng trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho ngành dịch vụ ăn uống. Ngoài ra, chúng rất dễ lau chùi và bảo trì, đó là một phần lớn lý do tại sao chúng trở nên phổ biến trong các quán cà phê, nhà hàng và hơn thế nữa.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article