Lý do khiến Ghế xếp thư giãn rất được các gia đình ưa chuộng

28/12/2021 |

Cuộc sống rất tất bật, xô bồ! Càng hiện đại là càng vậy, chúng ta luôn phải lao đầu vào công việc, làm việc liên tục và xuyên suốt. Chính vì vậy, chúng ta rất cần một sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi giúp ta nằm nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái và nhanh chóng nhất. Từ đó, Ghế xếp thư giãn đã nổi lên nhanh chóng nhờ đáp ứng rất tốt những nhu cầu trên.

Ghế xếp thư giãn đặt dùng trong các khuôn viên nghỉ dưỡng sang trọng

Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu xem Ghế xếp thư giãn có ưu điểm gì mà giờ đây chúng lại được rất nhiều gia đình ưa chuộng đến vậy?

► Thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng bắt mắt

Hiện đại hơn làm cho chúng ta không chỉ quan tâm đến lợi ích mà sản phẩm mang lại, mà kiểu dáng cũng chính là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn một mặt hàng. Từ đó, các nhà sản xuất luôn rất chú trọng đến khâu thiết kế kiểu dáng, màu sắc, chất liệu... mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn trên mỗi chiếc ghế xếp được làm ra.

Ghế gấp thư giãn ngày càng hiện đại, kiểu dáng càng thanh lịch, bắt mắt. Người dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn khi tìm một chiếc ghế phù hợp, tạo điểm nhấn cho không gian bài trí gia đình.

► Thoải mái thư giãn mọi lúc mọi nơi

Ghế xếp đa năng ra đời cũng chính là cho mục đích thế này. Khi mệt mỏi, bực dọc, căng thẳng... chỉ cần lôi ghế ra và đặt ngay vào vườn cây tươi mát. Đảm bảo chỉ cần thời gian nằm ngắn ngủi là bạn sẽ trở lại với tinh thần tốt hơn rất nhiều. 

Ghế xếp thông minh thư giãn thoải mái mọi lúc mọi nơi

Ghế xếp thông minh giúp bạn có tư thế nằm rất thoải mái và dễ chịu nhờ độ ngã lưng được mở rộng lên tới 170 độ (tuỳ một số dòng ghế xếp thư giãn), lưới nằm êm và thoáng khí dễ dàng giúp bạn đi vào giấc ngủ sâu và nhanh chóng.

► Gọn nhẹ - tiện lợi - đa năng

Thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt chính là điểm được yêu thích của dòng ghế gấp đa năng. Chúng ta có thể dễ dàng gấp gọn di chuyển bất cứ nơi đâu trong phòng khách, phòng ngủ, sân vườn, hoặc mang đi picnic du lịch cũng là một lựa chọn rất thích hợp.

Ngoài việc nằm ngủ nghỉ ngơi, ghế xếp thư giãn còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác như: Xem TV, đọc sách báo, nghe nhạc....

Một số mẫu ghế xếp thư giãn được yêu thích nhất hiện nay

1. Ghế xếp du lịch DELI Boss

Ghế xếp gọn DELI Boss có khung sườn là thép sơn tĩnh điện dày rất chắc chắn và cứng cáp. Lưới ghế là nhựa Textilene êm ái, thoáng mát, không thấm nước. Đặc biệt, lưới ghế không bị giãn hay lún thụng khi sử dụng, không bị bay màu hay bong rách khi để ngoài trời nắng. Lưới ghế được cố định vào khung ghế với độ căng hoàn hảo ôm sát phần lưng giúp ta dễ đi vào rất ngủ sâu, rất tốt cho người lớn tuổi.

Ghế xếp du lịch DELI Boss

2. Ghế xếp du lịch DELI Happy

Ghế gấp gọn DELI Happy được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, phù hợp với nhu cầu sử dụng không gian hẹp. Mặt nằm làm bằng lưới Textilene êm ái, không thấm nước. Khung thân được làm từ thép cao cấp, sơn tĩnh điện.

Ghế xếp gọn DELI Happy

Ghế DELI Happy phù hợp sử dụng cho mục đích nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà hay văn phòng như nằm ngủ trưa, nằm đọc sách, xem TV, tắm nắng tại hồ bơi hay mang đi du lịch, dã ngoại…

3. Ghế thư giãn Qui Phúc

Ghế thư giãn Qui Phúc có chất liệu khung inox sáng bóng bền bỉ, mặt lưới chắc chắn, thoáng khí được căng vào khung vừa phải cho độ đàn hồi tốt khi sử dụng.

Ghế thư giãn QP

Ghế có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, tính linh động cao, có thể gấp gọn nhanh chóng khi không sử dụng.

Ghế xếp thư giãn hiện đại, đẹp mắt lại vô cùng tiện lợi. Còn chần chờ gì mà không tậu ngay một chiếc về cho gia đình, hoặc làm món quà ý nghĩa tặng ông bà, cha mẹ.

Nếu bạn có ưng ý với mẫu ghế xếp nào. Hãy liên hệ với chúng tôi, Qui Phúc rất sẵn sàng giải đáp mọi thông tin thắc mắc của Quý khách.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article