Mẹo làm sáng bóng bàn ghế inox hiệu quả trong 5 phút

12/12/2021 |

Những bộ bàn ghế inox luôn nổi trội với ưu điểm là sáng bóng, bền bỉ theo thời gian. Tuy nhiên, không gì là trường tồn mãi mãi. Nếu không biết bảo quản, vệ sinh đúng cách thì inox cũng sẽ bị xuống cấp, mất đi độ sáng bóng vốn có. 

Vậy nên, hãy tham khảo ngay 5 "bíp kíp" đơn giản để làm sáng bóng bàn ghế inox ngay tức thì.

► Làm sạch inox bằng nước lau kính

Bên trong nước lau kính có chứa dung dịch tẩy rửa mạnh giúp cho việc lau chùi dễ dàng hơn và tẩy sạch mảng bám cứng đầu trên bề mặt inox. 

Nước lau kính

Nước lau kính vô cùng hiệu quả trong việc làm sáng bề mặt inox lại có mùi hương dịu nhẹ, giá thành phải chăng rất phù hợp với mọi gia đình.

► Làm sáng bóng inox bằng nước rửa chén

Một sản phẩm mà gia đình nào cũng sẽ có. Cho một lượng vừa đủ nước rửa chén vào một bát nước ấm. Sau đó dùng khăn thấm và lau đều bề mặt inox bám bẩn, tiến hành lau sạch lại bằng nước thường. Bạn sẽ ngạc nhiên với công hiệu mà nước rửa chén mang lại.

Nước rửa chén

Giá thành rẻ, hiệu quả cao. Nước rửa chén luôn được các chị em nội trợ tin dùng trong việc vệ sinh vật dụng trong gian bếp.

► Làm sạch bóng inox bằng Banking Soda

Cũng là một phương pháp được áp dụng rất nhiều trong các nhà hàng, gian bếp lớn. Số lượng bàn ghế inox bám bẩn nhiều nên luôn cần một chất tẩy rửa mạnh, hiệu quả nhanh chóng. Banking Soda là một lựa chọn vô cùng thích hợp.

Bột Banking Soda

Trộn Soda với nước thành một hỗn hợp sệt sệt. Dùng hỗn hợp này cho lên bề mặt cần được vệ sinh. Đợi khoảng vài phút cho dung dịch tác dụng lên bề mặt, sau đó dùng vải mềm chà sát cho đến khi bề mặt sạch sẽ. Cuối cùng dùng nước rửa lại, bạn sẽ được một sản phẩm sáng bóng y như mới.

► Làm sạch inox bằng nước ấm

Một phương pháp truyền thống mà hầu như chị em nội trợ cũng biết đó là dùng nước ấm tẩy rửa. Đổ nước ấm lên bề mặt inox cần làm sạch, dùng dẻ thấm và lau kỹ mảng bám bẩn, sau đó dùng nước sạch rửa lại lần nữa, lau khô... thế là xong.

Nhanh, gọn, không tốn kém. Đây cũng là phương pháp hiệu quả và vô cùng nhanh gọn.

► Làm mới inox bằng chất tẩy rửa chuyên dụng

Chất tẩy inox chuyên dụng

Phương án cuối cùng là dùng nước tẩy rửa chuyên dụng cho inox, mặc dù khá tốn kém so với nước lau kính tuy nhiên đây là dung dịch được sản xuất chuyên dùng cho inox nên sẽ có hiệu quả tẩy rửa cao và phù hợp hơn. Đối với những vết bẩn lâu ngày cứng đầu thì bạn có thể lựa chọn dung dịch tẩy rửa để lấy lại vẻ đẹp và độ sáng bóng cho sản phẩm thay vì lựa chọn mua sản phẩm mới.

Trên đây là 5 cách vệ sinh bàn ghế inox được áp dụng phổ biến và dễ thực hiện. Hy vọng những mẹo nhỏ này có thể giúp ích bạn trong việc tẩy rửa inox và những ai chưa biết nên đánh bóng inox bằng gì?

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon