Mẹo lựa chọn bàn ghế như thế nào để phù hợp cho kinh doanh quán ăn uống

12/05/2023 |

Lựa chọn bàn ghế phù hợp cho một quán ăn là một yếu tố quan trọng trong việc tạo không gian nổi bật, thu hút khách hàng và tạo lợi nhuận kinh doanh. Khi quyết định chọn bàn ghế cho quán ăn của bạn, có một số yếu tố cần xem xét để đảm bảo rằng nó phù hợp với phong cách và định hướng ban đầu kinh doanh của bạn. Trong bài viết này, Qui Phúc xin gợi ý mẹo lựa chọn bàn ghế để phù hợp cho kinh doanh quán ăn uống của bạn.

1. Xác định không gian và phong cách của quán ăn: 

Trước khi chọn bàn ghế, bạn cần xác định không gian và phong cách của quán ăn. Nếu quán ăn của bạn có diện tích nhỏ, bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế nhỏ gọn để tiết kiệm không gian, đặc biệt là nên sử dụng những mẫu bàn ghế có thể xếp lại gọn nhất có thể, hoặc có khả năng xếp chồng. Nếu không gian rộng lớn hơn, bạn có thể sử dụng các bàn ghế lớn để tạo ra một không gian thoải mái và thoáng đãng.

Bộ bàn ghế hiện đại cho những không gian ăn uống sang trọng

Ngoài ra, phong cách của quán ăn cũng quan trọng. Bạn có thể chọn bàn ghế theo phong cách hiện đại, cổ điển, hoặc đặc trưng cho một nền văn hóa vùng miền cụ thể. Ví dụ: bàn ăn cho phong cách ngồi bệt, bàn ghế ăn ngồi cao...

2. Đảm bảo thoải mái cho khách hàng: 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn bàn ghế cho quán ăn là đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng. Ví dụ: Nếu có thể, bạn nên chọn những mẫu ghế ngồi có độ êm ái, tựa lưng thoải mái và đủ không gian để người ngồi cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian ăn uống. Không gian giữa các bàn cũng cần đủ để khách hàng di chuyển thoải mái mà không gặp khó khăn.

3. Chất liệu và bền đẹp: 

Lựa chọn bàn ghế từ chất liệu chất lượng và bền đẹp là rất quan trọng để đảm bảo rằng chúng có thể được sử dụng lâu dài mà không phải tốn kém chi phí sửa chữa lặt vặt. Bạn có thể chọn từ các chất liệu như gỗ, kim loại, nhựa, hoặc có đệm nệm. Đảm bảo rằng chất liệu được chọn có thể dễ vệ sinh, lau chùi.

Bàn ghế inox luôn được ưa chuộng vì độ bền chắc và sáng bóng đẹp mắt

4. Số lượng và cấu trúc bàn ghế: 

Tùy thuộc vào diện tích của quán ăn và nhắm trước được số lượng khách hàng phải phục vụ, bạn cần quyết định số lượng và cấu trúc bàn ghế phù hợp. Nếu quán ăn của bạn có diện tích nhỏ, bạn có thể chọn bàn ghế nhỏ gọn và có thể xếp chồng lên nhau khi không sử dụng để tiết kiệm không gian. Trong trường hợp quán ăn rộng tãi, thực khách đông, bạn cần có đủ số lượng bàn ghế để phục vụ khách hàng một cách thoải mái mà không gây chật chội.

5. Tương thích với nội thất và màu sắc: 

Bàn ghế cần phù hợp với nội thất và màu sắc của quán ăn. Hãy lựa chọn bàn ghế màu sắc và kiểu dáng phù hợp với bối cảnh tổng thể của quán, như màu sắc tường, sàn, hoặc trang trí. Sự tương thích giữa bàn ghế và nội thất sẽ tạo ra một không gian hài hòa và gây ấn tượng tốt đối với khách hàng.

6. Giá cả phù hợp với ngân sách: 

Cuối cùng, hãy xem xét ngân sách của bạn khi lựa chọn bàn ghế. Tìm hiểu và so sánh giá cả từ nhiều nhà cung cấp để đảm bảo bạn nhận được giá trị tốt nhất. Hãy cân nhắc giữa chất lượng và giá cả để đảm bảo rằng bạn có thể đầu tư vào những bộ bàn ghế chất lượng mà vẫn phù hợp với ngân sách của mình.

>> Qui Phúc sale lớn mỗi tháng những mẫu bàn ghế chất lượng cho quán ăn uống

Lựa chọn bàn ghế phù hợp cho quán ăn đòi hỏi sự xem xét kỹ lưỡng về không gian, phong cách, thoải mái, chất lượng và giá cả. Hy vọng với những chia sẻ của Qui Phúc sẽ giúp ích cho bạn để tìm được nhưng mẫu sản phẩm ưng ý, thuận tiện trong việc kinh doanh.


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

 
HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article