Miss World Vietnam 2019 và những điều đặc biệt nhất!

05/08/2019 |

Sau gần 4 tháng, hành trình Hoa hậu Thế giới Vietnam 2019 (Miss World Vietnam) đã chính thức khép lại sau đêm thi Chung kết 3/8. Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu, trong khi đó Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Tường San.

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan và Á hậu 2 Nguyễn Tường San rạng ngời trong khoảnh khắc đăng quang.

Miss World Vietnam 2019 có nhiều điểm đặc biệt. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Miss World Vietnam 2019 là mùa đầu tiên được tổ chức. Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc uy tín Miss World 2019 tại London (Anh) vào tháng 12/2019. Trong khi đó, Á hậu 1 sẽ thi Miss Grand 2019 tại Venezuela; Á hậu 2 đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2019 tại Ấn Độ.

Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Grand 2019 tại Venezuela. Á hậu 2 Nguyễn Tường San sẽ tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2019 tại Ấn Độ.

2. Ghế đăng quang đầu tiên trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam được chế tác từ inox

Ghế đăng quang được chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề Qui Phúc, từ chất liệu chính là inox. Ghế mang hình dáng một đóa hoa sen, ngụ ý tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt và sẽ nâng bước nhan sắc Việt tỏa sáng rạng ngời trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tân Hoa hậu ngồi trên ghế đăng quang hình hoa sen, nhận vương miện từ bà Phạm Kim Dung - trưởng BTC cuộc thi.

Qui Phúc cũng là đơn vị chế tác quyền trượng - một biểu tượng của nhan sắc và quyền uy cho tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2019. Đây là lần thứ 2 Qui Phúc được BTC một cuộc thi nhan sắc có uy tín và đình đám bậc nhất tại Việt Nam tin tưởng giao đảm trách việc chế tác vật phẩm đăng quang cho tân Hoa hậu, trước đó là Hoa hậu Việt Nam 2018.

Những bước đi đầu tiên của Lương Thùy Linh.

3. Lần đầu tiên, 2 Á hậu cũng có vương miện

Lần đầu tiên trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, và cả thế giới, Á hậu 1 và Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019 cũng được đội vương miện trong khoảnh khắc đăng quang. Tuy giá trị 2 chiếc vương miện dành cho Á hậu không bằng vương miện của Hoa hậu nhưng chúng cũng rất danh giá. 2 chiếc vương miện được thực hiện hoàn toàn thủ công tỉ mỉ trong vòng 3 tháng từ chất liệu Bạc Ý và điểm tô bởi những viên kim cương và ngọc trai tạo nên một tổng thể hài hòa. Vương miện của Á hậu 2 cũng mang dáng dấp hoa sen.

Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan.

Á hậu 2 Nguyễn Tường San.

4. Vương miện Hoa hậu trị giá 3 tỷ đồng

Khác với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi BTC không công khai giá trị của vương miện Hoa hậu. Miss World Vietnam 2019 gây phấn khích cho người hâm mộ khi trong ngày họp báo Chung kết, BTC đã công bố giá trị vương miện dành cho tân Hoa hậu lên đến 3 tỷ đồng. Ngoài những vật phẩm đăng quang, tân Hoa hậu Lương Thùy Linh còn nhận được 300 triệu tiền mặt.

Tân Hoa hậu đội chiếc vương miện danh giá 3 tỷ đồng.

Ban tổ chức Miss World Vietnam tin rằng, với những vật phẩm danh giá, top 3 Miss World Vietnam 2019 và đặc biệt là tân Hoa hậu sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh vì mục đích cao cả - sứ mệnh vì lòng nhân ái của mình trong tương lai.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon