Một số lưu ý quan trọng mà bạn cần biết khi mua bàn inox giá rẻ

22/06/2019 |

Bàn inox là một trong những sản phẩm nội thất tiện lợi và được nhiều người dùng rất ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn bàn inox giá rẻ thế nào để phù hợp thì không phải ai cũng biết được. Vì vậy, bài viết sau sẽ “mách nhỏ” cho bạn những lưu ý quan trọng khi chọn mua bàn inox cho gia đình. bạn đừng bỏ lỡ nhé!

 

can-luu-y-nhung-gi-khi-chon-mua-ban-inox

Cần lưu ý những gì khi chọn mua bàn inox?

 

1. Thương hiệu

Thương hiệu là yếu tố mà bạn cần quan tâm hàng đầu khi tìm mua các sản phẩm nội thất; và dĩ nhiên, các mẫu bàn inox cũng không phải ngoại lệ. Vì sao lại nói như vậy?

Bởi các sản phẩm nội thất của thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo chất lượng hơn. Bên cạnh đó là nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Vì thế, bạn sẽ có thể yên tâm khi lựa chọn mua bàn inox tại thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường hiện nay.

 

ban-inox-deli-tai-qui-phuc-duoc-nhieu-nguoi-tin-tuong-va-lua-chon

Bàn inox Deli tại Qui Phúc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

 

2. Giá cả

Bên cạnh thương hiệu thì giá thành sản phẩm cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hiện nay, các mẫu bàn inox trên thị trường có nhiều mức giá bán khác nhau. Điều này đã khiến cho người tiêu dùng gặp nhiều băn khoăn khi tìm mua cũng như tham khảo mức giá bán của bàn inox.

Để yên tâm, bạn có thể tìm mua bàn inox tại thương hiệu Qui Phúc. Vì đây là thương hiệu hàng đầu hiện nay, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội ngoại thất cao cấp với giá thành vô cùng phải chăng.

 

cac-san-pham-noi-that-tai-qui-phuc-deu-co-gia-rat-vua-tui

Các sản phẩm nội thất tại Qui Phúc đều có giá rất “vừa túi”

 

3. Kiểu dáng

Cũng như nhiều sản phẩm nội thất khác, khi chọn mua bàn inox, bạn cần quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm để lựa chọn mẫu bàn thích hợp. Tùy vào không gian, diện tích hay mục đích sử dụng mà còn có thể lựa chọn bàn tròn inox, bàn inox chữ nhật hay kết hợp cùng ghế inox,...

Tại cửa hàng Qui Phúc có nhiều mẫu mã bàn inox khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn để tìm được một chiếc bàn phù hợp nhất.

 

kieu-dang-dep-mat-cua-mau-ban-eco-cao-cap

Kiểu dáng đẹp mắt của mẫu bàn Eco cao cấp

 

4. Kích thước

Tương tự như kiểu dáng sản phẩm, kích thước bàn inox cũng là một vấn đề mà bạn rất nên để tâm tới nếu muốn mua một chiếc bàn phù hợp với không gian trong ngôi nhà. Vì không phải mẫu bàn nào cũng thích hợp mà còn dựa trên diện tích của căn phòng.

Nếu căn bếp của bạn có không gian rộng rãi thì việc sử dụng một chiếc bàn inox lớn là việc rất dễ dàng, nhưng với những gian bếp có diện tích nhỏ hơn thì cần chọn những sản phẩm có kích thước phù hợp để thuận tiện cho việc sinh hoạt và nấu nướng.

 

can-lua-chon-kich-thuoc-ban-inox-phu-hop-voi-dien-tich-cua-ngoi-nha

Cần lựa chọn kích thước bàn inox phù hợp với diện tích của ngôi nhà

 

Trên đây là một vài những kinh nghiệm hữu ích dành cho bạn khi chọn mua bàn inox giá rẻ tphcm. Hy vọng, bạn sẽ dễ dàng tìm được một sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, các mẫu bàn inox cao cấp tại Qui Phúc cũng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian ngôi nhà của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn chu đáo nhất.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon