Muôn vàn lợi ích khi sử dụng tủ nhựa đựng quần áo

16/04/2022 |

Tủ nhựa đựng quần áo là sự thay thế tuyệt vời cho tủ gỗ truyền thống, tủ kim loại cồng kềnh. Sự hiện đại trong kiểu cách thiết kế, màu sắc đa dạng và nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với người tiền nhiệm của nó. Đó là lý do tại sao tủ nhựa lại trở thành một trong những giải pháp lưu trữ đồ đạc, quần áo phổ biến nhất hiện nay.

Hiện đại, kiểu cách giúp tủ nhựa rất được ưa chuộng trong mọi gia đình Việt

Lợi ích khi sử dụng tủ nhựa đựng quần áo

► Tủ nhựa hiện đại, đa dạng kiểu dáng và màu sắc để lựa chọn: 

Tủ nhựa với những thiết kế hiện đại là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có không gian rộng hoặc diện tích hạn chế cũng vô cùng thích hợp. Đa dạng kiểu dáng và màu sắc phong phú giúp bạn dễ dàng tìm được một chiếc tủ phù hợp với ngôi nhà của mình.

So với những chiếc tủ gỗ to lớn, cồng kềnh, hoa văn lẫn hoạ tiết theo kiểu truyền thống, thì việc chọn một chiếc tủ nhỏ nhỏ xinh xinh, hoạ tiết ngỗ nghĩnh để đựng những vật dụng cá nhân cho các bé hay vài bộ quần áo cho con sẽ là giải pháp thích hợp hơn và các bé lại yêu thích hơn nhiều.

Tủ nhựa đơn Lucky

► Quên đi nỗi lo mối mọt, ẩm ướt, công vênh:

Một kè thù truyền kiếp khi sử dụng tủ gỗ chính là mối mọt và tình trạng công vênh khi bị nắng nóng trong thời gian dài. Điều này lại không ảnh hưởng khi bạn sử dụng tủ nhựa. Không lo mối mọt, cũng không bị công vênh, hay thay đổi hình dạng khi bị tác động bởi ánh nắng mặt trời, không lo lắng khi đặt dưới khí trời ẩm ướt... Tủ nhựa vô cùng bên bỉ theo năm tháng.

► Đa năng, cất đồ dùng gọn gàng:

Tủ nhựa sở hữu thiết kế đa dạng, nhiều ngăn sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ vật của mình theo các mục đích dùng khác nhau và kiếm tìm dễ dàng hơn. Đặc biệt sở hữu những loại tủ nhựa nhiều ngăn hay tủ treo sẽ giúp bạn chứa được những đồ vật cá nhân từ nhỏ đến lớn như khẩu trang, đồ trang sức, quần áo, hoặc giày dép một cách gọn gàng. 

Đặc biệt hơn hết tủ nhựa có thiết kế nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển, tháo lắp ráp trong quá trình sử dụng. Việc vệ sinh lau dọn cũng sẽ được dễ dàng hơn nhờ sở hữu bề mặt nhẵn bóng.

► Nguyên liệu an toàn, đảm bảo độ bền: 

Tủ quần áo nhựa hiện đại được sản xuất từ nhựa chính phẩm luôn hướng đến người tiêu dùng ở đặc tính an toàn cho sức khoẻ, bền bỉ với năm tháng.

► Giá thành phù hợp:

So với việc bỏ ra hàng chục triệu để có được một chiếc tủ gổ đẳng cấp, sang trọng thì bạn chỉ cần số tiền nhỏ gấp 4 lần là đã có thể sở hữu một chiếc tủ quần áo nhựa 5 tầng với mẫu mã bắt mắt và đầy tủ tính năng cao cấp. Hoặc một chiếc tủ treo quần áo sang trọng không kém tủ gỗ mà vẫn đảm bảo đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Tủ nhựa 5 tầng Deli Max

Đó là muôn vàn lợi ích khi gia đình sở hữu một chiếc tủ nhựa đựng quần áo. Hãy đến ngay Qui Phúc chọn một chiếc tủ hoàn hảo để tân trang và nâng cấp không gian sống nào!

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article