Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2023 tại Qui Phúc

30/11/2023 |

Ngày mua sắm Online Friday là gì? Khác gì với ngày Black Friday

Online Friday là một sự kiện mua sắm trực tuyến hàng năm được các nhãn hàng, doanh nghiệp trung tung khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để kích cầu mua sắm của người tiêu dùng. Online Friday được tổ chức vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tại Việt Nam.

Điểm khác biệt chính giữa Online Friday và Black Friday là hình thức mua sắm: Online Friday tập trung chủ yếu vào mua sắm trực tuyến, trong khi Black Friday ban đầu được tạo ra để kích thích mua sắm truyền thống trong các cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên, với sự phát triển của thương mại điện tử, Black Friday cũng đã dần trở thành một sự kiện mua sắm trực tuyến quan trọng.

Cách để tự bảo vệ bản thân khi mua sắm Online

 

Những ngày Online Friday diễn ra, không có tình trạng đứng xếp hàng dài, không cảnh chen lấn và xô đẩy như những hình ảnh quen thuộc trong ngày Black Friday. Điều này chính là điểm thuận lợi khiến nhiều người ưa chuộng ngày mua sắm trực tuyến Online Friday.

Ngày hội mua sắm Online Friday diễn ra tại Qui Phúc

Hưởng ứng Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023, từ ngày 01/12/2023 đến 03/12/2023, Qui Phúc giảm giá 20% các sản phẩm nội thất gia đình inox - nhựa: bàn ghế inox/nhựa, tủ nhựa, kệ xếp đa năng inox, giường/ghế xếp thư giãn, võng xếp...

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 1 triệu đồng.


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

 
HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article