Ngày Quốc tế Thiếu nhi ấm áp tại Mái ấm Thiện Duyên (Củ Chi, TP.HCM)

03/06/2020 |

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Qui Phúc cùng các Hoa hậu, Á hậu Tiểu Vy - Thùy Linh - Thúy An - Tường San - Kiều Loan đã đến thăm và trao tặng những món quà ý nghĩa đến các em nhỏ mồ côi, cơ nhỡ tại Mái ấm Thiện Duyên (Củ Chi, TP.HCM).

Ngày Quốc tế Thiếu nhi ấm áp tại Mái ấm Thiện Duyên (Củ Chi, TP.HCM)

Trở lại Mái Ấm Thiện Duyên (Củ Chi, TP.HCM) sau gần 1 năm, chúng tôi không khỏi bồi hồi xúc động. Lần đến trước là dự án "GỬI ĐỜI CHÚT HƯƠNG". Qui Phúc cùng các bạn thí sinh Miss World Viet Nam 2019 tổ chức một đêm ấm áp dành tặng Má Mười - người mẹ của hơn 125 đứa trẻ mồ côi, khuyết tật và trang bị đồ đạc nội thất với hy vọng giúp cho việc sinh hoạt của các em nhỏ được tốt hơn.

Năm nay, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Qui Phúc cùng các người đẹp Hoa hậu, Á hậu trở lại thăm và tặng những món quà ý nghĩa đến Mái Ấm.

Má Mười nay đã 83 tuổi, vẫn hằng ngày buôn bán kiếm tiền trang trải sinh hoạt phí, lo toan từng miếng ăn giấc ngủ cho đàn con của mình. Mong rằng Má luôn khỏe mạnh để mãi là chỗ dựa tinh thần cho các em. Mong các mạnh thường quân tiếp tục quan tâm, giúp đỡ và san sẻ với những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống.

Qui Phúc gửi tặng Má Mười những chiếc ghế xếp thư giãn tiện lợi để Má ngã lưng mỗi buổi trưa.

Mái ấm Thiện Duyên đang nuôi dạy nhiều em nhỏ ở độ tuổi đến trường. Thông thường, các em cứ bày biện sách vở, bút mực dưới sàn nhà. Vì vậy, Qui Phúc trao tặng thêm 20 chiếc bàn xếp để các em có chỗ học hành sạch sẽ hơn, tốt hơn.

Để đáp lại tấm chân tình của các vị khách, Má Mười đã gửi tặng lại đoàn một bức tranh cho chính các thành viên của mái ấm làm thủ công.

Trong những năm qua, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Qui Phúc vẫn luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động chia sẻ cộng đồng. Vừa qua, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty đã kịp thời hỗ trợ 1.000 chiếc giường y tế không lợi nhuận cho các bệnh viện điều trị, khu cách ly trên địa bàn TP; đồng hành cùng dự án “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19; tặng hàng nghìn phần quà đến các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch…

Tới đây, Qui Phúc sẽ tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng Chương trình hiến máu nhân đạo cấp Quốc gia Hành Trình Đỏ đi qua 42 tỉnh/thành phố; đồng hành cùng Chương trình Nơi yêu thương ở lại, Người đẹp Nhân ái cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020…

Một số hình ảnh khác

Qui Phúc

Tin gần đây:

Gợi ý ba mẹ bí quyết chọn tủ nhựa cho bé đẹp và chất lượng

Bạn đã biết hết những công năng sử dụng của tủ nhựa?

Gợi ý bạn các mẫu sào phơi inox, giàn phơi quần áo bền đẹp, giá rẻ

Bật Mí Các Tiêu Chí Chọn Bàn Ghế Cà Phê Cho Chủ Quán

Top những mẫu bàn ghế ban công, bàn ghế sân vườn nhỏ gọn, tiện nghi

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon