"NGƯỜI QUI PHÚC TÀI NĂNG" CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03/2018

10/03/2018 |

Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày 08/03/2018, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc tổ chức Hội thi "Người Qui Phúc tài năng" với hai phần thi mang tên "Miss Qui Phúc vì môi trường" và "Đàn ông Qui Phúc vào bếp".

Hội thi nhằm tôn vinh vai trò của các chị em CB-CNV Công ty Qui Phúc cũng như khuyến khích tinh thần văn hóa, văn thể mỹ lành mạnh; tạo sân chơi giao lưu kết nối giữa các phòng ban, đơn vị.

Hội thi quy tụ 07 đội từ các phòng ban/ đơn vị trong Công ty gồm: Kho NVL - Thành phẩm, Xuất hàng - Tài xế, Xưởng Inox, Xưởng Ép nhựa, Xưởng Lắp ráp nhựa, Khối VP Nhà máy, Khối VP Công ty tham gia độc lập cả 2 phần thi:

+ "Miss Qui Phúc vì môi trường": Mỗi đội các chị em CB-CNV tham gia trình diễn ít nhất 06 bộ trang phục bằng rác tái chế trên nền nhạc và trình bày ý nghĩa các bộ trang phục của đội;

+ "Đàn ông Qui Phúc vào bếp": Mỗi đội gồm 3 người (ít nhất có 2 chàng trai) thể hiện tài nội trợ, nấu từ 1-2 món ăn và trình bày ý nghĩa.

Hội thi diễn ra vô cùng sôi nổi và hào hứng, thu hút hàng trăm cổ động viên tham gia cổ vũ cho mỗi đội! Nhân dịp này, BGĐ Cty Qui Phúc cũng đã đại diện toàn thể nam CB-CNV trong Cty tặng đến hàng trăm chị em các phòng ban/ đơn vị những cánh hoa hồng thay cho lời chúc mừng chân thành và ý nghĩa nhất.

PHẦN THI: "MISS QUI PHÚC VÌ MÔI TRƯỜNG"

Các người đẹp của đội Kho NVL - Thành phẩm lộng lẫy với trang phục dạ hội.

Đội Xưởng Ép nhựa rực rỡ, trẻ trung và đầy màu sắc.

Đội Xưởng Inox với những bộ trang phục lịch thiệp, nhã nhặn.

Đội Xưởng lắp ráp nhựa có độ "dung sai" cao khi thiết kế và trình diễn đa dạng những bộ trang phục dân tộc, thời trang dạo phố, dạ hội độc đáo và lạ mắt.

Đạt giải Ba là đội Xuất hàng - Tài xế với các bộ trang phục được chế tác từ lõi băng keo, bao nilong, ống hút, ly nhựa, vải,... Đặc biệt nhất là chiếc áo cưới được thiết kế công phu xếp nếp nhiều tầng và khảm kim tuyến đẹp mắt.

Lấy chủ đề trang phục dân tộc ba miền, đội Khối VP Nhà máy đã lột tả được hết nét đẹp của con người Việt Nam với áo tứ thân - nón quai thao, áo dài tím của người con gái Huế hay áo bà ba của người dân đồng bằng sông Cửu Long. Đội đoạt giải Nhì chung cuộc.

Đạt giải Nhất là đội KVP Công ty! Lấy ý tưởng từ truyền thuyết về các vị thần Hy Lạp, đội KVP Công ty đã lôi cuốn khán giả vào thế giới của các vị thần. Đội thi nói lên khát vọng đoàn kết, ấm no, hạnh phúc và phồn thịnh mà mỗi cá nhân hay tập thể đều hướng đến.

Các đội thi đã mang đến cho khán giả phần "nhìn" thật ngoạn mục với những bộ trang phục tuy được tận dụng từ các loại phế phẩm như vải vụn, giấy báo, bao nilong, gói thuốc, ống hút, ly nhựa, lon nước ngọt,... nhưng rất đẹp, rất bắt mắt. Tất cả đều thể hiện óc sáng tạo tột cùng của các đội và hơn hết là tinh thần tiết kiệm, bảo vệ môi trường, giúp cuộc sống ngày một tươi đẹp hơn!

PHẦN THI: "ĐÀN ÔNG QUI PHÚC VÀO BẾP"

Sau một giờ đồng hồ, các chàng trai của Qui Phúc đã thể hiện tài năng nấu nướng của mình với những món ăn được trình bày công phu, sáng tạo và đẹp mắt. Hãy cùng ngắm nhìn lại "thành quả" của các chàng!

Đội Xưởng Inox với 2 món ăn "Tình chàng ý thiếp" & "Sắc màu cuộc sống" với lời nhắn nhủ: Hãy chia sẻ với người vợ, dù là những công việc nhỏ nhặt nhất nhưng sẽ làm tình cảm gia đình thêm gắn kết, cho hương vị cuộc sống thêm trọn vẹn và đầy màu sắc. Các chàng trai "đảm đang" đã mang về cho đội mình giải Nhất chung cuộc.

Đội KVP Công ty thực hiện Combo: "Khi hai ta về một nhà" tuy mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế với ý nghĩa: Có thể ví mỗi con người là mỗi màu sắc, mỗi chất liệu khác nhau nhưng khi "về chung nhà" thì phải nên gắn bó, hòa quyện vào nhau tạo nên cuộc sống muôn màu muôn vẻ. Ý nghĩa trên không chỉ đúng trong gia đình mà còn rất hợp lý ở môi trường công sở, nhà máy. Đội được BGK đánh giá cao và đạt giải Nhì.

Các chàng trai KVP Nhà máy thực hiện Combo món ăn "Bữa cơm gia đình" gồm canh chua cá lóc, cá lóc kho tộ và rau xanh. Các món ăn gồm các vị như: chua, cay, mặn, ngọt, thanh thể hiện ý nghĩa: Mỗi thành viên trong gia đình hãy nêm nếm đầy đủ các hương vị để cùng hòa nên dư âm ngọt ngào và hạnh phúc nhất! Đội đạt giải Ba trong phần thi "Đàn ông Qui Phúc vào bếp"

Những món ăn dân dã gần gũi, đậm đà và quen thuộc lại "nồng" lên hương vị quê hương, khiến mỗi người con xa quê thêm thèm thuồng mỗi khi nhớ về. Đội Xưởng Lắp ráp nhựa mang đến 2 món ăn: "Ốc hấp sữa" "Chiều quê" - thể hiện gần như trọn vẹn cái TÌNH của người dân Nam Bộ. Thưởng thức thêm 1 vài ngụm rượu nếp Sóc Trăng do chính tay các Bà, các Mẹ kháp thì còn gì bằng?

Đội Kho NVL - Thành phẩm khiến người xem "mãn nhãn" và thèm thuồng với 2 món "Hương đồng gió nội" "Mặt trời ngủ trên mây".

2 món "Canh chua cá""Xào hải sản" của đội Xuất hàng - Tài xế tuy đơn giản nhưng rất đậm đà hương vị.

3 chàng đầu bếp của đội Xưởng ép nhựa  thực hiện 2 món: "Chả giò hải sản" "Gỏi ngũ sắc" được chế biến công phu và trình bày hấp dẫn. Những cuộc chả giò giòn tan ăn cùng gỏi rất ngon, rất đậm vị. Gỏi ngũ sắc có phần kì công hơn bởi làm ra 5 loại gỏi đặt trên 5 bẹ hoa chuối, mỗi loại gỏi lại dùng đúng 5 nguyên liệu khác nhau. Có thể thấy rằng các chàng trai Qui Phúc không những giỏi về chuyên môn, công việc mà còn rất "đảm" chuyện nội trợ - những công việc vốn được xã hội xưa "đóng đinh" cho người phụ nữ.

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon