Những điều cần lưu tâm khi mua bàn ghế ăn inox cho gia đình

05/10/2019 |

Ngày nay, bàn ghế ăn inox được rất nhiều người ưa chuộng bởi chúng sáng bóng, dễ lau chùi, lại rất gọn nhẹ và có thể xếp lại gọn gàng sau khi sử dụng. Vậy làm sao để mua được một bộ bàn ghế inox ưng ý? Với kinh nghiệm gần 35 năm trong ngành nội ngoại thất inox nhựa, Qui Phúc sẽ bật mí với bạn những điều cần lưu ý để lựa chọn được một bộ bàn vừa đẹp, vừa chất lượng.

1. Chất liệu inox

Các sản phẩm nội thất bàn, ghế trên thị trường chủ yếu được sản xuất từ 2 loại inox là inox 304 (18% Crom và 10% Niken) và inox 201 (18% Crom và 8% Niken). Inox 304 được xem là loại inox tốt nhất trong lĩnh vực nội ngoại thất, sáng bóng, dày, chắc và nặng. Loại này có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn tốt nên rất bền bỉ dù trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Trong khi đó, inox 201 do có hàm lượng Niken thấp hơn nên khả năng chống gỉ, chống ăn mòn kém hơn inox 304 nhiều. Dẫu vậy, inox 201 vẫn có 1 độ bền đáng nể. Khi sử dụng bàn ghế ăn inox hay các vật dụng khác chất liệu inox 201, bạn nên tránh để chúng tiếp xúc thường xuyên với môi trường nước muối, độ ẩm cao hay bụi bẩn.

Xác định rõ ưu nhược điểm của mỗi loại inox để có quyết định mua hàng phù hợp

2. Giá cả

Trong lĩnh vực nội ngoại thất, cả 2 loại inox 304 và 201 đều phù hợp để sản xuất. Tuy nhiên, do giá thành các sản phẩm làm từ inox 201 rẻ hơn nên được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi hơn. Các mẫu bàn ghế ăn inox gia đình Qui Phúc đều có cả 2 loại inox trên, có ký hiệu được dập nổi rõ ràng trên sản phẩm để bạn phân biệt và tùy ý lựa chọn.

Kí hiệu được dập nổi hoặc in lazer trên sản phẩm giúp người tiêu dùng phân biệt loại inox

3. Thương hiệu

Do loại inox 304 có nhiều đặc tính ưu việt, giá thành lại khá cao dẫn đến nhiều người vì chạy theo lợi nhuận mà buôn bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu uy tín, lâu đời, sản phẩm có bao bì nhãn mác đầy đủ.

Mang theo một cục nam châm để thử là cách thông dụng nhất. Nam châm không hít inox, cả loại 304 và 201. Vì vậy, bạn có thể dùng nó để phân biệt đâu là inox chính phẩm, đâu là inox pha tạp chất và sắt.

Qui Phúc với hơn 35 năm trong ngành, nhiều năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn cam kết cung cấp các sản phẩm bàn ghế ăn inox chính phẩm, đạt chất lượng.

Nhận biết được loại inox, mua hàng chính hãng để tránh “tiền mất tật mang”

4. Kích thước

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Qui Phúc sản xuất và cung cấp ra thị trường các loại bàn ghế inox với nhiều kích thước khác nhau.

Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, ít người: Bạn nên mua loại bàn inox vuông. Bàn này có thể đặt sát tường, giúp tiết kiệm khá nhiều không gian. Và không biết tại sao, bàn vuông trông có vẻ sang trọng hơn và người tiêu dùng thường thích bàn vuông hơn bàn tròn (!?)

Đối với những ngôi nhà rộng rãi, đông người: Bạn nên chọn bàn inox tròn. Bàn ăn inox tròn 1m2 phù hợp với những gia đình đông người, nhiều thế hệ tạo nên sự gần gũi và ấm cúng trong mỗi bữa ăn. Dạng bàn tròn giúp ngồi được nhiều người hơn, khoảng cách giữa mọi người hợp lý và thoải mái hơn. Ngoài ra, bàn tròn không có góc cạnh, sẽ an toàn hơn với trẻ nhỏ.

Bàn inox DELI 700 x 1200 mm 304 và ghế đẩu inox DELI mặt vuông

Bộ bàn inox DONA Luxy 1m2 và ghế đẩu inox DONA

Trên đây là một số típ nhỏ khi mua bàn ghế ăn inox. Hy vọng có thể giúp bạn chọn mua được một bộ bàn ăn inox ưng ý cho gia đình nhỏ của mình!

Tham khảo các mẫu bàn ăn inox

Tham khảo các loại ghế đôn, ghế đẩu inox

Website: https://quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon