Những điều cần lưu ý khi sắm sửa bàn ghế inox cho gia đình dịp Tết

23/12/2019 |

Tết đến, nhu cầu sắm sửa bàn ghế của người dân tăng cao cho mục đích trang hoàng nhà cửa, sử dụng trong các bữa tiệc đoàn viên, sum họp gia đình. Theo đó, bàn ghế inox được ưa chuộng hơn cả bởi giá thành “vừa túi” cũng như những tiện lợi mà chúng mang lại.

Vậy khi mua sắm bàn ghế inox cho gia đình cần lưu tâm đến những điều gì? Cùng tham khảo những điểm mấu chốt sau để có được một bộ bàn ghế ưng ý đón Tết nhé!

Bàn ghế inox 304 được mua nhiều dịp Tết

1. Kích thước của bàn ghế inox

Không riêng gì các sản phẩm của Qui Phúc, trên thị trường cung cấp cho người tiêu dùng đa dạng các loại bàn ăn inox với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Về kiểu dáng có hình chữ nhật, hình tròn, bàn inox xếp 3. Về kích thước có 70x120cm, 70x140cm, 80x160cm, 1m0, 1m2, 1m4.

Tùy vào diện tích nhà cửa và nhu cầu sử dụng mà bạn chọn kích thước bàn sao cho phù hợp. Tuy nhiên dịp Tết bạn bè người thân đến sum họp đông, tiệc tùng, bạn nên ưu tiên chọn bàn inox tròn để ngồi được đông người hơn.

Về ghế inox, có loại ghế đôn, ghế đẩu. Các loại ghế này đều gọn nhẹ. Bạn có thể xếp chồng các ghế lên nhau khi sử dụng xong, rất gọn gàng.

Bàn inox hình chữ nhật

Bàn inox hình tròn

2. Thương hiệu

Bàn ghế inox là nội thất thông dụng, được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Vì vậy, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm này để bạn lựa chọn. Hãy là người tiêu dùng thông thái bằng cách chọn mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín để thời gian sử dụng được lâu dài.

Qui Phúc là thương hiệu nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, cam kết các sản phẩm bàn ghế inox đạt chuẩn chất lượng, thẩm mỹ, an toàn với chính sách bảo hành 5 năm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

Hãy chọn các thương hiệu uy tín khi mua hàng

3. Kiểm tra kĩ chất liệu inox

Bàn ghế inox trên thị trường được sản xuất từ 2 loại inox chính: inox 201 và 304. Loại inox 304 có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn tốt và bóng đẹp hơn inox 201. Chính vì vậy, giá thành của inox 304 cũng cao hơn. Hãy cẩn thận kiểm tra các chi tiết của sản phẩm, đọc kĩ các thông tin ghi trên bao bì để chắc chắn rằng bạn mua đúng loại inox, đúng giá.

Các sản phẩm bàn, ghế inox Qui Phúc đều có ghi chú chất liệu inox trên bao bì, dập nổi trực tiếp lên sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn.

4. Mách bạn cách giữ bộ bàn ghế inox luôn sáng bóng

Dấu vân tay, vết ố, đốm nước là những thứ “gây phiền phức” khi sử dụng đồ inox.

- Đối với dấu vân tay: Hãy lau sạch với nước lau kính

- Đối với vết thức ăn, vết ố…: Lau sạch bằng nước ấm, sử dụng thêm nước rửa chén nếu cần. Xem thêm Mẹo vệ sinh đồ nội thất, đồ gia dụng inox đơn giản, dễ làm

- Khi lau chùi, vệ sinh bàn ghế inox nên dùng vải mềm. Tuyệt đối không dùng miếng cước chùi nồi để tránh làm xước bề mặt inox.

- Lau khô bộ bàn ghế để ngăn chặn đốm nước. Những vệt nước khi khô sẽ gây nên các đốm nước làm sản phẩm ố và không còn sáng đẹp nữa.

Bảo quản tốt, vệ sinh đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của sản phẩm

Xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác:

Xem các mẫu bàn inox Qui Phúc tại đây

Xem các mẫu ghế đẩu inox, ghế đôn inox Qui Phúc tại đây

Sắm sửa Tết: Nên chọn bàn ghế ăn inox hay gỗ?

Top những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và sang trọng cho Tết thêm sung túc

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon