Những lợi ích khi sử dụng tủ nhựa đựng đồ kích thước lớn?

03/04/2021 |

Tủ nhựa đựng đồ kích thước lớn giải quyết được nhiều vấn đề mà tủ nhỏ không làm được. Từ đó, tủ nhựa lớn mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng hơn. Cùng Qui Phúc khám phá nhé!

Sử dụng tủ nhựa đựng đồ kích thước lớn có nhiều lợi ích hơn

Bạn đang có dự định mua một chiếc tủ nhựa để đựng gọn quần áo hay đồ đạc linh tinh trong nhà nhưng đang băn khoăn không biết nên mua loại tủ kích thước bao nhiêu là phù hợp? Chiếc tủ đang sử dụng ở nhà quá nhỏ không đựng được bao nhiêu đồ và không thể đựng được những đồ vật có kích thước lớn? Lời khuyên là hãy nên sắm một chiếc tủ nhựa lớn. Tại sao ư?

1. Sức chứa lớn

Tủ nhựa đựng đồ kích thước lớn sẽ có dung tích chứa đựng lớn cho phép bạn đựng được nhiều đồ hơn, giúp nhà cửa gọn gàng và ngăn nắp vì tất cả nằm gọn trong một chiếc tủ.

Ngăn tủ lớn chứa được nhiều đồ

2. Đựng được các đồ vật có kích thước lớn

Chăn, ga, gối, nệm, gấu bông, hộp quà...rất nhiều thứ có kích thước lớn, cồng kềnh mà bạn không thể để vừa vào chiếc tủ nhỏ. Tủ nhựa đựng đồ lớn có các hộc rộng rãi giúp bạn thoải mái cất giữ nhiều thứ to lớn vào trong tủ.

3. Tiết kiệm không gian nhà cửa

Thay vì mua 2,3 chiếc tủ nhỏ để chật cả nhà thì bạn chỉ cần một chiếc tủ nhựa lớn là đủ. Với tủ nhựa DELI MAX Qui Phúc - tủ nhựa siêu chắc, siêu to vừa mới ra mắt có dung tích lớn gấp 1,5 lần so với các loại tủ nhựa thông thường đảm bảo nhu cầu sử dụng của bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích đặt để.

Tủ nhựa lớn đảm bảo nhu cầu chứa đựng nhiều đồ đạc mà không chiếm quá nhiều diện tích nhà cửa

4. Tiết kiệm tiền bạc

Thử tính xem, số tiền bỏ ra cho một chiếc tủ nhựa đựng đồ lớn sẽ ít hơn nhiều so với việc mua 2 chiếc tủ nhỏ. Việc bỏ tiền ra mua một chiếc tủ lớn sẽ khiến bạn phải cân nhắc tài chính trong nhất thời. Nhưng xét về lâu dài, khi mà quần áo, đồ đạc trong nhà ngày một nhiều hơn, 1 chiếc tủ nhỏ sẽ chứa không hết. Đến lúc đó bạn bắt buộc phải mua thêm 1 chiếc tủ nữa. Chính vì vậy, mua một lần tủ lớn tuy có tốn thêm chút tiền nhưng sẽ có ích lợi về nhiều mặt hơn.

5. Mua tủ nhựa đựng đồ kích thước lớn ở đâu?

Tủ nhựa DELI MAX Qui Phúc là mẫu tủ nhựa ngăn kéo có kích thước lớn nhất trên thị trường hiện nay. Tủ đã được ra mắt với 3 màu (Hồng, Trắng sữa, Dương), 4 họa tiết (Én, Hươu, Ánh dương, Nhà gỗ) cùng 4 kích cỡ 2 tầng - 4 tầng - 5 tầng - 6 tầng để bạn lựa chọn.

Sản phẩm DELI MAX chính thức mở bán vào ngày 10/04/2021 với chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đón chờ tại https://www.quiphuc.com/collections/tu-nhua

Mẫu tủ DELI MAX Qui Phúc 6 ngăn lớn nhất trên thị trường hiện nay

Tủ DELI MAX 2 ngăn thích hợp làm tủ để TV, tủ đầu giường

Mẫu tủ nhựa DELI MAX 4 ngăn đẹp

Qui Phúc vừa mách bạn các lợi ích khi sử dụng tủ nhựa đựng đồ lớn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như diện tích nhà cửa, nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính... mà bạn ra quyết định chọn mua chiếc tủ có kích thước phù hợp.

Qui Phúc chuyên cung cấp các dòng tủ nhựa gia đình, tủ nhựa đa năng, tủ nhựa treo quần áo người lớn, tủ nhựa trẻ em, tủ nhựa mini... chất lượng, thẩm mỹ, tiện lợi với giá thành phù hợp. Nếu có nhu cầu mua tủ quần áo nhựa, bạn có thể tham khảo tất cả các mẫu tủ nhựa của Qui Phúc tại đây.

* Đặt mua online dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức

* Giao hàng tận nơi 2-5 ngày đối với những đơn hàng trên 500k

* Đảm bảo hàng chính hãng Qui Phúc - thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article