Những lý do thuyết phục bạn nên chọn mua giường sắt, giường inox

29/02/2020 |

Ngày nay giường sắt, giường inox đang dần thay thế các loại giường ngủ bằng gỗ hay bằng tre nứa truyền thống. Không phải ngẫu nhiên mà chúng được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng rộng rãi đến vậy. Sau đây là những lý do thuyết phục bạn nên chọn mua giường sắt, giường inox.

Giường sắt đẹp và hiện đại

1. Bền đẹp, thời gian sử dụng lâu dài

Ưu điểm nổi bật nhất của các loại giường sắt, giường inox là rất bền chắc, tuổi thọ sử dụng lâu dài theo năm tháng, lên đến hàng chục năm. Do có cấu tạo từ sắt thép nên loại giường này rất chắc chắn, vững chãi, không bị mối mọt hay ẩm mốc, không thấm nước. Điều này khắc phục được nhược điểm của giường gỗ trong điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam: nhanh mục nát, dễ bị mối mọt tàn phá. Bề mặt giường trơn bóng, sạch sẽ nên cũng rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Giường sắt, giường inox trong quá trình sử dụng không phát ra tiếng kẽo kẹt khó chịu như các loại giường gỗ, giường tre nứa.

Giường ngủ inox bền đẹp, tuổi thọ cao

2. Nét thẩm mỹ cao

Ngoài đặc tính cứng chắc, sắt và inox còn có thể dễ dàng tạo hình theo mong muốn. Vì vậy giường sắt, giường inox có thiết kế đầu giường và đuôi giường với nhiều đường nét uốn lượn tinh tế. Để bớt đơn điệu, nhiều công ty bọc nệm ở đầu giường – lót 1 lớp mousse êm ái bên trong và bọc ngoài bằng da hoặc vải nỉ nhằm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc giường.

Một mẫu giường sắt Qui Phúc có đầu giường bọc nệm đẹp

Giường sắt DELI Qui Phúc có đầu giường bọc full nệm màu kem sang trọng

Đầu giường inox với nhiều kiểu uốn lượn tinh tế

3. Giá cả phải chăng

So với các loại giường gỗ, giường sắtgiường inox có giá thành rẻ hơn nhiều. Vì vậy, bạn không cần phải “cân đo đong đếm” khi chọn mua sản phẩm này.

4. Sự tiện dụng

Một ưu điểm nữa là giường sắt, giường inox có các bán thành phẩm gồm: đầu giường, đuôi giường và vạt giường rời, rất dễ tháo ráp. Bên cạnh đó, khối lượng của giường inox cũng rất nhẹ để bạn có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác, mang lọt qua các cửa ra vào.

Giường có nhiều kích thước: 1m0, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8. Tùy vào không gian lớn – nhỏ của phòng ngủ hay niềm tin phong thủy mà bạn chọn kích thước giường sao cho phù hợp.

Giường thép sơn DELI Wedding, một mẫu giường cưới giường ngủ cao cấp của Qui Phúc

Qui Phúc chuyên cung cấp các loại giường ngủ sắt, giường inox gia đình đẹp và sang trọng. Giường ngủ tốt cho giấc ngủ tốt và những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua 1 chiếc giường sắt hoặc giường inox tại:

Website: https://quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

Thông tin hữu ích:

Top những mẫu giường cưới đẹp và chất lượng cho các cặp đôi

Những điều cần lưu ý khi sắm sửa bàn ghế inox cho gia đình dịp Tết

4 lý do bạn nên chọn mua tủ nhựa cho bé

5 cách loại bỏ vết bẩn trên tủ nhựa đựng quần áo đơn giản mà hiệu quả

Mẹo vệ sinh đồ nội thất, đồ gia dụng inox đơn giản, dễ làm

99+ mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và sang trọng giá dưới 5 triệu

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon