Những lý do thuyết phục bạn nên sắm ngay một chiếc tủ nhựa treo quần áo

11/05/2020 |

Tủ treo quần áo là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngày nay, nhiều người thích sử dụng tủ nhựa treo quần áo hơn là tủ gỗ bởi tủ nhựa có nhiều ưu điểm như bền bỉ, nhỏ gọn, dễ lau chùi, không ẩm mốc…

Tủ nhựa treo quần áo có nhiều ưu điểm, được ưa chuộng rộng rãi

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng trong nhà không cần thiết phải có tủ treo vì có thể dùng sào, dây phơi để thay thế hoặc xếp quần áo lại thành chồng. Sau đây, Qui Phúc sẽ mách bạn những lợi ích của tủ nhựa treo quần áo và việc sắm một chiếc tủ treo bằng nhựa của Qui Phúc là điều thực sự cần thiết.

1. Tủ nhựa treo quần áo giúp căn phòng gọn gàng, ngăn nắp hơn

Trước: Đồ đạc vương vãi khắp phòng, chiếc thì được treo, chiếc thì được máng lên dây, chiếc thì vứt trên giường. Túi xách, dây nịt, nón, phụ kiện thời trang, dày dép… không có chỗ để, lộn xộn.

Sau: Quần áo được treo lên tủ, khăn mặt chưa xài tới có chỗ xếp gọn gàng, đồ đạc cũng có chỗ để ngăn nắp… Tủ Qui Phúc có ngăn rộng, bạn có thể xếp gọn cả bộ chăn ga gối nệm hay áo mùa đông dày cộm vào trong tủ.

Mẫu tủ ROYAL có ngăn dưới rộng cho phép bạn xếp chăn ga gối nệm hay để những vật dụng có kích thước lớn vào tủ

2. Tủ nhựa treo quần áo giúp áo quần không nhăn nhúm

Trước: Có bao giờ bạn lâm vào tình cảnh cần gấp một cái áo để đi dự tiệc hoặc đi họp mà khi lấy chiếc áo ra từ chồng quần áo thì… ôi thôi, cái áo nhăn nhúm, đầy lằn gấp. Bạn phải cất công đi ủi thẳng. Thật mất thời gian!

Sau: Quần áo được treo trong tủ thẳng thớm, phẳng đẹp. Bạn không mất nhiều thời gian để chuẩn bị quần áo cho các cuộc gặp gỡ quan trọng.

Một mẫu tủ treo quần áo bằng nhựa của Qui Phúc, tủ LOUIS

3. Tủ nhựa treo quần áo giúp áo quần sạch sẽ, thơm tho

Trước: Quần áo treo ở sào dây lâu ngày bị bám bụi bẩn, dễ bị thâm kim, ẩm mốc, có mùi khó chịu…

Sau: Đồ đạc bảo quản trong tủ kín luôn sạch sẽ, thơm tho. Tủ nhựa treo quần áo Qui Phúc còn có ổ khóa cao cấp, tiện lợi cho bạn cất trữ tài sản, vật dụng riêng tư.

4. Cuộc sống dễ dàng, tiện nghi hơn với tủ nhựa treo quần áo Qui Phúc

- Tủ dạng cánh mở, cho thao tác lấy đồ ra hoặc cất đồ vào nhanh chóng, thuận tiện.

- Chân tủ là trục xoay, đóng vai trò như bánh xe khi nghiêng tủ giúp bạn dễ dàng di chuyển tủ từ nơi này sang nơi khác khi cần thiết.

- Để vali, túi đựng quần áo, bao lô ở đâu? Khi không dùng tới, bạn có thể để những thứ này trên nóc tủ vì tủ Qui Phúc chịu lực rất lớn.

- Chuyển đổi tính năng treo hoặc xếp của tủ theo nhu cầu với ngăn nhựa ABS.

- Màu sắc tươi sáng cùng họa tiết phong phú, tủ nhựa treo quần áo Qui Phúc dễ phối với màu tường hay đáp ứng sở thích theo độ tuổi. Qui Phúc có mẫu họa tiết cho thanh thiếu niên hoặc mẫu tem tủ phù hợp với người lớn tuổi.

Tùy biến không gian treo xếp quần áo của tủ theo nhu cầu

Hướng dẫn lắp ráp tủ nhựa treo quần áo Qui Phúc

Với những lợi ích đã nêu, bạn hãy sắm ngay một chiếc tủ cho gia đình mình nhé. Và mua tủ nhựa treo quần áo ở đâu hẳn là câu hỏi của nhiều người. Qui Phúc đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh các mặt hàng nội ngoại thất inox nhựa, trong đó có tủ nhựa người lớn, tủ nhựa trẻ em, tủ treo quần áo… sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.

Liên hệ với chúng tôi tại:

Website: https://quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

… để được hỗ trợ tìm cửa hàng bán tủ nhựa gần nhất!

Qui Phúc

Sử dụng hết công năng của tủ nhựa treo quần áo Louis, Royal

4 lý do bạn nên chọn mua tủ nhựa cho bé

Tư vấn chọn mua tủ quần áo nhựa Qui Phúc giá chỉ từ 460K

Những mẫu tủ nhựa treo quần áo được ưa chuộng nhất của Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon