Những mẫu ghế ăn gia đình đẹp và tiện nghi cho Tết thêm sung túc

18/01/2021 |

Ghế ăn gia đình đẹp và tiện nghi sẽ giúp bạn có được những bữa tiệc đoàn viên, sum vầy vui vẻ và thật thoải mái. Bên cạnh đó, việc phòng ăn - bếp được trang hoàng thêm bàn ghế ăn mới sẽ mang lại cho gia đình sự sung túc, đủ đầy trong dịp đầu năm mới.

Chọn ghế ăn gia đình đẹp cho Tết thêm sung túc

Với kinh nghiệm 35 năm phục vụ Tết cho hàng triệu gia đình Việt, chúng tôi thấu hiểu rằng bữa cơm đoàn viên gia đình những ngày Tết là khoảnh khắc thiêng liêng, đáng trân quý. Và để cho khoảnh khắc ấy thêm trọn vẹn, Nội ngoại thất inox - nhựa Qui Phúc xin giới thiệu đến các bạn 5 mẫu ghế ăn gia đình đẹp, hiện đại và tiện nghi nhất mà bạn có thể mua ngay để trang bị cho gia đình, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sau khi đọc bài viết này!

1. Ghế đẩu inox, ghế đôn inox

Ghế ăn inox là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mọi không gian nhà ở từ chung cư đến nhà phố hay nhà nông thôn. Ghế ăn bằng inox có độ bền cao, sáng bóng, gọn nhẹ, lại dễ dàng xếp chồng cao gọn gàng, thuận tiện cho việc sử dụng và cất giữ. So với các loại ghế ăn cao cấp khác, ghế inox có giá thành "mềm" hơn nên được nhiều gia đình sử dụng rộng rãi.

Bộ bàn inox tròn 1m2 FELIX Limitedghế đôn inox FELIX

Ghế đẩu inox DELI inox 304, mặt 30 dày 8 dem, chân phi 25 dày 9 dem

2. Ghế nhựa PARIS không tay

Nếu ghế nhựa PARIS loại có tay được nhiều chủ quán cafe ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại, chất liệu 100% nhựa chống tia UV bền màu thích hợp cho không gian sân vườn. Thì ghế PARIS loại không tay lại được ưa chuộng làm ghế ăn gia đình, nhà hàng, quán ăn.

Ghế nhựa PARIS có tay

Ghế nhựa PARIS không tay

3. Ghế DELI Clever

Mới ra mắt vào năm 2020, ghế DELI Clever Qui Phúc lập tức chiếm được cảm tình của hàng triệu gia đình bởi chất lượng, tính thẩm mỹ và sự phù hợp của sản phẩm cho mọi không gian nội thất: từ làm ghế ăn gia đình đến sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn. Không gian quán cafe đặt ghế DELI Clever cũng rất đẹp.

Ghế có khung sườn bằng inox hoặc thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Mặt ngồi và lưng tựa bằng nhựa nan, giả gỗ rất đẹp mắt và sang trọng. Mặt ngồi và lưng có độ lõm cong tự nhiên tạo sự thoải mái, dễ chịu khi ngồi ăn uống cho không khí đoàn viên gia đình kéo dài, ấm cúng.

Ghế DELI Clever kết hợp với bàn inox tròn tạo nên bộ bàn ăn hiện đại, tiện nghi

Ghế DELI Clever sử dụng trong không gian quán cafe

4. Ghế nệm inox DELI Bamboo

Ghế ăn đẹp DELI Bamboo Qui Phúc chắc hẳn không còn xa lạ gì khi bạn có thể bắt gặp chúng ở hầu hết các nhà hàng, quán ăn từ sang trọng đến bình dân. Chính vì vậy, bạn có thể trang bị ghế DELI Bamboo cho phòng ăn gia đình mình để tạo nên không gian ăn uống, sum vầy gia đình tiện nghi, gắn kết.

Bộ bàn ghế ăn gia đình đẹp với ghế DELI Bamboo

5. Ghế RENO

Ghế RENO có kiểu dáng hiện đại, khỏe khoắn. Ghế có 2 loại chân là chân inox hoặc chân thép sơn tĩnh điện. Mặt ngồi và lưng tựa của ghế là miếng nhựa dạng lưới, thoáng khí tạo sự thoải mái, dễ chịu khi ngồi.

Bộ bàn ăn gia đình ghế RENO

Các mẫu ghế ăn gia đình đẹp mà Qui Phúc vừa giới thiệu ở trên đã được chúng tôi mở bán trực tuyến. Bạn có thể đặt mua Online tại website một cách dễ dàng, nhanh chóng; Qui Phúc sẽ giao hàng tận nơi với hóa đơn trên 500k.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon