Những món nội thất văn phòng không thể thiếu khi làm việc tại nhà mùa dịch

13/04/2020 |

Để đảm bảo sức khỏe cộng đồng cũng như tuân thủ chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhiều công ty đã cho nhân viên làm việc online tại nhà. Vậy bạn cần trang bị những gì để làm việc tại nhà hiệu quả? Cùng Qui Phúc tham khảo những món nội thất văn phòng sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình làm việc tại nhà mùa dịch này nhé!

Nhiều người than rằng làm việc ở nhà thường không đạt hiệu quả bằng làm việc tại công ty. Thật vậy, để đạt hiệu quả và năng suất công việc tốt, bạn cần phải có một không gian làm việc thật lý tưởng. Bên cạnh đó, việc thư giãn, nghỉ ngơi giữa giờ cũng đóng một vai trò quan trọng.

Dưới đây là những món nội thất văn phòng thiết yếu mà bạn cần trang bị để sẵn sàng “chiến đấu” tại nhà:

1. Bàn làm việc cá nhân

Bàn làm việc là nội thất văn phòng quan trọng nhất trong góc làm việc nhà bạn. Đây là nơi để bạn xử lý các công việc hằng ngày. Một chiếc bàn làm việc có thiết kế phù hợp và có kích thước đủ rộng sẽ tạo cho bạn sự thoải mái khi làm việc.

Nếu bạn sử dụng máy tính để bàn, hãy chọn loại bàn vi tính với thiết kế có chỗ để đặt CPU, màn hình, bàn phím, chuột, loa… Loại bàn có hộc tủ hoặc ngăn lửng sẽ rất tiện ích để bạn lưu trữ hồ sơ, tài liệu.

Mẫu bàn làm việc 1m2 có hộc kéo đựng hồ sơ

Mẫu bàn vi tính sử dụng khi làm việc với máy tính bàn

2. Ghế văn phòng

Khi đã chọn được bàn thì điều tiếp theo là làm sao để chọn được một chiếc ghế ngồi ưng ý. Ghế làm việc phải phù hợp với bàn và phù hợp với cơ thể. Ngồi làm việc trước máy tính nhiều giờ, ngồi lâu sẽ khiến cơ thể bị mệt mỏi, đau nhức, nhất là đau vai gáy – căn bệnh kinh điển của dân văn phòng. Sử dụng một chiếc ghế văn phòng kích thước vừa vặn, có mặt ngồi nệm, lưng ghế ôm sát cơ thể nâng đỡ tốt phần lưng – hông – vùng chậu sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi ngồi, tập trung hơn, làm việc hiệu quả hơn. Với ghế xoay có bánh xe, rất tiện để bạn thao tác, di chuyển qua lại khi cần thiết mà không cần phải xuống ghế. Đa số các mẫu ghế xoay đều có thiết kế cần gạt để bạn nâng hạ độ cao ghế sao cho vừa tầm, chế độ ngã lưng để bạn thư giãn nhẹ.

Một mẫu ghế xoay văn phòng tiêu chuẩn nhiều chức năng của Qui Phúc

Ghế văn phòng Qui Phúc có nhiều loại như ghế xoay, ghế chân quỳ inox, ghế chân quỳ sắt, ghế xếp… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng hay điều kiện kinh tế mà bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Đầu tư một chiếc ghế ngồi tốt không những giúp bạn có một tư thế ngồi đúng, tăng năng suất làm việc mà còn bảo vệ cơ thể bạn về lâu dài tránh các bệnh về cơ xương khớp. Vì vậy đừng tiếc tiền cho một chỗ ngồi làm việc tốt bạn nhé!

Xem thêm các mẫu ghế văn phòng Qui Phúc tại đây.

3. Sản phẩm thư giãn, nghỉ ngơi

Làm việc tại nhà nhưng đừng quên dành ít nhất 1 tiếng đồng hồ để nghỉ giữa giờ và cứ cách 1, 2 tiếng làm việc thì có vài phút vận động, thư giãn nhẹ. Tham công tiếc việc quá không tốt đâu.

Ở phòng làm việc hãy sắm thêm 1 chiếc ghế xếp, rất tiện lợi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn giữa giờ.

Một số mẫu ghế xếp thư giãn Qui Phúc để bạn tham khảo:

Ghế xếp du lịch Deli Boss

Ghế du lịch DELI Happy

Giường lưới inox

Nằm võng thì sao? Nghe hay đấy! Khi nào thấy “ê mông” quá thì xuống võng ngã lưng, đong đưa vài cái rồi hãy làm việc tiếp nhé!

Giá võng DELI Lani

Trên đây mà những món nội thất văn phòng cơ bản cho góc làm việc mà bạn cần trang bị để có thể bắt đầu làm việc tại nhà. Tùy vào tính chất nghề nghiệp đặc thù hay sở thích riêng mà bạn có thể sắm sửa thêm những “đồ nghề” khác sao cho công việc đạt hiệu quả cao nhất.

Quý khách hàng có thể liên hệ các cổng thông tin sau để được hỗ trợ tìm điểm bán sản phẩm Qui Phúc gần nhất:

Website: https://quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

Top 5 sản phẩm giường xếp, ghế xếp thư giãn cá nhân tại nhà trong mùa dịch

Tại sao ngoài giường cứng, bạn cần sở hữu thêm một chiếc ghế xếp?

Những lý do thuyết phục bạn nên chọn mua giường sắt, giường inox

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon