Những món quà tặng 8/3 cho mẹ vô cùng thiết thực và ý nghĩa

18/02/2023 |

“Mẹ yêu hỡi những vấp ngã trong đời

Có lúc khóc, khi cười thì mẹ luôn sát bên

Những năm tháng tảo tần nuôi lớn con nên người

Trọn đời con sẽ mãi không quên”

Trong gia đình, có thể nói, tình yêu thương của mẹ dành cho con cái là vô bờ bến. Mẹ “cất gọn” ước mơ dùng cả thanh xuân của bản thân cho gia đình. Tuy nhiên, mẹ chưa bao giờ mong muốn nhận lại bất cứ điều gì cả. Chính vì thế, ngày quốc tế Phụ nữ là một dịp vô cùng thích hợp để có thể đền đáp được tấm chân tình đó. Để chọn ra được quà tặng 8/3 cho mẹ đầy ý nghĩa thể hiện được tấm chân tình của bản thân dành cho mẹ, hãy tham khảo ngay bài viết sau của Qui Phúc để chọn cho mình món quà phù hợp nhất nhé.

Những món quà tặng 8/3 cho mẹ vô cùng thiết thực và ý nghĩa

1. Đồ handmade

Bạn đã thử dành tặng mẹ món quà ý nghĩa và chân thành với tấm thiệp xinh xắn hay chiếc khăn len ấm áp do chính tay bạn thiết kế trong mùa thời tiết lạnh giá chưa? Tuy những món quà này không có giá trị quá lớn nhưng vẫn chứa đựng tình cảm vô cùng sâu sắc mà bạn muốn dành tặng cho mẹ.

Tự đan khăn choàng cổ làm quà tặng 8/3 cho mẹ

2. Tự nấu một bữa ăn

Một năm có 365 ngày thì hầu hết bạn đều nhận được sự quan tâm, chăm sóc ân cần của mẹ. Và đặc biệt là một món ngon mỗi khi bạn đi học về hay tan sở. Thế nên, 8/3 này là một dịp chúng ta có thể xắn tay áo vào bếp, nấu một bữa cơm thật ngon, để cho mẹ dành thời gian đó chăm sóc lại bản thân mình.

Để quà tặng 8/3 cho mẹ trở nên ý nghĩa hơn, bạn có thể tạo bất ngờ với món ăn yêu thích của mẹ. Sự góp mặt của cả gia đình cũng khiến bữa cơm thêm vui vẻ, ấm lòng.

3. Hoa

Hoa tặng mẹ là một thứ không thể thiếu trong dịp 8/3. Bạn có thể tìm hiểu thêm về ý nghĩa của các loài hoa để gửi gắm tình cảm và tấm lòng chân thành của mình đến mẹ. Dưới đây là một số gợi ý của Qui Phúc về những loại hoa phù hợp nhất để làm món quà tặng 8/3 cho mẹ:

  • Hoa cẩm chướng hồng: Hoa cẩm chướng màu hồng có thể tượng trưng cho lòng biết ơn và tình yêu thương vô bờ bến của bạn dành cho mẹ. Đây là bông hoa đẹp nhất để gửi đến mẹ vào ngày 8 tháng 3.  

  • Hoa cúc đồng tiền: Loài hoa này tượng trưng cho tình mẫu tử, có thể nói lên tất cả những tâm tư, mong mỏi trong lòng dành tặng cho mẹ.

  • Tulip: Đây là loài hoa tượng trưng cho sự sống vĩnh hằng, đại diện cho mùa xuân tràn đầy sức sống. Gửi tặng một bông hoa tulip, bạn như thay lời chúc mẹ mạnh khỏe, mãi tươi trẻ và hạnh phúc viên mãn.

  • Hoa cẩm tú cầu: Chọn hoa cẩm tú cầu làm quà tặng quà tặng 8/3 cho mẹ như cách để gửi đến đấng sinh thành lòng biết ơn và tình cảm chân thành nhất.

Dành tặng cho mẹ những đóa hoa với ý nghĩa sâu sắc

4. Túi xách

Túi xách cũng là món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày 8/3. Một chiếc túi xách đẹp sẽ tôn lên vẻ sang trọng, quý phái của mẹ trong mắt những người xung quanh. Đồng thời đây cũng là món phụ kiện hoàn hảo để đeo đi làm, đi chơi, dự tiệc hay khi đi du lịch.

5. Đồng hồ

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng 8/3 cho mẹ vừa tinh tế vừa tiện dụng thì một chiếc đồng hồ chính là sự lựa chọn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên. Đồng hồ nữ có thể vừa được sử dụng như một thiết bị đo thời gian, vừa là một phụ kiện thời trang, nhấn mạnh vẻ đẹp thanh lịch của phái nữ.

6. Mỹ phẩm hoặc dụng cụ làm đẹp

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng có nhu cầu làm đẹp và mong muốn nổi bật trong mắt những người xung quanh. Mỹ phẩm và dụng cụ làm đẹp có thể nói là một trong những món quà ý nghĩa cũng như vô cùng thiết thực dành cho mẹ nhân ngày 8/3. Món quà phù hợp nhất cho mẹ nên là: kem dưỡng da, gương trang điểm hoặc máy xông mặt.

Đối với mỹ phẩm và dụng cụ làm đẹp, bạn nên tìm hiểu thêm về sở thích của mẹ và các vấn đề liên quan đến cơ thể (như da khô hay nhờn, màu son thích dùng, ...) để chọn quà tặng 8/3 cho mẹ phù hợp hơn.

Một bộ mỹ phẩm cũng là món quà ý nghĩa dành cho mẹ trong ngày 8/3

7. Thiết bị thư giãn

Bạn cũng có thể chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe để làm quà tặng 8/3 cho mẹ. Những món quà này đều thể hiện bạn là người luôn quan tâm, lo lắng cho sức khỏe của mẹ và muốn mẹ được thư giãn, thoải mái sau một ngày mệt mỏi. Món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho mẹ là một chiếc đệm massage, ghế massage, ghế xếp đa năng hay bồn ngâm chân.

Ghế xếp thư giãn DELI BOSS của Qui Phúc

8. Thực phẩm chức năng

Cuộc sống càng hiện đại và đầy đủ, con người càng quan tâm đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng là một trong những món quà ý nghĩa và thiết thực dành tặng mẹ ngày 8/3.

Thực phẩm phù hợp cho mẹ có thể là: nhóm bổ sung vitamin và khoáng chất; nhóm có chức năng bổ não và trí tuệ, sáng mắt và sắc đẹp, làm đẹp da và cân bằng nội tiết tố nữ; ...

9. Nội thất gia đình

Để công việc nội trợ hàng ngày của mẹ bớt nặng nhọc hơn, bạn có thể chọn cho mẹ những món quà thiết thực, tiện lợi như bàn xếp inox, sào inox, kệ xếp đa năng,… cho mẹ trong ngày 8/3. Bên cạnh những sản phẩm trên, bạn có thể đưa mẹ đến hệ thống các cửa hàng nội thất Qui Phúc để chọn mua sản phẩm mà mẹ đang thực sự yêu thích. 

Đây là những vật dụng vừa có thể giúp mẹ trang hoàn lại nhà cửa giúp không gian trở nên tươi mới hơn, vừa dễ lau chùi và di chuyển. Chính vì tính tiện lợi này mà mẹ phần nào đỡ tốn thời gian lẫn công sức trong quá trình dọn dẹp. Từ đó, có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi cũng như dành thời gian cho bản thân mình.

Những món nội thất thông minh sẽ giúp mẹ đỡ vất vả hơn trong việc dọn dẹp

10. Kết luận

Trên đây là những món quà tặng 8/3 cho mẹ mà Qui Phúc muốn gợi ý cho bạn. Hãy dành tặng cho mẹ lời chúc 8/3 thật tình cảm cùng với món quà ý nghĩa nhé. Chúc bạn và gia đình có những giây phút vui vẻ, đầm ấm trong ngày lễ đặc biệt này.


Xem thêm bài viết khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article