NHỮNG PHIÊN CHỢ ĐƯA HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN TẠI KIÊN GIANG MÙA TẾT 2018

13/01/2018 |

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là bà con nông thôn; từ ngày 13/01 đến ngày 02/02/2018, Qui Phúc tham gia liên tục các Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại tỉnh Kiên Giang.

Cụ thể, có bốn phiên chợ được tổ chức tại các huyện thuộc tỉnh Kiên Giang theo lịch trình và địa điểm như sau:

  1. Từ ngày 13/01 - 16/01/2018: Trung tâm Thương mại thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất;
  2. Từ ngày 19/01 - 22/01/2018: Công viên cây xanh Chợ Tròn, huyện Kiên Lương;
  3. Từ ngày 25/01 - 28/01/2018: Thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao;
  4. Từ ngày 30/01 - 02/02/2018: Thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng.

Các phiên chợ do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du Lịch Kiên Giang phối hợp cùng UBND các huyện tổ chức thực hiện. Việc tổ chức các phiên chợ nhằm tạo điều kiện cho người dân nông thôn tiếp cận được các mặt hàng Việt Nam có chất lượng cao, phong phú về chủng loại, có giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập, đảm bảo mục tiêu an sinh xã hội của địa phương.

Các phiên chợ diễn ra trước thềm dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, dự kiến thu hút lượng lớn người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm các sản phẩm, đồ dùng nhằm trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị đón Tết. Về nguồn cung, ước lượng có khoảng 20 doanh nghiệp tham gia các phiên chợ với hơn 40 gian hàng thuộc đa dạng các ngành hàng như: nội ngoại thất inox - nhựa, nhựa gia dụng, hóa mỹ phẩm, may mặc, thực phẩm, thiết bị nhà cửa,... Tất cả các sản phẩm đều có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tiện lợi cho gia đình; đáp ứng một cách đầy đủ và nhanh chóng nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng.

Tham gia các phiên chợ, Công ty Qui Phúc trưng bày và giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa tiêu biểu như: tủ nhựa LOUIS, ROYAL, ROME, BOMI, bộ bàn ghế inox cuốn biên mặt caro, bộ bàn ghế cà phê, bộ bàn kiếng ghế xếp nệm, kệ inox các loại, bàn ghế nhựa, võng xếp, thang,... Các sản phẩm của Qui Phúc được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính phẩm, công nghệ sản xuất tiên tiến cho ra sản phẩm bền đẹp và an toàn cho người sử dụng.

Không những thế, khi mua hàng tại gian hàng Qui Phúc trong các phiên chợ, quý khách hàng sẽ được giảm giá từ 10 - 15% tất cả các mặt hàng, tặng kèm nón bảo hiểm cao cấp trị giá 299.000 đồng.

Một số hình ảnh được cập nhật tại các Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại các huyện tỉnh Kiên Giang:

PHIÊN CHỢ HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN TẠI HÒN ĐẤT (13/01 - 16/01/2018)

Toàn cảnh gian hàng của Qui Phúc tại phiên chợ.

Một số sản phẩm mới như bàn mặt gạch PARIS, bàn Nữ hoàng inox vuông/ tròn 6 tấc/ 8 tấc được trưng bày và giới thiệu tại phiên chợ.

Các sản phẩm về inox có: bàn Deli, bàn DONA, bàn inox cuốn biên mặt caro 304, ghế đẩu inox các loại, kệ inox, võng xếp, giường xếp, thang,...

PHIÊN CHỢ HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN TẠI KIÊN LƯƠNG (19/01 - 22/01/2018)

Rời huyện Hòn Đất, chuyến xe Qui Phúc tiếp tục đến huyện Kiên Lương trong chuyến hành trình đưa hàng Việt về nông thôn tại vùng "miệt thứ Kiên Giang". Mặt bằng phiên chợ là Công viên cây xanh chợ tròn huyện Kiên Lương, gần trung tâm huyện, nơi có hạ tầng giao thông đường bộ, đường sông khá thuận lợi.

Dù ngày hay đêm, phiên chợ thu hút rất đông người dân trong khu vực đến tham quan và mua sắm các sản phẩm trang hoàng nhà cửa cho gia đình chuẩn bị đón Tết.

Một gia đình đang xem catalogue của Qui Phúc.

Gia đình này chọn mua bộ bàn inox 7*14 và 06 ghế nhựa PARIS về sử dụng trong năm mới.

Một gia đình khác chọn mua bộ bàn kiếng cường lực 2 tầng 8*16 chân tai thỏ màu đỏ đô, cùng tông với ghế xếp nệm DELI làm bàn ăn. Bộ bàn ghế làm không gian căn bếp thêm sang trọng và tinh tế!

Thông tin và hình ảnh các phiên chợ khác tại tỉnh Kiên Giang sẽ liên tục được cập nhật.

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon