Những ưu điểm khi sử dụng ghế ăn nhựa

13/12/2021 |

Ghế ăn nhựa là sản phẩm đã có từ lâu đời, tuy nhiên đến hiện tại chúng vẫn chưa bao giờ lỗi thời. Ở những nơi đông người như hội trường, bệnh viện, phòng ăn lớn thì ghế nhựa vẫn luôn là lựa chọn số 1. Cho đến các quán ăn, gia đình... vẫn luôn có nhu cầu sử dụng ghế ngồi nhựa rất cao.

Ghế nhựa ADORA

Vậy ghế ăn nhựa có ưu điểm gì mà mang lại sức hút to lớn đến vậy? Hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Ưu điểm khi sử dụng ghế ăn bằng nhựa

► Thiết kế đẹp mắt: Ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng ghế ăn không chỉ đơn thuần cần sự tiện lợi mà hình thức bên ngoài luôn rất được chú trọng đến. Ghế ngồi nhựa ngày càng được thiết kế đẹp mắt hơn, tinh xảo hơn. Kiểu dáng luôn được cách tân tinh tế theo thời gian để phù hợp với mọi nhu cầu sở thích người dùng.

Ghế nhựa PARIS

► Màu sắc tinh tế - tươi sáng: Màu sắc luôn là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn một bộ ghế nhựa. Một chiếc ghế ngồi có kiểu dáng tinh tế được kết hợp với màu sắc tươi sáng, bắt mắt không chỉ làm cho không gian ăn uống trở nên sinh động, đẹp mắt mà còn giúp tăng thêm cảm giác ngon miệng.

Ghế PC mặt ngồi nhựa chân inox 

► Giá thành rẻ: 

Để sở hữu được một chiếc ghế inox hay ghế gỗ đẹp - sang thì chi phí bỏ ra là khá lớn. Tuy nhiên một chiếc ghế ngồi nhựa xịn sò thì bạn chỉ cần số tiền nhỏ là đã có thể sở hữu nó.

Việc kinh doanh quán ăn, cà phê thì ghế ăn nhựa luôn rất thích hợp bởi không chỉ đẹp mắt mà còn đẹp giá nữa.

Ghế nhựa RUBY

► Bền bỉ, dẻo dai: 

Chất lượng ghế khi sử dụng ở ngoài trời lâu ngày luôn là vấn đề nan giải của các dòng ghế gỗ, ghế kim loại. Sản phẩm gỗ để ngoài trời sẽ bị co ngót làm thay đổi hình dạng ghế hoặc bị nứt, trong khi ghế kim loại thì lâu ngày sẽ dễ bị gỉ sét làm mất thẩm mỹ. 

Ghế nhựa thì không như vậy. Nhựa thì dẻo dai nên rất khó bị bể và biến dạng. Kèm theo đó ghế nhựa ngày nay được bổ sung thêm chất phụ gia chống tia UV luôn giúp sản phẩm bền màu, tươi sáng.

Ghế nhựa cao SUPER

► Dễ di chuyển:

Nhựa là một chất liệu nhẹ nên việc di chuyển ghế là rất dễ dàng cho dù là đối với các trẻ nhỏ hay người già. Bên cạnh đó là khả năng xếp chồng gọn gàng, giúp tiết kiệm không gian sử dụng.

Ghế nhựa cao VIVA

Việc lựa chọn ghế ăn nhựa hay không còn đến từ nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Tuy nhiên để sở hữu một bộ ghế ăn vừa đẹp mắt, màu sắc đa dạng, bền bỉ, giá thành lại rẻ thì ghế nhựa chính là sản phẩm vô cùng phù hợp với bạn.

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon