NƠI YÊU THƯƠNG … Ở LẠI

14/07/2017 |

Sáng nay (14/07), nhân lễ trao tặng nhà Chữ thập đỏ (chương trình “Nơi yêu thương ở lại”) diễn ra tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai), Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc đã trao tặng một số phần quà cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn của chương trình.

Được sự quan tâm của chính quyền địa phương, cùng sự chung tay góp sức của các mạnh thường quân, Hội chữ thập đỏ TP. HCM, Hội chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai phối hợp với CĐCS Phòng TN & MT huyện Nhơn Trạch đã tổ chức lễ trao tặng nhà Chữ thập đỏ cho anh gia đình Nguyễn Anh Dũng (ngụ tại tổ 31, khu D, ấp Phước Lý, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Hội Chữ thập đỏ TP. HCM - tỉnh Đồng Nai cùng các tổ chức từ thiện, mạnh thường quân trong buổi lễ trao nhà Chữ thập đỏ cho gia đình anh Dũng sáng 14/07.

Gia đình anh Dũng thuộc diện hộ nghèo trong xã, có hoàn cảnh khó khăn, kinh tế không ổn định và đang nợ ngân hàng số tiền gần 50 triệu đồng. Anh Dũng làm nghề phụ hồ, thu nhập bấp bênh không ổn định; chị Mỹ Oanh (vợ anh Dũng) từng bị tai nạn lao động, mắc bệnh cột sống nên hiện chỉ làm nội trợ. Hai người con trai của anh đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự tại địa phương, người con thứ hai (Thanh Sang) chưa có việc làm, trong khi người con cả (Văn Giàu) làm thợ gỗ có mức thu nhập hằng tháng không được bao nhiêu. Căn nhà cũ trước kia của gia đình anh thuộc khu vực thường xuyên bị ngập nước, đã xuống cấp trầm trọng, có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Sau khi thông tin về hoàn cảnh khó khăn của anh Dũng được quan tâm và phát sóng trên chương trình “Nơi yêu thương ở lại” (HTV9), Hội chữ thập đỏ TP. HCM – tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng nhiều ban ngành, mạnh thường quân tiến hành hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà cửa, hỗ trợ chi phí chữa bệnh cho chị Oanh và tạo công ăn việc làm cho em Sang.

Trong buổi lễ trao nhà, đại diện Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc đã tiến hành trao tặng  gia đình anh Nguyễn Anh Dũng một số phần quà là sản phẩm của công ty. Phần quà tặng bao gồm: 01 bàn inox 7x12 caro 304, 06 ghế caro 304, 01 tủ nhựa RIO 5 tầng với tổng giá trị là 5 triệu đồng.

Đại diện Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc trao tặng một số phần quà cho gia đình anh Nguyễn Anh Dũng.

Đại diện Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc chụp hình lưu niệm cùng gia đình trước ngôi nhà mới.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc mong muốn tham gia đóng góp giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhằm phần nào giúp họ ổn định và dần cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây là một trong nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội mà Qui Phúc đã, đang và sẽ tham gia vì một xã hội an sinh, tốt đẹp.

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon