Quá chán ghế đôn, tại sao bạn không thử ghế xếp inox Qui Phúc cho quán ăn của mình?

31/05/2019 |

Là một người chủ, bạn luôn muốn tạo ra không gian thoải mái nhất cho khách hàng ngoài những món ăn, thức uống còn phải đảm bảo chiếc ghế ngồi thoải mái nhất có thể.

Để lựa chọn một chiếc ghế phù hợp với không gian quán ăn phụ thuộc vào chất liệu, chi phí, độ tiện dụng và quan trọng là mức độ thoải mái cho khách hàng. Hôm nay, Qui Phúc sẽ bật mí cho bạn ghế xếp inox có lưng tựa chất lượng cao thay vì quá chán ghế đôn. 

 

qua-chan-ghe-don-tai-sao-ban-khong-thu-ghe-xep-inox-qui-phuc-cho-quan-an-cua-minh

Quá chán ghế đôn, tại sao bạn không thử ghế xếp inox Qui Phúc cho quán ăn của mình?

 

1. Ưu nhược điểm của ghế đôn Qui Phúc:

Qui Phúc với hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nội thất bằng nhựa, inox đặc biệt là ghế xếp inox tp.hcm. Sản phẩm chất lượng được chọn lựa từ nguyên liệu inox 100%, không lẫn tạp chất.

 

ghe-don-nho-gon-chac-chan

Ghế đôn nhỏ gọn, chắc chắn

 

Ghế đôn tại Qui Phúc được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn. Các đường viền, chân ghế được cắt gọn, mềm mại. Sản phẩm chất lượng nhưng giá rẻ, phù hợp với đại đa số người dùng.

Tuy nhiên, điểm yếu của ghế đôn là không được đẹp, ngồi không thoải mái vì không có lưng tựa, gây khó khăn và cảm giác không hài lòng cho thực khách

2. Giới thiệu mẫu ghế xếp bán chạy nhất tại  Qui Phúc

Một sản phẩm của Qui Phúc rất phù hợp với không gian quán ăn và có thể khắc phục được khuyết điểm của ghế đôn là ghế xếp inox có lưng tựa.

 

 ghe-xep-inox-co-tua-lung-duoc-san-xuat-tu-100-inox-cao-cap

Ghế xếp inox có tựa lưng được sản xuất từ 100% inox cao cấp

 

Sản phẩm được nghiên cứu gắt gao để tạo nên thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt và đảm bảo kích thước phù hợp để tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm đẹp, làm sáng không gian với chất liệu inox cao cấp, không bị pha tạp chất như các sản phẩm khác ngoài thị trường.

Không những thế, sản phẩm có lưng tựa cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu khi ngồi tựa. Mặt khác, sản phẩm có giá cao hơn ghế đôn một ít, nhưng chắc chắn chất lượng hơn, thoải mái hơn và mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Bạn sẽ thắc mắc giá ghế xếp inox bao nhiêu? Chắc chắn sẽ không cao hơn các loại ghế khác bao nhiêu nhưng với độ tiện lợi mà nó mang lại thì rất nhiều.

 

Đây có lẽ là loại ghế tiện dụng, bởi bạn có thể xếp gọn khi không sử dụng và cất giữ không tốn quá nhiều diện tích. Khi cần thì có thể mở ra để sử dụng. Công dụng này cực kỳ thích hợp cho những quán ăn vì độ linh động cao. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực kỳ hot cho bạn sử dụng trong quán ăn. Ngoài ra, với chất liệu sử dụng chất lượng, độ bền sản phẩm cực kỳ tốt, đây sẽ là khoản đầu tư hiệu quả cho bạn khi mở quán ăn.

 

Qui Phúc vừa giới thiệu đến bạn ghế xếp inox có lưng tựa đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm mẫu mã đẹp, thiết kế tinh tế chất lượng và giá cả phải chăng rất thích hợp cho quán ăn.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon