Qui Phúc cùng Hội chữ Thập đỏ TP đến thăm và hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy chung cư Carina Plaza

26/03/2018 |

1 giờ 30 phút sáng ngày 23/03/2018, Chung cư Carina Plaza (Q.8 TP.HCM) bốc cháy dữ dội. Vụ hỏa hoạn đã làm 13 người chết và 28 người bị thương. Kịp nắm bắt tình hình, các cơ quan chức năng, ban ngành đoàn thể đã kịp thời hỗ trợ, thăm hỏi và động viên tinh thần cùng các nạn nhân, giúp họ phần nào ổn định tinh thần, vượt qua nổi đau mất mát.

Ông Dương Thanh Đảo - Cty TNHH SX TM DV Qui Phúc đến thăm và hỗ trợ các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương mỗi người 1 triệu đồng.

"Ngày 24/3, Hội Chữ thập đỏ Thành phố cùng đại diện Công ty TNHH SX TMDV Qui Phúc, Hội Từ thiện Từ tế (Tzu Chi) gặp lãnh đạo địa phương để tìm hiểu tình hình thiệt hại từ vụ cháy để chuẩn bị hỗ trợ khắc phục thiệt hại, điểm đến tiếp theo tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được Bác sĩ CKII Võ Đức Chiến - Giám đốc, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, cho biết trong vụ cháy tại chung cư Carina Plaza vừa qua, bệnh viện đã tiếp nhận tổng cộng 20 nạn nhân, tính đến trưa ngày 24/3 đã có 8 nạn nhân xuất viện. Hiện Bệnh viện đang điều trị 12 nạn nhân, bao gồm 7 người đang nằm ở Khoa Hô hấp và 5 người đang nằm ở Liên chuyên khoa Mắt - Tai mũi họng, trong đó có 1 nạn nhân là người Trung Quốc, 1 nạn nhân là Việt kiều Mỹ. Tình trạng thể chất các nạn nhân đã ổn định, tuy nhiên một số nạn nhân tâm lý vẫn còn khủng hoảng sau vụ cháy. Để hỗ trợ các nạn nhân, Bệnh viện và Hội Chữ thập đỏ bệnh viện đã miễn toàn bộ chi phí điều trị...

Đến thăm và trao tiền hỗ trợ đến các nạn nhân trong vụ cháy chung cư Carina Plaza (Quận 8) đang điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc hỗ trợ mỗi nạn nhân 1 triệu đồng và Hội Từ thiện Từ tế (Tzu Chi) cũng hỗ trợ mỗi nạn nhân 1 triệu đồng..."

Đại diện Hội chữ Thập đỏ TP.HCM thăm hỏi các nạn nhân.

Xem thêm thông tin tại:

Cổng thông tin điện tử Hội chữ Thập đỏ TP.HCM

Báo Pháp luật TP.HCM

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon