Qui Phúc cùng thí sinh Miss World Vietnam 2019 san sẻ yêu thương tại mái ấm Thiện Duyên

17/07/2019 |

Vừa qua, Qui Phúc phối hợp cùng BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2019 (MWVN 2019) và các thí sinh thực hiện dự án nhân ái “GỬI ĐỜI CHÚT HƯƠNG” tại mái ấm Thiện Duyên (số 73 Nguyễn Thị Nê, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM). Đây là một trong chuỗi hoạt động nhân ái – MWVN 2019 mà Qui Phúc là nhà tài trợ đồng hành.

Qui Phúc cùng thí sinh Miss World Vietnam 2019 san sẻ yêu thương tại mái ấm Thiện Duyên.

Dự án “GỬI ĐỜI CHÚT HƯƠNG” kể về mái ấm Thiện Duyên, với nhân vật chính là Má Mười. Má Mười tên thật là Trần Thị Cẩm Giang, năm nay 82 tuổi, chủ của mái ấm Thiện Duyên. Má đang nuôi và chăm sóc hơn 125 trẻ em bị bỏ rơi, trẻ em khuyết tật, bại não và người già neo đơn. Để trang trải cái ăn cho hơn 125 con người, hằng ngày Má phải bán hủ tiếu, vé số… để đủ tiền mua gạo, mua rau thịt. Má đã hy sinh cả cuộc đời mình để chăm sóc, nuôi dạy các bé mồ côi ở đây.

Chân dung Má Mười - "người Mẹ lớn" nhân hậu.

Thấu hiểu và mong muốn san sẻ cùng Má trong việc nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các trẻ em, người già neo đơn tại mái ấm, Công ty Qui Phúc cùng các thí sinh đã cùng nhau thay mới toàn bộ bàn ghế nhà ăn nơi đây, trang bị giường ngủ, vật dụng nhà bếp như kệ chén, sào phơi… Bên cạnh đó, mọi người còn mang đến cho Má một bất ngờ lớn khi tổ chức đêm hội ngộ: đoàn tụ cùng những người con đã từng được Má nuôi nấng, màn trình diễn thời trang, văn nghệ do chính các “mẫu nhí” của mái ấm thể hiện…

Chuyến xe nghĩa tình.Những vật dụng được vận chuyển vào mái ấm.Các bạn trẻ nhân viên Qui Phúc lắp ráp giường ngủ.Các sản phẩm nội thất bàn ghế ăn, giường, kệ, sào phơi được mang đến trang bị cho mái ấm.Thí sinh hoa hậu giản dị bốc xếp hàng hóa, chung tay trang bị cho mái ấm thêm tiện nghi.Các thí sinh Miss World Vietnam 2019 cũng xông xáo tham gia.Đêm hội ngộ ấm áp và xúc động tại mái ấm.Bà Nguyễn Châu Pha - P.TGĐ Qui Phúc đến thăm, chia sẻ và đồng cảm cùng các hoàn cảnh kém may mắn.

Ông Dương Thanh Đảo – GĐ Marketing chia sẻ trong buổi hội ngộ: “Tôi rất khâm phục và quý trọng Má Mười. Cả cuộc đời của Má đều dành cho mái ấm, chăm sóc, nuôi dạy các trẻ. Tình cảm đó, tấm lòng đó rất đáng trân quý, rất đáng để nêu gương và lan tỏa. Chính vì vậy mà chúng tôi muốn góp một phần nhỏ, bằng việc trang bị cơ sở vật chất để cùng Má chăm lo cho các trẻ em, người già neo đơn ở đây để mọi người sinh hoạt được tiện nghi hơn. Chúng tôi cũng đánh giá cao cuộc thi MWVN 2019 khi ngoài việc tìm kiếm sắc đẹp thì BTC cũng đã đề cao vẻ đẹp Chân - Thiện - Mỹ của các bạn thí sinh thông qua CHUỖI DỰ ÁN NHÂN ÁI – TRUYỀN CẢM HỨNG hết sức ý nghĩa với xã hội và cộng đồng. Đó là lý do mà chúng tôi quyết định đồng hành cùng các dự án nhân ái, từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đến MWVN 2019 này”.

Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Qui Phúc thường xuyên chủ động tham gia tài trợ và trang bị cơ sở vật chất tại các trung tâm mái ấm, nhà mở để giúp những trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi và người già neo đơn sinh hoạt, sinh sống tiện nghi và thoải mái. Hoạt động thiết thực này đã được tổ chức tại nhiều trung tâm mái ấm, nhà mở như: trung tâm nhân đạo Quê Hương (Bình Dương), trung tâm nhân đạo Thị Nghè, Làng May Mắn (TP.HCM) , quán cơm từ thiện (Bến Tre)…. Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Hội chữ thập đỏ TP.HCM chăm lo các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội cũng như tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon