QUI PHÚC ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2017

10/03/2017 |

Mỗi một hành trình, mỗi một chặng đường đi qua đều đánh dấu sự hình thành, phát triển của mỗi tổ chức cũng như cá nhân chúng ta. Đặc biệt, nó còn là những kỷ niệm vui, niềm tự hào khi thắng trận, và đôi lúc cũng có khi thất bại. Nhưng chúng ta luôn quyết tâm, nổ lực không ngừng trước mỗi thách thức.

Trong những năm vừa qua, Qui Phúc đã không ngừng cố gắng, học hỏi, tìm tòi, sáng tạo, để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để phục vụ người tiêu dùng.

Để chứng minh điều này, nhiều năm liền, Qui Phúc đã đạt được danh hiệu HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO. Và năm nay, Qui Phúc được vinh dự đón nhận danh hiệu này một lần nữa.

Thành tích này có được là do những chiến lược độc đáo được đưa ra từ ban lãnh đạo, những anh chị em công nhân đã dốc hết sức, miệt mài và khéo léo để cho ra đời những sản phẩm tinh tế nhất, những anh chị em văn phòng đã tận tụy, góp phần đưa sản phẩm của công ty đến tay người tiêu dùng, cũng như thực hiện những chương trình tiếp thị hiệu quả để tiếng vang của Qui phúc ngày càng xa hơn.

Và đây, hôm nay, chúng ta đã đứng trên bục vinh quang, vậy hãy hồi tưởng lại những ngày tháng gian nan nhất, những giờ phút khó khăn nhất mà công ty của chúng ta đã từng trải qua. Thiết nghĩ cảm giác của ban lãnh đạo cùng toàn thể anh chị em nhân viên, công nhân trong toàn công ty hẳn là rất tự hào đúng không nào.

Chính vì vậy, xin chân thành cảm ơn toàn thể anh chị em công ty đã đồng hành cùng với Qui Phúc trong những năm vừa qua. Người tiêu dùng, Qúy đại lý đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty để có được một Qui Phúc lớn mạnh như ngày hôm nay.

Chân thành cảm ơn các bạn!

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon