Qui Phúc đón top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 đến tham quan nhà máy

28/11/2020 |

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh, Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo vừa có buổi tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại nhà máy Qui Phúc.

BTGĐ Qui Phúc nồng nhiệt đón tiếp top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 đến tham quan nhà máy

Sau đăng quang, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có những hoạt động giao lưu, gặp gỡ, lan tỏa lòng nhân ái đầu tiên trong nhiệm kỳ 2 năm. Sáng 28/11, nàng hậu Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu và đại diện Ban tổ chức cuộc thi HHVN đã có buổi tham quan, trải nghiệm tại nhà máy Qui Phúc. Đoàn đã được Ban Tổng giám đốc Qui Phúc đón tiếp nhiệt tình, nồng hậu.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 chụp hình lưu niệm với cán bộ công nhân viên Qui Phúc

Các người đẹp tham quan nhà máy Qui Phúc

Đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với vai trò là nhà tài trợ, đơn vị ghế đăng quang và quyền trượng, Qui Phúc mong muốn góp phần tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc của người phụ nữ Việt: vẻ đẹp hiện đại, trí tuệ cùng tấm lòng nhân ái. Những giá trị đó tương đồng với những gì mà Qui Phúc luôn theo đuổi, gắn việc phát triển công ty, thương hiệu với thực hiện trách nhiệm xã hội cộng đồng bằng những đóng góp, những việc làm thiết thực, ý nghĩa.

Khoảnh khắc đăng quang quyền uy, rạng ngời và tỏa sáng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà với các vật phẩm đăng quang danh giá ghế đăng quang và quyền trượng do Qui Phúc chế tác

Đón top 3 HHVN 2020 đến tham quan nhà máy, Qui Phúc mong muốn các người đẹp sẽ hiểu rõ hơn về công ty, về sản phẩm và hơn thế nữa là tâm tư, thông điệp và tấm lòng nhân ái của Qui Phúc luôn hướng về cộng đồng, xã hội. Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Thái Nguyên - P.TGĐ Qui Phúc chia sẻ kỳ vọng top 3 sẽ làm tốt vai trò đại diện cho nhan sắc người phụ nữ Việt trong nhiệm kỳ 2 năm sắp tới. Đó là luôn giữ gìn, nâng tầm hình ảnh đẹp của người phụ nữ, lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân ái trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Ông Nguyên cũng chúc top 3 sẽ thành công, thắng lớn tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Ban TGĐ Qui Phúc gặp gỡ, giao lưu với top 3 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2020

Ông Nguyễn Thanh Hải - TGĐ Qui Phúc tặng hoa chúc mừng top 3 HHVN 2020 đã đăng quang ở ngôi vị cao nhất

Đại diện Qui Phúc giới thiệu một số sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa chủ lực của công ty

Top 3 HHVN 2020 đã có những trải nghiệm thực tế với sản phẩm Qui Phúc

Qui Phúc là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Nội Ngoại Thất Inox – Nhựa với 35 năm kinh nghiệm. Công ty có quy mô nhà máy hơn 70.000m2 được trang bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự hơn 1.500 lao động chuyên nghiệp, lành nghề. Hệ thống hơn 7.000 đại lý phủ khắp cả nước và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới. Vừa qua, Qui Phúc vinh dự được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2020 - 2022.

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon