QUI PHÚC ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI DỰ ÁN KHỞI NGHIỆP - NÔNG NGHIỆP LẦN 3 - 2017

31/10/2017 |

Trong 02 ngày 27 & 28/10/2017 vừa qua, tại phòng Khánh tiết, Hội trường Thống nhất (Dinh Độc Lập) - số 135 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM đã diễn ra vòng Chung kết cuộc thi "DỰ ÁN KHỞI NGHIỆP - NÔNG NGHIỆP LẦN 3 - 2017" với sự tham gia của 30 dự án.

Cuộc thi do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), CLB Sáng tạo khởi nghiệp và Tập đoàn Trung nguyên phối hợp tổ chức cùng 09 đơn vị đồng hành là các công ty, doanh nghiệp, trong đó có Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc.

Cuộc thi Dự án khởi nghiệp - Nông nghiệp lần 3 - 2017 nhằm mục đích hỗ trợ thực chất các Dự án khởi nghiệp có tính khả thi, có yếu tố phát triển bền vững, có tính cộng đồng cao, và có thể phát huy hiệu quả tốt. Thông qua từng Dự án dự thi, Ban tổ chức (BTC) đã tổ chức huấn luyện, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm để chủ các dự án có thêm kinh nghiệm cơ bản trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, quản trị tài chính, quản trị nguồn nhân lực và các kĩ năng khác trong việc tổ chức hoạt động kinh doanh.

Sau 3 tháng phát động, BTC đã nhận được 117 Dự án và ý tưởng khởi nghiệp, 98 Dự án đại diện cho 27 tỉnh thành được chọn vào thi vòng bán kết, 30 Dự án xuất sắc nhất từ 16 tỉnh thành lọt vào vòng thi chung kết, trong đó có 7 Dự án do các bạn dân tộc Chăm, Khmer, K'Ho, Dao, Tày, H'Mông thực hiện.

Sau 03 buổi thi Chung kết vào 02 ngày 27 & 28/10/2017, Ban giám khảo gồm 10 thành viên là những người uy tín trong nhiều lĩnh vực đã chọn ra các Dự án xuất sắc nhất để trao giải như sau:

05 giải khuyến khích, mỗi giải 10 triệu đồng cho các dự án:

– Chuỗi giá trị dược liệu, nông sản tại Quản Bạ của Lý Tà Giàng (Hà Giang)
– Nhang sinh học có tác dụng xua muỗi của Lê Duy Hậu (Bến Tre)
– Mật Ong Hương Tràm của Trần Thành Long (Đồng Tháp)
– Vườn ươm sinh thái tự dưỡng chuyên biệt của Lê Hoàng Long (Kiên Giang)
– Gia vị nấu bún bò của Nguyễn Tấn Tôn Thất Tử Mỹ (Thừa Thiên Huế).

2 dự án đồng hạng 3 là Vườn sinh thái Ngọc Trà của Nguyễn Thị Bích Ngọc (Thái Nguyên) và Hồ tiêu Ngũ sắc của Lại Thị Bích (Gia Lai) với giải thưởng 15 triệu đồng/giải.

Dự án Máy nông nghiệp đa năng Thành Ngân của Nguyễn Văn Tuấn (Bắc Kạn) và Dự án sản xuất chế phẩm vi sinh từ bột bã mía phục vụ nuôi tôm thâm canh của Trần Phúc Hậu (Bến Tre) đạt giải nhì chung cuộc với giải thưởng 20 triệu đồng mỗi giải.

Và Quán quân của cuộc thi là Dự án sản xuất than không khói của Lê Thị Hiền đến từ TP.HCM với giải thưởng 50 triệu đồng cùng học bổng là chuyến tập huấn, tham quan mô hình "Một làng một sản phẩm" tại Thái Lan.

Một số hình ảnh tại vòng Chung kết cuộc thi:

Đại diện Công ty Qui Phúc nhận kỷ niệm chương cho đơn vị đồng hành từ Ban tổ chức.

Sản phẩm của Qui Phúc trưng bày tại cuộc thi.

Sản phẩm Dự án Gốm Chăm Handmade của Nguyễn Xuân Huy - Ninh Thuận.

Bạn Nguyễn Thị Bích Ngọc - chủ Dự án Vườn sinh thái Ngọc Trà (Thái Nguyên) đang trình bày về dự án của mình.

02 Dự án đạt giải nhì.

Giải nhất chung cuộc thuộc về Dự án sản xuất than không khói.

Các chủ Dự án chụp hình lưu niệm với BGK.

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc (tổng hợp)

Nguồn ảnh: Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon