Qui Phúc đồng hành cùng HCTĐ TP hướng về Miền Trung

17/10/2020 |

Ủng hộ kinh phí mua nhu yếu phẩm, tổ chức quyên góp, hỗ trợ phương tiện vận chuyển hàng hóa... là những việc làm thiết thực mang theo tấm lòng của Qui Phúc sẻ chia đến đồng bào Miền Trung đang gặp lũ lụt.

Ông Trần Thái Nguyên - P.TGĐ Qui Phúc trao bảng tượng trưng 20 triệu đồng, hỗ trợ phương tiện vận chuyển hàng hóa cứu trợ và 41 triệu đồng tiền ủng hộ của Đối tác, Khách hàng của Công ty gửi về HCTĐ TP

Chiều 16/10, Hội Chữ thập Đỏ Thành phố Hồ Chí Minh (HCTĐ TP) phát động người dân quyên góp cứu trợ đồng bào Miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ năm 2020. Ngay sau khi phát động, HCTĐ TP đã nhận quyên góp được hơn 1 tỷ đồng từ các cấp Hội Chữ thập đỏ TP và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

Buổi lễ phát động còn có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Đỗ Mỹ Linh còn là Đại sứ Thương hiệu của Qui Phúc, cùng tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện cộng đồng

HCTĐ TP còn đặt các thùng quyên góp trước trụ sở Hội để tiếp nhận sự đóng góp của người dân

Hưởng ứng lời kêu gọi, Qui Phúc đã thiết thực ủng hộ 20 triệu đồng kinh phí để mua nhu yếu phẩm cứu trợ đồng bào vùng lũ; hỗ trợ các phương tiện vận chuyển, phân phối hàng hóa, kinh phí nhanh chóng đến các địa phương bị thiệt hại do mưa lũ.

Ngoài ra được sự cho phép của HCTĐ TP, Qui Phúc kêu gọi Cán bộ - công nhân viên, Đối tác, Khách hàng quyên góp quỹ cứu trợ Miền Trung (hình thức: Thùng quyên góp từ thiện đặt tại Cổng nhà máy Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc – 111/39/4 Tây Lân, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM). Thời gian quyên góp: Bắt đầu lúc 14g00 ngày 19/10 đến ngày 26/10/2020. Bước đầu Qui Phúc đã nhận được hơn 41 triệu đồng tiền quyên góp từ phía Đối tác, Khách hàng của Công ty và đã chuyển đến HCTĐ TP thực hiện công tác cứu trợ Miền Trung.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc trân trọng tiếp nhận mọi sự đóng góp và sẽ đồng hành cùng Hội Chữ thập Đỏ Thành phố Hồ Chí Minh chuyển đến đồng bào Miền Trung, trợ giúp khắc phục thiên tai trong thời gian sớm nhất.

Được biết, trong những ngày qua, mưa lũ đã liên tiếp xảy ra trên diện rộng, ảnh hưởng trực tiếp, nghiêm trọng đến các tỉnh miền Trung từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi và gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho các địa phương thuộc 4 tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, mưa lớn đã gây ngập lụt cục bộ tại nhiều địa phương, cô lập, chia cắt nhiều vùng khiến hàng chục người chết và mất tích.

Mưa lũ đã làm hàng trăm ngàn ngôi nhà ngập sâu và hư hỏng, gây hư hại hoa màu và làm chết hàng trăm ngàn gia cầm, gia súc, thủy sản. Trong đó, mới đây một vụ việc tang thương đã xảy ra là 13 cán bộ tử nạn khi tham gia cứu hộ Thủy điện Rào Trăng 3 (Huế).

Mọi sự đóng góp giúp đỡ đề nghị liên hệ trực tiếp Hội Chữ thập đỏ TP.HCM (Số 201 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM). Điện thoại: (028) 38.325.729.

1. Ủng hộ thông qua tài khoản tiếp nhận:

- Hội Chữ thập đỏ TP.HCM, 201 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM

+ Số tài khoản: 1600201452750

+ Địa chỉ: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - AGRIBANK, Chi nhánh Sài Gòn, TP.HCM

2. Liên hệ trực tiếp: Quỹ hoạt động Chữ thập đỏ TP.HCM:

+ Bà Đặng Thị Minh Hiếu - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố - Kiêm Giám đốc Quỹ: Điện thoại: (028) 38.39.5479

3. Văn phòng Hội Chữ thập đỏ TP.HCM:

+ Ông Nguyễn Thanh Vũ – Chánh Văn phòng Hội Chữ thập đỏ TP. Điện thoại: (028) 38.325.729

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon