QUI PHÚC ĐỒNG HÀNH CÙNG HOA HẬU VIỆT NAM 2018 - TOUR TUYỂN SINH TẠI ĐH CẦN THƠ & ĐH SƯ PHẠM - ĐH ĐÀ NẴNG

05/05/2018 |

Hành trình Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục các hoạt động quảng bá, tuyển sinh tại các trường Đại học trên toàn quốc. Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc là một trong những đơn vị tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi, nhằm góp phần tìm ra gương mặt hội tụ Nhân cách - Trí tuệ - Tài năng - Lòng nhân ái, xứng đáng với danh vị Hoa hậu Việt Nam.

Tiếp tục theo chân Ban Tổ Chức tại 2 trường Đại học lớn là Đại học Cần Thơ và Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng, Công ty TNHH Qui Phúc tổ chức các gameshow vui nhộn cùng nhiều phần quà hấp dẫn, thiết thực dành cho các bạn sinh viên tại các trường. Trò chơi được mang tên: "Ném bóng vào tủ nhựa". Cách chơi cũng không hề khó khăn xíu nào: Người chơi đứng cách 1m với chiếc tủ nhựa ROME đã mở sẵn các hộc tủ và ném những quả bóng nhựa sao cho rơi vào bên trong hộc tủ. Bạn nào ném được 5 quả sẽ nhận được một chiếc bàn học sinh 4*6 chân xếp nhựa, rất có ích trong việc học tập và sinh hoạt của các bạn sinh viên. Bạn nào ném được 3 quả sẽ nhận được phần quà an ủi là một lốc hộp thực phẩm K-fresh, rất tiện lợi cho các bạn sinh viên đựng trái cây, rau củ quả hay thực phẩm để ăn vặt, ăn trưa trong những giờ giải lao.

Trò chơi thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia...

Một số hình ảnh tại trường Đại học Cần Thơ ngày 21/04/2018:

Những chiếc bàn học sinh đầy màu sắc, nhỏ gọn sẽ là người bạn tuyệt vời đồng hành cùng các bạn sinh viên học tập và rèn luyện tốt trên giảng đường Đại học.

Đông đảo sinh viên tham gia để có cơ hội nhận quà.

Xem thêm tại: https://youtu.be/t6O0qCCQRiw

Một số hình ảnh tại trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng ngày 05/05/2018:

Mặt trước trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng - nơi diễn ra các hoạt động quảng bá, tuyển sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sáng ngày 05/05/2018.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon