QUI PHÚC ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TP.HCM TRỢ GIÚP NHÂN ĐẠO ĐẾN ĐỒNG BÀO TỈNH YÊN BÁI, TỈNH HÒA BÌNH NĂM 2017: SAN SẺ NỖI ĐAU

02/12/2017 |

Trong 03 từ ngày 1/12 đến 3/12/2017, Qui Phúc đồng hành cùng đoàn Hội chữ thập đỏ TP.HCM trực tiếp đến thăm và tặng quà cho đồng bào bị thiệt hại do thiên tai năm 2017 tại 2 tỉnh Yên Bái và Hòa Bình.

Trước những thiệt hại về người và tài sản của đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do thiên tai năm 2017. Từ ngày 1/12 đến 3/12/2017 Đoàn công tác xã hội Hội Chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của Hội Chữ thập đỏ Quận 5, Hội Chữ thập đỏ quận Thủ Đức, Hội quán Ôn Lăng, Hội quán Tuệ Thành, Báo Sài Gòn giải phóng Hoa Văn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc...đã đi thăm, trao tặng 300 suất quà đến trực tiếp đồng bào tại xã Hát Lừu huyện Trạm Tấu tỉnh Yên Bái;  tặng 200 suất quà tại xã Vầy Nưa và 100 suất tại xã Hiền Lương huyện Đà Bắc tỉnh Hòa Bình. Mỗi suất quà gồm 01 bao thư tiền mặt trị giá 500.000 đồng và 01 cái mềnh. Tại mỗi tỉnh Đoàn đến còn tặng 15 suất quà đến học sinh, mỗi suất quà trị giá bao thư tiền mặt là 500.000 đồng và tập học sinh.

Riêng Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình trao tặng tỉnh Yên Bái, tỉnh Hòa Bình mỗi tỉnh 100 thẻ Bảo hiểm Y tế, mỗi thẻ trị giá 702.000 đồng, góp phần hỗ trợ chăm sóc sức đến đồng bào vùng bị thiên tai.

Một phần quỹ của chuyến đi bao gồm 59 triệu đồng do nhà phân phối, đại lý, đối tác, khách hàng,... đã chung tay cùng Qui Phúc trong dịp lễ Kỷ niệm 10 năm của Công ty ngày 7/10 qua. Qui Phúc đã chuyển tiếp số tiền này đến Hội chữ thập đỏ TP.HCM ủng hộ cho các hoạt động từ thiện, chăm lo cho người nghèo của Hội.

Ông Dương Thanh Đảo (ảnh 3) - đại diện Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc cùng đoàn HCTĐTPHCM trực tiếp đến thăm và trao tặng 300 phần quà đến nhân dân bị thiệt hại do thiên tai tại xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái ngày 1/12/2017.

Tại huyện Đà Bắc tỉnh Hòa Bình, trước những thiệt hại về người và tại sản của bà con nhân dân trong tỉnh Hòa Bình nói chung, và đặc biệt thiệt hại nặng nề của người dân huyện Đà Bắc nói riêng, do hoàn lưu của áp thấp nhiệt đới. Bằng tình thương người như thể thương thân, tấm lòng nhân ái, vượt qua hàng nghìn cây số với tình cảm hai miền Nam, Bắc ruột thịt, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc đồng hành cùng HCTĐTPHCM và các nhà hảo tâm khác đã trao tặng 300 suất quà cho bà con nhân dân hai xã Vầy Nưa và Hiền Lương tỉnh Hòa Bình.

Đại diện Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc cùng các nhà hảo tâm, HCTĐTPHCM đến thăm và tặng 300 suất quà cho đồng bào bị thiệt hại do thiên tai tại hai xã Vầy Nưa và Hiền Lương (huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình).

Đi qua những cung đường đèo núi quanh co, gập ghềnh, nhìn cảnh tượng do mưa lũ gây ra vẫn còn đang khắc phục, giúp cho mỗi thành viên của Đoàn cảm nhận những thiệt hại về người và tài sản của đồng bào vùng bị thiệt hại quá lớn, còn nhiều khó khăn trong quá trình khắc phục hậu quả sớm ổn định cuộc sống.Nghe có đoàn từ thành phố Hồ Chí Minh, tình cảm của đồng bào tại mỗi điểm Đoàn đến được chào đón như những người thân trong gia đình, được nhận những suất quà tình nghĩa của nhân dân thành phố Hồ Chí Minh là sự san sẻ nổi đau đầy trách nhiệm đến đồng bào bị thiệt hại do thiên tai. Tổng trị giá thực hiện của Đoàn công tác gần 600 triệu đồng.

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon