Qui Phúc đồng hành cùng Ngày hội Thể thao cộng đồng Sport Day 2023

13/11/2023 |

Vừa qua, Qui Phúc đã đồng hành cùng Ngày hội Thể thao cộng đồng Sport Day 2023, được tổ chức bởi Trung tâm Văn hóa - Thể dục thể thao Quận Bình Tân, Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Sport Group và Hội Liên hiệp Thanh niên CP Việt Nam.

Ngày 12/11/2023, tại Trung tâm Văn hóa - Thể dục thể thao Quận Bình Tân (TP.HCM) đã diễn ra Ngày hội Thể thao dành cho 200 trẻ em và giao hữu bóng đá Cúp "Những người bạn". Đây là sự kiện ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và quan tâm chăm sóc cho trẻ em yếu thế trên địa bàn Quận Bình Tân. Các hoạt động cũng nhằm mục đích chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Quận Bình Tân (2003 - 2023); đẩy mạnh Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2021 - 2030, vận động đông đảo mọi tầng lớp nhân dân thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng nhằm phục vụ tốt hơn cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ban tổ chức tặng quà đến các em nhỏ tham gia Ngày hội Thể thao cộng đồng Sport Day 2023

Ngày hội thu hút 200 trẻ em khó khăn đến từ các mái ấm, làng trẻ em SOS và các em thiếu nhi, giáo viên, phụ huynh trên địa bàn tham gia. Các em đã được gặp gỡ, giao lưu học hỏi và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi với các trò chơi vận động bổ ích như bóng đá, kéo co, nhảy bao bố, nhảy dây tập thể, nhảy flashmob... Đến với ngày hội, các em còn được nhận về những phần quà từ các đơn vị tài trợ gồm thực phẩm, bánh kẹo, nhu yếu phẩm, vật dụng sinh hoạt...

Ngày hội tổ chức nhiều hoạt động thể thao cho các em

Bên cạnh đó, ngày hội còn diễn ra các trận giao hữu bóng đá Cúp "Những người bạn" giữa 6 đội bóng. Đội bóng Qui Phúc giành được Giải Nhì chung cuộc.

Giao hữu bóng đá Cúp "Những người bạn"

Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ, đồng hành

Hy vọng những món quà của Qui Phúc sẽ giúp các em nhỏ có được một ngày hội thể thao vui tươi, bổ ích và ý nghĩa. Qui Phúc cũng mong muốn thông qua sự kiện này, có thể góp phần mang lại niềm vui và tiếng cười cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời lan tỏa tinh thần thiện nguyện, chung tay xây dựng một cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

Trước đó ngày 10/11/2023, Qui Phúc đã cùng Ban tổ chức Ngày hội Sport Day 2023 và các đơn vị tài trợ đến thăm và trao tặng 250 phần quà cho các em học sinh tại Trường Chuyên Biệt Bình Tân TPHCM.

Qui Phúc trao quà học sinh Trường Chuyên Biệt Bình Tân TPHCM


THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article